[Thảo luận] Đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của những công ty/ đại lý ủy quyền

rain061099

Đi bộ
Biển số
OF-145316
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
5
Động cơ
361,650 Mã lực
xin chào các bác! các bác oi! tình hình là em đang là sinh viên hiện em có đi làm thêm cho một công ty nghiên cứu thị trường đang nghiên cứu, đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của những đại lý ủy quyền của các hãng oto nhằm nâng cao chất lương chăm sóc khách hàng của các đại lý ủy quyền này. điều kiện là xe đã mua đươc từ 1- 2 năm. bác nào tốt bụng giúp em với. em xin phỏng vấn các bac một số câu hỏi a. thanks!!!
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,703
Động cơ
474,678 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
xin chào các bác! các bác oi! tình hình là em đang là sinh viên hiện em có đi làm thêm cho một công ty nghiên cứu thị trường đang nghiên cứu, đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của những đại lý ủy quyền của các hãng oto nhằm nâng cao chất lương chăm sóc khách hàng của các đại lý ủy quyền này. điều kiện là xe đã mua đươc từ 1- 2 năm. bác nào tốt bụng giúp em với. em xin phỏng vấn các bac một số câu hỏi a. thanks!!!
"Khó" của Nam Cường roài cụ ợ,đánh giá độ chuyên nghiệp của đại lý còn dễ chứ lấy ý kiến khách hàng về chất lượng chăm sóc khách hàng thì hơi khó,vì quyền lợi của khách hàng ở VN còn hơi hạn chế;))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top