- Biển số
- OF-4795
- Ngày cấp bằng
- 16/5/07
- Số km
- 2,905
- Động cơ
- 575,860 Mã lực
Mình sở hữu chiếc xe grandis khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của đại lý ủy quyền Trung Thượng đã gặp phải các vấn đề sau.
1. Cố vấn dịch vụ và quản lý kỹ thuật vô trách nhiệm hay cố tình chăn dắt khách hàng?
Xe mình bị hiện tượng khó đề, đôi khi không đề được. Đưa vào hãng sau khi tháo ra không kiểm tra bất cứ gì cố vấn dịch vụ Tuấn quản lý kỹ thuật Minh báo với khách hàng thay cụm bơm lọc với giá 25tr. Mình ko đồng ý, yêu cầu kiểm tra hỏng mới thay. Kết luận bơm đủ 5bar không tụt áp hãng đưa ra phương án thay thế lọc 2.5tr. Vấn đề dc giải quyết. Câu hỏi đặt ra nếu khách hàng không yêu cầu phải kiểm tra thì có đáng tốn một số tiền gấp 10 lần? Ảnh sao kê cho hạng mục thay lọc.
2. Nhân viên kỹ thuật vô trách nhiệm hay năng lực chuyên môn có hạn?
Tiếp tục của vấn đề, trong quá trình thay lọc kỹ thuật viên do sơ suất hoặc đồng nghiệp giấu chi tiết seal của bơm xăng. Phương án của kỹ thuật viên đưa ra là chế một ống cao su không chịu xăng để làm seal bơm xăng.
Hậu quả vô cùng nghiêm trọng xảy ra dù chưa có thiệt hại về người hay tài sản. Sau một thời gian ngâm trong xăng seal cao su chế giãn nở và mất công dụng xe đang đi chết máy mất kiểm soát hoàn toàn khi lưu thông. May mắn hôm đó xe đang đi trong thành phố bị chết máy, nếu đặt tình huống đang đi trước xe công, xe ben xe bồn hay đang qua đường tàu, đổ dốc vùng núi hậu quả sẽ là gì?
3. Nhân viên ăn cắp:
Ăn cắp ở đây dc hiểu khi bạn không thay thế phụ tùng mà phải trả tiền cho vật tư đó là hành động ăn cắp.
Báo giá thay thế 8 suốt phanh thực tế thay 3 tính tiền 8.
4. Sự nỗ lực của đại lý hay sự mập mờ về nguồn gốc thiết bị?
Ngày 26/11 tôi đưa xe vào kiểm tra bảo dưỡng máy phát, củ đề. 11h30 cùng ngày sau khi đã tháo tung tất cả các thiết bị thì cố vấn dịch vụ thông báo chổi than đề hết, vòng bi trước sau máy phát hết, 8 suốt phanh hết không có hàng trong kho đề nghị để xe lại đợi hàng trong Bình Dương gửi ra. 9h sáng 27/11 tôi nhận dc thông báo xe anh đã hoàn thành. Trong vòng 21 tiếng nếu chuyển phát hoàn thiện đúng sp từ Bình Dương gửi ra thì đó là nỗ lực đáng ghi nhận, nếu là sản phẩm trôi nổi mua về để lắp cho khách hàng thì ai kiểm soát. Mọi vật tư đã lắp gọn gàng lên xe. Đến nhận xe trả tiền mang xe về và cũng không kiểm tra suốt phanh thay 3 tính tiền 8.
Sao kê,số thẻ, ngày giao dịch để xác minh.
1. Cố vấn dịch vụ và quản lý kỹ thuật vô trách nhiệm hay cố tình chăn dắt khách hàng?
Xe mình bị hiện tượng khó đề, đôi khi không đề được. Đưa vào hãng sau khi tháo ra không kiểm tra bất cứ gì cố vấn dịch vụ Tuấn quản lý kỹ thuật Minh báo với khách hàng thay cụm bơm lọc với giá 25tr. Mình ko đồng ý, yêu cầu kiểm tra hỏng mới thay. Kết luận bơm đủ 5bar không tụt áp hãng đưa ra phương án thay thế lọc 2.5tr. Vấn đề dc giải quyết. Câu hỏi đặt ra nếu khách hàng không yêu cầu phải kiểm tra thì có đáng tốn một số tiền gấp 10 lần? Ảnh sao kê cho hạng mục thay lọc.
2. Nhân viên kỹ thuật vô trách nhiệm hay năng lực chuyên môn có hạn?
Tiếp tục của vấn đề, trong quá trình thay lọc kỹ thuật viên do sơ suất hoặc đồng nghiệp giấu chi tiết seal của bơm xăng. Phương án của kỹ thuật viên đưa ra là chế một ống cao su không chịu xăng để làm seal bơm xăng.
Hậu quả vô cùng nghiêm trọng xảy ra dù chưa có thiệt hại về người hay tài sản. Sau một thời gian ngâm trong xăng seal cao su chế giãn nở và mất công dụng xe đang đi chết máy mất kiểm soát hoàn toàn khi lưu thông. May mắn hôm đó xe đang đi trong thành phố bị chết máy, nếu đặt tình huống đang đi trước xe công, xe ben xe bồn hay đang qua đường tàu, đổ dốc vùng núi hậu quả sẽ là gì?
3. Nhân viên ăn cắp:
Ăn cắp ở đây dc hiểu khi bạn không thay thế phụ tùng mà phải trả tiền cho vật tư đó là hành động ăn cắp.
Báo giá thay thế 8 suốt phanh thực tế thay 3 tính tiền 8.
4. Sự nỗ lực của đại lý hay sự mập mờ về nguồn gốc thiết bị?
Ngày 26/11 tôi đưa xe vào kiểm tra bảo dưỡng máy phát, củ đề. 11h30 cùng ngày sau khi đã tháo tung tất cả các thiết bị thì cố vấn dịch vụ thông báo chổi than đề hết, vòng bi trước sau máy phát hết, 8 suốt phanh hết không có hàng trong kho đề nghị để xe lại đợi hàng trong Bình Dương gửi ra. 9h sáng 27/11 tôi nhận dc thông báo xe anh đã hoàn thành. Trong vòng 21 tiếng nếu chuyển phát hoàn thiện đúng sp từ Bình Dương gửi ra thì đó là nỗ lực đáng ghi nhận, nếu là sản phẩm trôi nổi mua về để lắp cho khách hàng thì ai kiểm soát. Mọi vật tư đã lắp gọn gàng lên xe. Đến nhận xe trả tiền mang xe về và cũng không kiểm tra suốt phanh thay 3 tính tiền 8.
Sao kê,số thẻ, ngày giao dịch để xác minh.