- Biển số
- OF-3
- Ngày cấp bằng
- 20/5/06
- Số km
- 1,359
- Động cơ
- 596,573 Mã lực
- Nơi ở
- Hanoi
- Website
- www.Vietthinheec.vn
Box mẹc lâu lắm không có bài đánh giá về xe, em xin được đánh giá trên góc độ người sử dụng.
Xe mua ngày 26/12/2004 đến nay gần được 3 năm, chạy 8 vạn km
ưu: Xe chạy đầm, êm ái, cảm giác lai xe an toàn khi chạy với tốc độ trên 100km/h
chạy đường trường tính trung bình: 8,5 lít/100km (em test vụ đi xuyên việt)(y) (y)
Chạy thành phố : 13-16 lít/100km
tốt độ cao nhất em chạy được :195km/h trên cầu thanh trì ( lên đến đây thì hết cầu +o( +o( )
Hệ thống phanh, ESP hoạt động chuẩn , không có cảm giác nghiêng xe khi vào cua , đèn xe đi đêm cực sáng.(y) (y)
Hệ thống âm thanh Hamam/kodon cực hay, em dám chắc các dòng xe khác cùng hạng không thể so bì được.(y) (y)
nhược: Khoang phía sau hơi chật nếu người cáo trên 1,8 m ngồi.
Chi phí thay thế phụ tùng cao , hay bị vặt gươi nếu không trông coi cẩn thận.
Chi phí sửa chữa sau 8 vạn km:
bảo dưỡng định kỳ 3 vạn km/1 lần mỗi lần mất 5.000.000. cho các công việc sau:
thay lọc xang( cái này mấy mịa nó một nửa chi phí bảo dưỡng), lọc gió, lọc gió điều hoà , dầu động cơ, lọc dầu động cơ, dầu cầu sau, mỡ bôi trợ trục trước, bảo dưỡng phanh , xúc rửa kim phun.
6 vạn cây thì mất thêm khoảng 5.000.000 nữa cho việc thay dầu hộp số, nước làm mát, ( em toàn chơi đồ của hãng nên đắt, nếu sử dụng dầu không có biểu tượng mẹc thì rẻ hơn nhiều)
thay mất 1 lần cao su gạt mưa : 1.480.000
4 quả lốp R17 mất 15.000.000
thay 1 đôi còi hella 400k ( cám ơn bác narva vì còi của bác đúng là còi zin theo xe mà giá lại hạt rẻ (y) (y) )
Chi phí thường xuyên: xăng tiêu thụ TB khoảng 10 lít /100km
Dầu 10.000.km thay 1 lần mất 8 lít x160.000/1lít
lọc dầu 400.000/1 cái
Ngoài ra em chưa phải thay thế thứ zì nữa, theo em đáng giá, dòng C240 khá tốt, hoặc MBV đxa cải tiến để phù hợp với đk khí hậu, đưòng xá VN hơn nên xe bền hơn các dòng khác ,???
Mời các bác tham gi đóng góp ý kiến (b) (b) (b)
Xe mua ngày 26/12/2004 đến nay gần được 3 năm, chạy 8 vạn km
ưu: Xe chạy đầm, êm ái, cảm giác lai xe an toàn khi chạy với tốc độ trên 100km/h
chạy đường trường tính trung bình: 8,5 lít/100km (em test vụ đi xuyên việt)(y) (y)
Chạy thành phố : 13-16 lít/100km
tốt độ cao nhất em chạy được :195km/h trên cầu thanh trì ( lên đến đây thì hết cầu +o( +o( )
Hệ thống phanh, ESP hoạt động chuẩn , không có cảm giác nghiêng xe khi vào cua , đèn xe đi đêm cực sáng.(y) (y)
Hệ thống âm thanh Hamam/kodon cực hay, em dám chắc các dòng xe khác cùng hạng không thể so bì được.(y) (y)
nhược: Khoang phía sau hơi chật nếu người cáo trên 1,8 m ngồi.
Chi phí thay thế phụ tùng cao , hay bị vặt gươi nếu không trông coi cẩn thận.
Chi phí sửa chữa sau 8 vạn km:
bảo dưỡng định kỳ 3 vạn km/1 lần mỗi lần mất 5.000.000. cho các công việc sau:
thay lọc xang( cái này mấy mịa nó một nửa chi phí bảo dưỡng), lọc gió, lọc gió điều hoà , dầu động cơ, lọc dầu động cơ, dầu cầu sau, mỡ bôi trợ trục trước, bảo dưỡng phanh , xúc rửa kim phun.
6 vạn cây thì mất thêm khoảng 5.000.000 nữa cho việc thay dầu hộp số, nước làm mát, ( em toàn chơi đồ của hãng nên đắt, nếu sử dụng dầu không có biểu tượng mẹc thì rẻ hơn nhiều)
thay mất 1 lần cao su gạt mưa : 1.480.000
4 quả lốp R17 mất 15.000.000
thay 1 đôi còi hella 400k ( cám ơn bác narva vì còi của bác đúng là còi zin theo xe mà giá lại hạt rẻ (y) (y) )
Chi phí thường xuyên: xăng tiêu thụ TB khoảng 10 lít /100km
Dầu 10.000.km thay 1 lần mất 8 lít x160.000/1lít
lọc dầu 400.000/1 cái
Ngoài ra em chưa phải thay thế thứ zì nữa, theo em đáng giá, dòng C240 khá tốt, hoặc MBV đxa cải tiến để phù hợp với đk khí hậu, đưòng xá VN hơn nên xe bền hơn các dòng khác ,???
Mời các bác tham gi đóng góp ý kiến (b) (b) (b)
Chỉnh sửa cuối: