Đã thử nghiệm chống rung + giật + lạch cạch Liberty của bác Sơn Shark ^^!

liberty 3v

Đi bộ
Biển số
OF-347043
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
4
Động cơ
269,740 Mã lực
Con Li Vịt của e đi đc 2v8 rồi. gần đây thỉnh thoảng đi có cảm giá rung tay lái dữ lắm, rồi giật giật. Cảm giác rõ nhất là khi phóng trên 40km và đi đường cao tốc bằng phẳng, bình thường đi trong phố hay ngõ thì đường ghồ ghề cứ nghĩ đường bị xóc. Bác nào biết bệnh này là bệnh gì ko ạ? hay là bệnh chung của Li rồi?
 

khoadaylai

Xe hơi
Biển số
OF-370564
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
135
Động cơ
252,670 Mã lực
tổng thiệt hải là 1 củ thôi à chủ thớt?
 

jenzi 090

Xe hơi
Biển số
OF-370131
Ngày cấp bằng
12/6/15
Số km
126
Động cơ
253,260 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc phải học cách làm của bác quá
 

svngheo

Xe máy
Biển số
OF-370098
Ngày cấp bằng
11/6/15
Số km
69
Động cơ
252,690 Mã lực
em hóng, đã lên hoàng cầu 1 lần và rất yên tâm
 

libert lỗi

Đi bộ
Biển số
OF-427402
Ngày cấp bằng
5/6/16
Số km
2
Động cơ
216,120 Mã lực
Tuổi
33
Chiều hôm nay, trong khí trời 38 39 độ của HN, e phi từ Gia Lâm > 55 Sơn Tây cửa hàng bác Sơn mong được giải đáp + chữa trị cho cô vợ của mình sau 1 năm = 1 vạn km gắn bó 8->
Đầu tiên cho xin lỗi thằng em Keenze nhé :-ss
Tổng quan cửa hàng:

Sau 1 hồi nc vs bác Sơn với thái độ rất cởi mở + phân tích bệnh tình của em nó bác đã quyết định vào thao tác. Nguyên nhân chủ yếu do dây curoa + bộ bi côn. Dây curoa Zin khoảng 5k km thì đã bị dão gây ra hiện tượng ì + tiếng kêu sau xe. Rung giật do bộ bi côn mòn, chuông bám bụi nhiều do có ma sát.

Và đây là bộ bi côn Dr Purley

Đây là nguyên nhân của tiếng cạch cạch đây: dây Curoa dãn đập xuống thành buồng máy


Sau khi hoàn thành thay bi Dr Purley + dây Curoa Bando với tổng thiệt hại 1m em có nhận xét như sau:
- Tình trạng rung giật của xe hoàn toàn chấm dứt
- Xe đi êm + bốc hơn
- Tiếng cạch hầu như đã hết. 10 phần thì h còn 1 2 phần. 1 phần là do trục bánh xe sau của Li rồi. Nhưng khi tăng tốc + giảm ga tiếng cạch h hầu như k có ;;)
Ae nào có bệnh gì đến gặp bác Sơn nhé: 55 Sơn Tây
Rổ rá phải chăng
Anh cho em xin cái sđt bác sơn đc k nhỉ
 
Biển số
OF-437245
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
2
Động cơ
212,120 Mã lực
Tuổi
33
Chiều hôm nay, trong khí trời 38 39 độ của HN, e phi từ Gia Lâm > 55 Sơn Tây cửa hàng bác Sơn mong được giải đáp + chữa trị cho cô vợ của mình sau 1 năm = 1 vạn km gắn bó 8->
Đầu tiên cho xin lỗi thằng em Keenze nhé :-ss
Tổng quan cửa hàng:

Sau 1 hồi nc vs bác Sơn với thái độ rất cởi mở + phân tích bệnh tình của em nó bác đã quyết định vào thao tác. Nguyên nhân chủ yếu do dây curoa + bộ bi côn. Dây curoa Zin khoảng 5k km thì đã bị dão gây ra hiện tượng ì + tiếng kêu sau xe. Rung giật do bộ bi côn mòn, chuông bám bụi nhiều do có ma sát.

Và đây là bộ bi côn Dr Purley

Đây là nguyên nhân của tiếng cạch cạch đây: dây Curoa dãn đập xuống thành buồng máy


Sau khi hoàn thành thay bi Dr Purley + dây Curoa Bando với tổng thiệt hại 1m em có nhận xét như sau:
- Tình trạng rung giật của xe hoàn toàn chấm dứt
- Xe đi êm + bốc hơn
- Tiếng cạch hầu như đã hết. 10 phần thì h còn 1 2 phần. 1 phần là do trục bánh xe sau của Li rồi. Nhưng khi tăng tốc + giảm ga tiếng cạch h hầu như k có ;;)
Ae nào có bệnh gì đến gặp bác Sơn nhé: 55 Sơn Tây
Rổ rá phải chăng
Bác sơn gửi dây curoa và lò xo to của côn sau. E đã lắp thử và chạy vẫn có tiếng xạch xạch liêm hồi theo nhịp ga ... ga nhỏ thì kêu chậm.. ga to thì kêu nhanh.. mấy cụ chỉ em xem là bệnh gì vậy.. bi côn thì e đã thay 6 viên 20x17 9.5g của malosi
 
Biển số
OF-437245
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
2
Động cơ
212,120 Mã lực
Tuổi
33
Chiều hôm nay, trong khí trời 38 39 độ của HN, e phi từ Gia Lâm > 55 Sơn Tây cửa hàng bác Sơn mong được giải đáp + chữa trị cho cô vợ của mình sau 1 năm = 1 vạn km gắn bó 8->
Đầu tiên cho xin lỗi thằng em Keenze nhé :-ss
Tổng quan cửa hàng:

Sau 1 hồi nc vs bác Sơn với thái độ rất cởi mở + phân tích bệnh tình của em nó bác đã quyết định vào thao tác. Nguyên nhân chủ yếu do dây curoa + bộ bi côn. Dây curoa Zin khoảng 5k km thì đã bị dão gây ra hiện tượng ì + tiếng kêu sau xe. Rung giật do bộ bi côn mòn, chuông bám bụi nhiều do có ma sát.

Và đây là bộ bi côn Dr Purley

Đây là nguyên nhân của tiếng cạch cạch đây: dây Curoa dãn đập xuống thành buồng máy


Sau khi hoàn thành thay bi Dr Purley + dây Curoa Bando với tổng thiệt hại 1m em có nhận xét như sau:
- Tình trạng rung giật của xe hoàn toàn chấm dứt
- Xe đi êm + bốc hơn
- Tiếng cạch hầu như đã hết. 10 phần thì h còn 1 2 phần. 1 phần là do trục bánh xe sau của Li rồi. Nhưng khi tăng tốc + giảm ga tiếng cạch h hầu như k có ;;)
Ae nào có bệnh gì đến gặp bác Sơn nhé: 55 Sơn Tây
Rổ rá phải chăng
Bác sơn gửi dây curoa và lò xo to của côn sau. E đã lắp thử và chạy vẫn có tiếng xạch xạch liêm hồi theo nhịp ga ... ga nhỏ thì kêu chậm.. ga to thì kêu nhanh.. mấy cụ chỉ em xem là bệnh gì vậy.. bi côn thì e đã thay 6 viên 20x17 9.5g của malosi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top