- Biển số
- OF-481974
- Ngày cấp bằng
- 4/1/17
- Số km
- 832
- Động cơ
- 202,795 Mã lực
Không hề có đèn vàng cho pà kon chuẩn bị . Liệu có đè dân ra phạt nguôi k các bác nhể ?
Đúng kiểu "sống là ko chờ đợi" - slogan của nhãn hàng gì đó
Không hề có đèn vàng cho pà kon chuẩn bị . Liệu có đè dân ra phạt nguôi k các bác nhể ?
Thế này còn nhẹ, em còn bị quả xanh còn 5s sang đỏ cơ, 2 phát ở 2 chỗ khác nhau, 1 ở ngã tư Chùa Bộc, Tây Sơn, hướng Chùa Bộc- Thái Hà, 1 phát ở Hoàng Đạo Thúy vào Trần Duy Hưng
Không hề có đèn vàng cho pà kon chuẩn bị . Liệu có đè dân ra phạt nguôi k các bác nhể ?
Tôi chắc chắn là phải có 1 quy chuẩn thể hiện các pha xanh đỏ tím vàng nào đó, và cái đó không được tuân thủ ở đây.Đây gần như là trường hợp bất khả kháng ! Lái xe ai cũng nghĩ đèn xanh sau đó phải vàng vài s rồi mới đến đỏ. Đi đường phải chú ý các pt khác (đặc biệt ở vn), chắc chủ thớt thoáng thấy đèn chuyển mầu, trong đầu nghĩ là vàng . Kể cả 1s sau nhận ra mầu đỏ thì cũng muộn rồi. Phanh gấp thì sợ ông sau đâm vào mít . Khuyến cáo chủ thớt giữ lại video làm bằng chứng
Chính xác là như vậy. Vượt đèn đỏ mà cũng k biết là đã vi phạm. Đúng là chơi khó nhau !Đây gần như là trường hợp bất khả kháng ! Lái xe ai cũng nghĩ đèn xanh sau đó phải vàng vài s rồi mới đến đỏ. Đi đường phải chú ý các pt khác (đặc biệt ở vn), chắc chủ thớt thoáng thấy đèn chuyển mầu, trong đầu nghĩ là vàng . Kể cả 1s sau nhận ra mầu đỏ thì cũng muộn rồi. Phanh gấp thì sợ ông sau đâm vào mít . Khuyến cáo chủ thớt giữ lại video làm bằng chứng
Em thì bị quả nhìn thấy đèn xanh còn hơn 20s, mà em chỉ cách ngã tư khoảng hơn chục mét thong thả đi qua, vừa mới qua vạch thì đèn chuyển đỏ.Thế này còn nhẹ, em còn bị quả xanh còn 5s sang đỏ cơ, 2 phát ở 2 chỗ khác nhau, 1 ở ngã tư Chùa Bộc, Tây Sơn, hướng Chùa Bộc- Thái Hà, 1 phát ở Hoàng Đạo Thúy vào Trần Duy Hưng
Chắc chắn là không thể đỡ được nếu đèn chuyển đổ khi phương tiện chỉ còn cách vạch dừng khoảng 5m hoặc ngắn hơn. Hoặc các xe phải đi qua ngã tư với tốc độ dưới 10km/h thì mới không bị phạt !. Giả sử xe đang đi với tốc độ 30km/h thì quãng đường phanh trung bình sẽ là 6m (chưa kể thời gian phản ứng của lái xe có thể cũng mất thêm 6m nữa). Như vậy nếu khoảng cách tới vạch là 5 mét thì chắc chắn phương tiện sẽ đè lên vạch và mắc lỗi !.Đúng kiểu "sống là ko chờ đợi" - slogan của nhãn hàng gì đó
Ko phải ai cũng hiểu và làm như bác cho nên vẫn hay xảy ra tai nạn kiểu nàyChắc chắn là không thể đỡ được nếu đèn chuyển đổ khi phương tiện chỉ còn cách vạch dừng khoảng 5m hoặc ngắn hơn. Hoặc các xe phải đi qua ngã tư với tốc độ dưới 10km/h thì mới không bị phạt !. Giả sử xe đang đi với tốc độ 30km/h thì quãng đường phanh trung bình sẽ là 6m (chưa kể thời gian phản ứng của lái xe có thể cũng mất thêm 6m nữa). Như vậy nếu khoảng cách tới vạch là 5 mét thì chắc chắn phương tiện sẽ đè lên vạch và mắc lỗi !.
Đó là chưa kể khi phanh gấp, các xe sau có thể đâm phải do cũng bị bất ngờ.
Chính vì lý do đó mà thế giới nghĩ ra cái đèn vàng để chúng ta chuẩn bị và có thể chẹt vạch khi đèn vàng mới bật.
Tốc độ dưới 10kmh có khi bác cũng không phanh được.Chắc chắn là không thể đỡ được nếu đèn chuyển đổ khi phương tiện chỉ còn cách vạch dừng khoảng 5m hoặc ngắn hơn. Hoặc các xe phải đi qua ngã tư với tốc độ dưới 10km/h thì mới không bị phạt !. Giả sử xe đang đi với tốc độ 30km/h thì quãng đường phanh trung bình sẽ là 6m (chưa kể thời gian phản ứng của lái xe có thể cũng mất thêm 6m nữa). Như vậy nếu khoảng cách tới vạch là 5 mét thì chắc chắn phương tiện sẽ đè lên vạch và mắc lỗi !.
Đó là chưa kể khi phanh gấp, các xe sau có thể đâm phải do cũng bị bất ngờ.
Chính vì lý do đó mà thế giới nghĩ ra cái đèn vàng để chúng ta chuẩn bị và có thể chẹt vạch khi đèn vàng mới bật.
Vấn nạn giao thông HN đây ợ, đèn đỏ và các biển phần lớn đều đặt bên phải. 1 số nút hết đèn đỏ đếm ngược xong lại đỏTốc độ dưới 10kmh có khi bác cũng không phanh được.
Vì thông thường thì Đèn đỏ đặt bên phải, đến 1 mức nào đó, là bác không thể nhìn thấy Đèn đỏ được nữa, khi mà góc nhìn của bác vào Đèn tạo 1 góc gần 90 độ so với Chiều đi; khi đó, chỉ có phi qua.
Chắc lúc thiết kế ko tính đến 3 chữ sốEm dính phát đèn đỏ 65s.
Hết 65s vẫn đèn đỏ tiếp báo 99s. Mình phanh và xe sau cũng phanh vội rồi bấm còi inh ỏi.
Mà đèn đỏ từ 99s xuống 85s lại chuyển luôn sang xanh
Nhiều lúc như đánh đố người cầm lái.
Tôi thì thấy tụi kém phát triển nó hạn chế dùng Đồng hồ như ta.Em dính phát đèn đỏ 65s.
Hết 65s vẫn đèn đỏ tiếp báo 99s. Mình phanh và xe sau cũng phanh vội rồi bấm còi inh ỏi.
Mà đèn đỏ từ 99s xuống 85s lại chuyển luôn sang xanh
Nhiều lúc như đánh đố người cầm lái.
Chưa bao giờ rực rỡ như thế Cụ nhỉĂn thua gì, trên đường Bà Triệu mới hay cơ, đèn trên cột bên kia ngã 4 đã đếm hết đỏ và sang xanh rồi nhưng đèn trên vỉa hè bên phải vẫn đỏ mà camera lại chỉ soi xe và cái đèn đỏ nên 100% các xe 4B vượt đèn đỏ hết vì có ai nhìn tít sang đèn kia đâu