Dân chơi phải nộp phí cao. Thế nào là dân chơi?

lekhoa78

Xe tải
Biển số
OF-2272
Ngày cấp bằng
5/11/06
Số km
434
Động cơ
570,150 Mã lực
Tuổi
46
E nói thật chứ nếu mà công khai ra thì cái ông Bộ Trưởng
Mã:
này mới là dân chơi thứ thiệt - nghĩa đen luôn đấy!
 

haidang4

Xe buýt
Biển số
OF-89763
Ngày cấp bằng
26/3/11
Số km
764
Động cơ
412,910 Mã lực

haidang4

Xe buýt
Biển số
OF-89763
Ngày cấp bằng
26/3/11
Số km
764
Động cơ
412,910 Mã lực
Lão # này hết khôn lại dồn đến dại,sau nghĩ lại bảo sao mình ngu thế # ơi.
 

ltgbau

Xe điện
Biển số
OF-14433
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
2,213
Động cơ
535,711 Mã lực
#` # càng ngày càng điên, # ˙˚©ˆ¨©©ƒ¨∫ˆ nó đi
 

Taurua

Xe máy
Biển số
OF-95619
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
52
Động cơ
401,070 Mã lực
Việt mình có khoảng 18 triệu xe máy, 1 triệu ô tô cá nhân. Nếu xe máy nộp 0.5m, ô tô nộp 30m. Tổng số tiền thu được sẽ là 39000 tỷ Đồng, tương đương với 2 tỷ USD chưa kể phí cầu phà, bến bãi, nhiên liệu. Số tiền này có thể xây được 1000km đường bộ ( độ rộng 15m)

Toàn thành phố HN, tính từ vành đai 3 trở vào có khoàng 300km đường. Nếu đề xuất này được thông qua, trong 5 năm tới Hà Nội sẽ có thêm ít nhất 500km đường nữa. Các cụ cứ tưởng tượng đường nào các cụ đi cũng rộng gấp 3 lần hiện tại

Nếu ko làm đường, em dự Anh # thu nhiều tiền thế này để đi xây 100 cái sân golf chuyên phục vụ bộ GTVT, và năm 2013 nếu ai trong bộ giao thông có handy cap dưới 15, sẽ bị hạ lương, dưới 25 sẽ bị đuổi việc
 

vnr_82

Xe điện
Biển số
OF-4446
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
2,992
Động cơ
575,808 Mã lực
Đì mè.
Sinh ra đủ thứ phí để thu. Điên Cả Mủ thế.
Có lẽ cũng khai tử luôn những xe rẻ tiền dưới 80 củ.
 
Chỉnh sửa cuối:

vnr_82

Xe điện
Biển số
OF-4446
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
2,992
Động cơ
575,808 Mã lực
Làm sao để a e tập trung phản đối 1 cách hiệu quả khi cái này có hiệu lực nhỉ ?
 

ltgbau

Xe điện
Biển số
OF-14433
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
2,213
Động cơ
535,711 Mã lực
vnr_82 nói:
Làm sao để a e tập trung phản đối 1 cách hiệu quả khi cái này có hiệu lực nhỉ ?
Vứt ••• khìn cái xe trc cổng bộ gtvt, nhà #`# bấm còi cả ngày xem chúng nó chịu đc mấy ngày, mà đếu làm gì đc mình ý chứ ;))
 

X_FIVE

Xe điện
Biển số
OF-19649
Ngày cấp bằng
7/8/08
Số km
2,575
Động cơ
525,076 Mã lực
Nơi ở
Riêng một góc trời
Chán quá, ngày đầu thì có kha khá các cụ trên ô oép ủng hộ sếp.
Giờ thì ngày nào cũng có thớt kêu ka về sếp thế này.
 

Phamthai

Xe buýt
Biển số
OF-28808
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
888
Động cơ
490,680 Mã lực
Nơi ở
Cầu Vàng Mã

Kiachi

Xe tải
Biển số
OF-97159
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
219
Động cơ
407,728 Mã lực
Nơi ở
Trụ sở tiếp công dân
Mấy tay LĐ nhiệm kỳ trước chỗ ngon thì vơ hết rồi nên cha này phải nghĩ ra trò khác để thu đủ vốn mà !
 

Xe hoán cải

Xe tăng
Biển số
OF-51693
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,003
Động cơ
463,330 Mã lực
Dân chơi không sợ mưa rơi cụ ạ . em thì sợ mưa lắm
 

xe lôi

Xe tăng
Biển số
OF-14400
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
1,159
Động cơ
520,143 Mã lực
đọc phần comment em thấy cụ này nói hợp lý :
không đúng
Bộ trưởng nói như vậy là không đúng và nguỵ biện cho việc tăng thu ngân sách qua việc làm nghèo người dân.
Thứ nhất, những người sử dụng xe máy và oto họ đã đóng tiền đường qua giá xăng nên không thể nói là công bằng khi lạm thu thuế chồng thuế, phí chồng phí lên đầu họ.
Thứ hai, khi nói đến vận tải công cộng thì vận tải công cộng cũng đang quá tải khi mà cả trăm người ngột ngạt không có chỗ đứng trên xe buýt, và chính Bộ trưởng cũng không thể đi nổi thì nói sao?
Thứ ba, giảm ùn tắc giao thông là không thể khi thu phi đi xe máy, oto vì có thu họ vẫn phải đi vì không còn cách nào khác. Như vậy nhà nước thu thêm tiền nhưng không giảm ùn tắc.
Thứ tư, những người ở vùng ven, ngoại thành vài tháng mới vào nội thành 1 lần, không thể bắt trả tiền cho chuyện tắc đường được. Nên nói công bằng là không đúng.
Thứ năm, tai sao các vị không nhìn vào chính các vị khi quản lý kém, cấp phép xây cao ốc trong nội thành để rồi tắc đường cơ học do dân số tăng?
Thứ sáu, khi làm đường tai sao các vị không lấy thêm phần đất 2 bên để khi làm đường xong thì phân lô, bán đấu giá phần đát 2 bên để bù tiền vào làm đường, giảm gánh nặng cho ngân sách? Hết nhà siêu mỏng, siêu méo. Đừng nói cái này các vị không biết nhé.
Thứ bảy, bản thân các vị đi xe công, không phải đóng phí, nhưng nếu phải thu phí từ tiền túi các vị thì có chịu không? cái này cũng không công bằng vì cùng tham gia giao thông nhưng người đóng người không. Nếu công bằng thì tiền xe do ngân sách, chính là tiền thuế chúng tôi đóng góp, mua xe cho các vị thì các vị phải chịu tiền xăng và các loại phí.
Nữa là những xe ngoại tỉnh ra vào nội đô thường xuyên để buôn bán làm ăn hoặc người dân sẽ mua xe hoặc đăng ký biển ngoại tỉnh và không chịu nộp phí thì tính sao?
Duy nhất tôi chỉ đồng ý với việc thu phí vào nội thành vào giờ cao điểm thì có thể giảm ùn tắc phần nào, tuy nhiên không thể xây các trạm thu phí mà nên học tập nước ngoài rồi hãy triển khai sao cho không lãng phí.
TOAN
 

hmpstudio

Xe điện
Biển số
OF-28172
Ngày cấp bằng
2/2/09
Số km
2,246
Động cơ
504,520 Mã lực
Nơi ở
Bald Club & 77 Club
Đa số người sử dụng xe máy đều là người nghèo, nay Bộ trưởng đề xuất thế, người nghèo sống sao nổi?
Xe máy là của người nghèo, do đó Bộ GTVT đề xuất thu có 500 nghìn đồng/năm, tính trung bình chưa đầy 50 nghìn đồng/tháng. Còn xe trên 175 phân khối chỉ dành cho dân chơi nên thu gấp đôi, chứ người bình thường không đi xe như vậy.
Tư duy Bộ trưởng VN là ở đây.
 

bum

Xe tăng
Biển số
OF-15515
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
1,004
Động cơ
520,723 Mã lực
Oài! Tại sao lại bát chước mấy cái thằng tư bản giãi chết nghèo đói vậy hỉ?~X(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top