- Biển số
- OF-943
- Ngày cấp bằng
- 26/7/06
- Số km
- 473
- Động cơ
- 580,930 Mã lực
1. Ural M72 6V.
Điện 6V, tiết chế chống đạn.
Vành, nan hoa và lốp của CCCP ("Các Chú Cứ Phá"), cái này rửa mỡ bảo quản hết cả chục lít đầu nhá.
Đồ xi nguyên bản có 2 lớp, ngoài xi, trong đồng.
Đăng ký 2 mảnh của kiểm lâm, tên là "YPan 750".
Chắn bùn trước sau rất dầy, người cỡ 70 - 80 kg nhẩy lên vô tư.
Các bác để ý 2 cái thụt sau nhé, vú mỡ bơm cho đỡ khô.
Chế hoà khí (bình xăng con) CCCP luôn nhá (đồ xưa như trái dưa).
Màu trên khung xe và khung thuyền cũng như chắn bùn chỉ là sơn đại bàng chống gỉ, thích hợp cho các bác về sơn theo ý mình.
Thuyền do sơn chiếc khác thừa vì thế iem bắn luôn vào đây.
Các bác tự đánh giá về chất lượng cung như đồ lắp trên xe.
Quan trọng là giá: $10,000 USD.
Cái này còn có dấu dập của công xưởng sản xuất ở CCCP.
2.Dnepr MT11-----------100 triệu....No pp.......
Muốn có pp call chi tiết
Bình xăng về phải làm chút, hơi xăng bị thấm qua ma tít
Điện 6V, tiết chế chống đạn.
Vành, nan hoa và lốp của CCCP ("Các Chú Cứ Phá"), cái này rửa mỡ bảo quản hết cả chục lít đầu nhá.
Đồ xi nguyên bản có 2 lớp, ngoài xi, trong đồng.
Đăng ký 2 mảnh của kiểm lâm, tên là "YPan 750".
Chắn bùn trước sau rất dầy, người cỡ 70 - 80 kg nhẩy lên vô tư.
Các bác để ý 2 cái thụt sau nhé, vú mỡ bơm cho đỡ khô.
Chế hoà khí (bình xăng con) CCCP luôn nhá (đồ xưa như trái dưa).
Màu trên khung xe và khung thuyền cũng như chắn bùn chỉ là sơn đại bàng chống gỉ, thích hợp cho các bác về sơn theo ý mình.
Thuyền do sơn chiếc khác thừa vì thế iem bắn luôn vào đây.
Các bác tự đánh giá về chất lượng cung như đồ lắp trên xe.
Quan trọng là giá: $10,000 USD.
Cái này còn có dấu dập của công xưởng sản xuất ở CCCP.
2.Dnepr MT11-----------100 triệu....No pp.......
Muốn có pp call chi tiết
Bình xăng về phải làm chút, hơi xăng bị thấm qua ma tít
Chỉnh sửa cuối: