[TNGT] Đâm xe liên hoàn do tài xế xe tải ngang nhiên quay đầu trên cao tốc

nilt02

Xe hơi
Biển số
OF-488349
Ngày cấp bằng
13/2/17
Số km
103
Động cơ
191,830 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Đọc mới thấy trong thừi tiết sương mù và đường trơn thì mới hiểu vì sao vụ xe khách đâm xe cứu hỏa

Xe tải quay đầu một số xe trước dừng lại thì bị 2 lần đâm va phía sau. Các cụ xem và rút kinh nghiệm nhé

http://dantri.com.vn/the-gioi/trung-quoc-dam-xe-lien-hoan-do-tai-xe-xe-tai-ngang-nhien-quay-dau-tren-cao-toc-20180322162340386.htm
2 vụ hoàn toàn khác biệt ở 2 điểm :
- xe tải không có đèn chớp và còi hụ như cứu hoả.
- không có ai bị thương trong vụ việc này.

Bài học kinh nghiệm vẫn là thực hiện đúng luật !
Khi trời mưa; khi có sương mù, khói, bụi; khi mặt đường trơn trượt, lầy lội, có nhiều đất đá, cát bụi rơi vãi thì chỉ đi với tốc độ thấp hơn tốc độ tối đa cho phép đến mức có thể dừng lại an toàn nếu có chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện trên đường trong tầm nhìn !
 

H13

Xe tải
Biển số
OF-392531
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
254
Động cơ
238,640 Mã lực
Tuổi
59
Quá sợ. Tuy nhiên thấy xe tải đã không
- Giảm tốc độ tới mức cần thiết khi điều kiện giao thông khó khăn (sương mù, mưa . . . )
- Tỉnh táo quan sát và làm chủ tốc độ (các xe khác đều dừng lại được riêng xe tải như ăn cắp nên . . . .)
KN rút ra là trên mọi loại đường khi điều kiện giao thông khó khăn thì phải giảm tốc độ, tăng cường quan sát - Xưa như trái đất
Riêng ông xe quay đầu thì khỏi nói rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top