[VHGT] Đằng nào cũng nộp phí rồi cơ mà

Kieu_nu_buon_me

Xe hơi
Biển số
OF-133370
Ngày cấp bằng
5/3/12
Số km
136
Động cơ
372,660 Mã lực
Nơi ở
Hà lội mùa này chẳng dám mua xe
Kính các bác!
Như tiêu đề em đã nêu, ít bữa nữa phải nộp phí rồi, đằng quái nào cũng vậy, cứ rảnh lúc nào thì em lại lôi chồng 2 của em ra bát phố. Phí nộp rồi mà không đi thì phí lắm. Mà em mặc kệ đường sá đông đúc ra sao đấy nhé, mất tiền đóng phí thì phải đi cho bõ chứ các bác nhẩy.
 

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,808
Động cơ
529,928 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn
Xong nã thêm phát tầm 30-40k/lit xăng thì ... Hình như bên tung của nó đã 25k rồi X_X
 

shares

Xe điện
Biển số
OF-33170
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
2,980
Động cơ
506,083 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Website
www.facebook.com
Kính các bác!
Như tiêu đề em đã nêu, ít bữa nữa phải nộp phí rồi, đằng quái nào cũng vậy, cứ rảnh lúc nào thì em lại lôi chồng 2 của em ra bát phố. Phí nộp rồi mà không đi thì phí lắm. Mà em mặc kệ đường sá đông đúc ra sao đấy nhé, mất tiền đóng phí thì phải đi cho bõ chứ các bác nhẩy.
He he, như thế này thì gọi là "mất tiền mua mâm, phải đâm cho thủng" mờ nhề.
 

jac

Đi bộ
Biển số
OF-129926
Ngày cấp bằng
8/2/12
Số km
6
Động cơ
374,060 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ mợ cứ bình tĩnh tính kế chứ lao nhao ra đường chỉ mệt thôi ợ:D
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,189
Động cơ
468,170 Mã lực
Đằng nào cũng đi, Mợ cứ đi đến cho nào cho phép đỗ (kể cả chỗ cắm biển trông, giữ xe) Mợ đỗ cho em 1 tí rồi đi tiếp, tiền của mình đóng để làm đường kia mà :)) . Thế mà TSB chúng nó, chỗ nào đường hẹp (kể cả không hẹp như Hoàng Quốc Việt) nó cắm biển cấm dừng, đỗ, chỗ nào đỗ được thì nó cắm biển cho đỗ nhưng lại thu phí? Đường nhà chúng nó hả? Tiền của chúng nó hả?
 
Chỉnh sửa cuối:

BinhminhCDS

Xe buýt
Biển số
OF-16214
Ngày cấp bằng
11/5/08
Số km
979
Động cơ
520,100 Mã lực
Họ tận thu mình tận dụng cụ ạ. Đường bỏ tiền đóng phí rồi cứ lôi ra mà giã ạ :))
 

beodeptrai

Xe buýt
Biển số
OF-131153
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
902
Động cơ
381,600 Mã lực
Website
thamlo.vn
Em mà đóng phí xong, đường nào cấm dừng cho đỗ, em đỗ mẹ giữa đường bật signal cho thoải mái. Cụ nào sau nhìn thấy thằng đỗ giữa đường thì đừng có chửi. Em chém cho lại bảo em ác
 

DH_Altis07

Xe tải
Biển số
OF-24757
Ngày cấp bằng
25/11/08
Số km
444
Động cơ
495,310 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E ủng hộ cụ béo đẹp béo ngoan, E vừa đọc thấy tin này không biết có kìm hãm được sự sung sướng của bọn ngu đó lại không nữa, các Cụ bình loạn xem

VnMedia)- Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa có văn bản gửi các cơ quan chức năng thuộc Quốc hội, Chính phủ và các bộ ngành liên quan đề nghị hoãn, ngừng việc thực hiện mức phí lưu hành được nêu trong đề xuất của Bộ Giao thông Vận tải trong giai đoạn kinh tế trong nước và thế giới đang khó khăn như hiện nay.


Trong văn bản vừa được VAMA gửi tới Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, các Bộ ngành liên quan, VAMA quan ngại việc điều tiết sử dụng phương tiện cá nhân theo như đề xuất thu một số loại phí của Bộ Giao thông Vận tải, nếu được áp dụng ngay lập tức thì có thể gây ra các tác động không nhỏ đến sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô và ảnh hưởng đến đời sống của người lao động, trong khi để giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông thì quan trọng là cần phát triển cơ sở hạ tầng và từng bước phát triển mạng lưới giao thông công cộng đồng bộ.

Cụ thể, VAMA cho rằng, đề xuất của Bộ Giao thông Vận tải thu phí hạn chế phương tiện cá nhân với mức thu từ 20 đến 50 triệu đồng/xe ô tô/năm, tùy từng loại xe là mức phí rất cao so với thu nhập hiện tại và khả năng chi trả của đại bộ phận dân chúng Việt Nam, kể cả những người hiện tại đang sở hữu xe và những người đang và sắp có khả năng mua ôtô.

Các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô tại Việt Nam lập luận, sở hữu một chiếc xe phục vụ nhu cầu đi lại là một nhu cầu chính đáng. Hiện nay để sở hữu và lưu hành được một chiếc xe, người tiêu dùng đã và đang phải chịu rất nhiều các khoản thuế (thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng), phí, lệ phí (phí đăng ký- cấp biển số, phí phí xăng dầu…).

"Nếu cộng thêm mức thu phí lưu hành như trên là quá cao và đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay sẽ gây “sốc” cho người dân. Họ sẽ ngay lập tức không mua xe nữa, sức mua sẽ tiếp tục giảm sút đáng kể. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, tiêu thụ trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam"- VAMA nhận định.



VAMA quan ngại trước đề xuất của Bộ GTVT thu phí cao với ô tô, xe máy


Theo hiệp hội này, trong ngắn hạn, các doanh nghiệp này sẽ bị thiệt hại nặng nề và phải đối mặt với tình trạng tồn kho cao hơn nữa (hiện đã rất cao sau khi tăng lệ phí trước bạ vào ngày 1/1/2012) vì với đặc thù của ngành là phải lên kế hoạch sản xuất và đặt hàng trước một thời gian dài. Doanh số giảm sút cũng dẫn tới việc ảnh hưởng đến thu nhập, việc làm và đời sống của hàng trăm nghìn lao động, thất thu lớn cho ngân sách nhà nước đối với các khoản thuế. Theo số liệu của Bộ Công Thương, tổng vốn đầu tư toàn ngành hiện đạt khoảng 1,8 tỷ USD, tạo ra khoảng 50.000 việc làm trực tiếp và hàng trăm ngàn lao động gián tiếp, đóng góp vào ngân sách nhà nước khoảng 2 tỷ USD/năm.

Về dài hạn, sản lượng của ngành công nghiệp ôtô sẽ giảm sút và đứng ở mức rất thấp trong vòng 5 năm tới, dẫn tới không đủ quy mô, động lực và thời gian để phát triển ngành công nghiệp ôtô và công nghiệp phụ trợ ở Việt Nam nhằm tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu trước khi Việt Nam tham gia đầy đủ vào WTO và AFTA vào năm 2018. Sản xuất tại các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp xe sẽ bị đình đốn, gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, ngành công nghiệp ôtô nói riêng, công nghiệp Việt Nam nói chung và ảnh hưởng tiêu cực đến toàn bộ nền kinh tế.

VAMA cho rằng hiện chưa có cơ sở thực tiễn để áp dụng phí vào nội thành giờ cao điểm đối với xe từ 7 chỗ trở xuống 30.000 đồng/lượt/xe vì chúng ta chưa có đầu tư hệ thống bán vé tự động tại các cửa ngõ vào thành phố. Nếu áp dụng ngay biện pháp này, nhiều khả năng sẽ xẩy ra ùn tắc tại tất cả các cửa ngõ vào trung tâm thành phố và không đạt được mục tiêu của biện pháp.

Theo dự báo của các thành viên VAMA, nếu áp dụng ngay các biện pháp về phí của Bộ Giao thông Vận tải đang đề xuất thì năm 2012 và năm năm tới, sản lượng xe sản xuất, lắp ráp trong nước chỉ dao động quanh mức 135 – 145 nghìn/xe/năm, tương đương với sản lượng của toàn ngành năm 2011. Như vậy, khó có thể đạt được mục tiêu phát triển đã đề ra trong Quy hoạch đã được Chính phủ phê duyệt là đến năm 2020, ngành công nghiệp ô tô trở thành một ngành công nghiệp quan trọng của đất nước. Đó còn chưa kể tác động tiêu cực đến phát triển công nghiệp phụ trợ, đặc biệt là thâm hụt cán cân thương mại cực lớn, tới khi sản xuất teo tóp, 100% ô tô tiêu thụ trên thị trường là hàng nhập khẩu.

Chính vì vậy, trước mắt VAMA kiến nghị Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chính phủ hoãn, ngừng việc thực hiện mức phí lưu hành được nêu trong đề xuất của Bộ Giao thông Vận tải trong giai đoạn hiện nay; đồng thời xem xét, có ý kiến để Bộ giao thông Vận tải và các Bộ ngành có liên quan tiến hành các nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra các giải pháp đồng bộ, dài hơi, đặc biệt là tuyên truyền, giáo dục ý thức tham gia giao thông, để cải thiện tình hình giao thông của Việt Nam mà không làm ảnh hưởng đến tương lai phát triển của ngành công nghiệp ôtô, công nghiệp phụ trợ cũng như đến nhu cầu đi lại và cải thiện mức sống của người dân.

 

vam

Xe buýt
Biển số
OF-82319
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
654
Động cơ
419,920 Mã lực
Như vậy, khó có thể đạt được mục tiêu phát triển đã đề ra trong Quy hoạch đã được Chính phủ phê duyệt là đến năm 2020, ngành công nghiệp ô tô trở thành một ngành công nghiệp quan trọng của đất nước. Đó còn chưa kể tác động tiêu cực đến phát triển công nghiệp phụ trợ, đặc biệt là thâm hụt cán cân thương mại cực lớn, tới khi sản xuất teo tóp, 100% ô tô tiêu thụ trên thị trường là hàng nhập khẩu.[/FONT][/SIZE]
ặc với những phát biểu và hành động của các LĐ hiện nay cho thấy ô tô là kẻ thù của GTĐB và cần phải trừ khử càng sớm các tốt mà sao vẫn có cái đỏ nhỉ?
Đóng phí xong em sẽ xin cái biển taxi vừa chạy hết công suất vừa có thêm thu nhập :>.
 

VictorKG

Xe đạp
Biển số
OF-37250
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
15
Động cơ
471,950 Mã lực
Hic, VAMA lẩn thẩn thật rồi! Đã bảo là không có tiền nên phải sinh ra phí để tận thu rồi mà còn phân với tích. Em cá cược với các bác là nếu phí hạn chế phương tiện được thông qua thì kế hoạch 2020 ngành công nghiệp ô tô trở thành một ngành công nghiệp quan trọng của đất nước phải dời đến 2050. Bác nào dám cược nào? Đóng phí è cổ mà lòng hy vọng một tương lai tương sáng: đường sẽ rộng hơn, ít phương tiện hơn, đi lại ít tốn thời gian do ko bị kẹt xe,... Ôi, bao giờ mới có chuyện đó nhỉ?
 

ozzfan

Xe tải
Biển số
OF-26614
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
490
Động cơ
492,280 Mã lực
Fun tý. Mong Mod đừng phạt em.

Do các linh hồn đổ về ngày càng đông, đường sá của vương quốc Satan hư hỏng nặng, Lucifer quyết định thành lập một bộ lo về đường sá. Bộ phụ trách đường cõi âm được đặt tên là bộ Âm... lộ.

Vừa nhậm chức, bộ trưởng Âm lộ sau khi mở két ngân khố xem thì thấy đã gần cạn, liền quyết định ban hành thuế đánh vào chân của các linh hồn để kiếm tiền sửa đường. Trừ những người xuống đây trong tình trạng thương tật mất cả hai chân, nam phụ lão ấu đều bị thu tất nên dân tình toàn vương quốc dấy lên oán thán. Bộ Âm lộ quyết định mở cuộc họp báo để trần tình:



– Công luận cứ thắc mắc là tại sao phải thu thuế chân, nhưng quan chức của bộ vừa đi tham quan học tập nhiều nơi, và thấy họ đều thu thuế này cả.
– Nhưng mức thuế như vậy là quá cao!


– Không cao đâu, sau khi tham khảo một số nơi thì bộ thấy như thế là phù hợp!


– Nhưng có linh hồn đi nhiều, có linh hồn đi ít, đánh đồng một mức thuế thì có công bằng?


– Cái này cũng dựa trên kinh nghiệm một số nơi.


Một nhà báo cắc cớ hỏi:


– Nãy giờ ngài cứ nói theo kinh nghiệm các nơi, xin hỏi chẳng hay là nơi nào?


– À... Ờ... Đó là Thiên đàng!


Tưởng trả lời thế là yên chuyện, ai ngờ một toà soạn lập tức vét tiền mua vé cho phóng viên bay lên thiên đàng gặp thánh Phêrô. Nhưng vừa hỏi lâu nay có ai ở vương quốc Satan lên đây học hỏi không, nhà báo bị thánh mắng té tát:


– Nghĩ sao vậy! Thiên đàng đâu có cửa cho cái thứ chỉ biết bắt chẹt dân đó bén mảng hở con!


Nguồn: http://sgtt.vn/Goc-nhin/Phiem-va-biem/162300/Hoc-o-thien-dang.html
 

Get or Getz

Xe máy
Biển số
OF-133458
Ngày cấp bằng
6/3/12
Số km
65
Động cơ
371,940 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số - Phố không tên - Tỉnh không rõ
Fun tý. Mong Mod đừng phạt em.

Do các linh hồn đổ về ngày càng đông, đường sá của vương quốc Satan hư hỏng nặng, Lucifer quyết định thành lập một bộ lo về đường sá. Bộ phụ trách đường cõi âm được đặt tên là bộ Âm... lộ.

Vừa nhậm chức, bộ trưởng Âm lộ sau khi mở két ngân khố xem thì thấy đã gần cạn, liền quyết định ban hành thuế đánh vào chân của các linh hồn để kiếm tiền sửa đường. Trừ những người xuống đây trong tình trạng thương tật mất cả hai chân, nam phụ lão ấu đều bị thu tất nên dân tình toàn vương quốc dấy lên oán thán. Bộ Âm lộ quyết định mở cuộc họp báo để trần tình:



– Công luận cứ thắc mắc là tại sao phải thu thuế chân, nhưng quan chức của bộ vừa đi tham quan học tập nhiều nơi, và thấy họ đều thu thuế này cả.
– Nhưng mức thuế như vậy là quá cao!


– Không cao đâu, sau khi tham khảo một số nơi thì bộ thấy như thế là phù hợp!


– Nhưng có linh hồn đi nhiều, có linh hồn đi ít, đánh đồng một mức thuế thì có công bằng?


– Cái này cũng dựa trên kinh nghiệm một số nơi.


Một nhà báo cắc cớ hỏi:


– Nãy giờ ngài cứ nói theo kinh nghiệm các nơi, xin hỏi chẳng hay là nơi nào?


– À... Ờ... Đó là Thiên đàng!


Tưởng trả lời thế là yên chuyện, ai ngờ một toà soạn lập tức vét tiền mua vé cho phóng viên bay lên thiên đàng gặp thánh Phêrô. Nhưng vừa hỏi lâu nay có ai ở vương quốc Satan lên đây học hỏi không, nhà báo bị thánh mắng té tát:


– Nghĩ sao vậy! Thiên đàng đâu có cửa cho cái thứ chỉ biết bắt chẹt dân đó bén mảng hở con!


Nguồn: http://sgtt.vn/Goc-nhin/Phiem-va-biem/162300/Hoc-o-thien-dang.html
Cụ làm em cừoi tí thì chết sặc. Nhung cụ quên là thàng cha "BT # Thiên" tên nó là vậy mà hổng phải vậy. Thiên đường thì chắc chắn là không có cửa cho thằng điện đó, dưng mà làm Bộ trưởng Bộ D....âm lộ cũng chưa chắc. Theo em Dự là thằng chả đó học kinh nghiệm ở cái khoảng nằm giữa Thiên đường và Âm phủ.....mà cũng chỉ cái nơi quái quỉ đó mới cái thứ thuế ma quỉ đó để học thui.....

Em FUN tí các bác ném đá thoải mái đi ...em thuê cái tàu Que en gì dó chở đã đi nhờ qua bên Hà bá xuống Âm phủ rùi ...em hổng sợ thiếu chỗ cho các cụ ném...
 

ozzfan

Xe tải
Biển số
OF-26614
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
490
Động cơ
492,280 Mã lực
Hehe, anh ấy là Bộ trưởng Bộ Âm lộ đới!
 

tinteu

Xe buýt
Biển số
OF-30752
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
926
Động cơ
489,950 Mã lực
Em dự rằng cái thuế vô lý , mất nhân tính này mà được thông qua , thì có lẽ báo hiệu một ngày tàn của một số cây cao bóng cả của đất nước vì như vậy đã hết tình người
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,734
Động cơ
403,149 Mã lực
Em dự rằng cái thuế vô lý , mất nhân tính này mà được thông qua , thì có lẽ báo hiệu một ngày tàn của một số cây cao bóng cả của đất nước vì như vậy đã hết tình người
CỤ phải nhìn về tương lai chứ.Cây nào rồi cũng già và đổ gục cho những cây non khao khát sức sống vươn lên.Chỉ có điều là bao giờ thì nó gục thôi nhanh hay chậm.Còn em lại thích gió to
 

Fastandfurious

Xe hơi
Biển số
OF-94508
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
174
Động cơ
403,110 Mã lực
nếu 4b chúng nó coi như kể thù thì chính thằng # và thằng 3 bắt chúng nó nộp hết 4b nhà nước lại, cho chúng nó đi 2b( có kèm lái xe- xe ôm)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top