[Thảo luận] Đại bản doanh của siêu xe Bugatti

autoblog68

Xe đạp
Biển số
OF-80402
Ngày cấp bằng
16/12/10
Số km
44
Động cơ
416,240 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đại bản doanh của siêu xe Bugatti

Xưởng lắp ráp Bugatti tại Molsheim (Pháp) hiện nay chỉ là một phần rất nhỏ trong khu vực tổng thể trước đây, nơi có 1.200 công nhân làm việc miệt mài bên những chiếc Bugatti cổ điển.

Khu hành chính của hãng xe Pháp nằm trong lâu đài Saint Jean đã được trùng tu, còn Veyron 16.4 được lắp ráp tại một khu xưởng hình bầu dục mới xây dựng. Một nhà kho đơn giản và hai tòa nhà quản lý được xây dựng lại là tất cả những gì thuộc đại bản doanh của Bugatti. Trong đó, khoảng sân trước và chiếc cổng cũ từ ngày nào vẫn được giữ nguyên không hề thay đổi, như những nhân chứng gốc của nơi từng thuộc về Ettore Bugatti.
Những bức ảnh dưới đây chụp siêu xe Bugatti Veyron phía trước lâu đài Saint Jean hay trên những con đường gần khu nhà xưởng và phía trong một xưởng sửa chữa tại đại bản doanh ở Molsheim.
Bugatti Veyron phía trước lâu đài Saint Jean.
Khoảng sân trước và chiếc cổng cũ vẫn được giữ nguyên từ "triều đại" Ettore Bugatti.
Phanh tay của Veyron có riêng hệ thống chống khóa. Còn hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép hiệu Ricardo có giá khoảng 120.000 USD.
Theo tiêu chuẩn châu Âu, mức tiêu thụ nhiên liệu của Veyron là 35 lít cho mỗi 100 km đường nội thị, 21,7 lít trên đường quốc lộ.
Động cơ dung tích 8 lít, 16 xi-lanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp turbin. Công suất 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm.
Ở tốc độ tối đa 407 km/h, nó "ngốn" 47.000 lít không khí mỗi phút, bằng với lượng không khí mà một người hít thở trong 4 ngày.
 

zonda

Xe điện
Biển số
OF-70620
Ngày cấp bằng
14/8/10
Số km
2,582
Động cơ
442,244 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Mịe, hộp số của nó giá còn đắt hơn con R8 V8 nữa
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top