Hi các cụ,
Em tham gia diễn đàn này đã lâu nhưng hôm nay mới đăng ký thành viên, có một vấn đề kính nhờ các cụ có kinh ngiệm về subaru tư vấn giúp em cái.
Sau vài tháng lựa chọn và lái thử một số dòng crossover, cuối cùng em chọn subaru outback 3.6 2015. Vì:
- Xe nhập từ Nhật (chắc chắn hơn xe lắp ráp trong nước hoặc từ Hàn Xẻng)
- Ngoại hình thể thao, hiện đại.
- Nội thất sang trọng, hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc.
- Trang bị tương đối đầy đủ các công nghệ tiên tiến hiện nay
- Phù hợp túi tiền. Tầm dưới 2tỷ thì dám chắc không con nào qua được outback 3.6 2015. Em cũng từng ngắm Mer GLK nhưng vấn đề nằm ở chỗ em mua xe để chạy chứ không phải để canh, cũng không phải để sang chảnh vì chủ yếu chạy đường dài(công việc của em hay đi tỉnh).
- Cuối cùng do chẳng nhiều người biết Subaru nên không ai dám bình loạn bất cứ cái gì (đù, bình loạn cái xe mà mình đíu biết mắc công bị người ta nói ngu còn tỏ ra nguy hiểm keke).
Nhưng đến ngày chuẩn bị bung lúa thì em dẫn bà cả ra tet-rai một vòng, hàng ghế tài thì chuẩn rồi, nhưng bà cả ngồi sau cứ nói là sao nó cứ tưng tưng khó chịu quá còn thua cả ngồi con taxi. Hỏi các anh sales thì nhận được câu trả lời: "phuộc Outback là dạng phuộc cứng nên nó chỉ êm ái khi chạy tốc độ trên 60km", khổ cái đường Việt Nam đa số là 50km, nên giờ không biết sao luôn.
Có cụ nào chạy outback 2015 rồi tư vấn em cách khắc phục nhược điểm này không? Nếu không chắc em phải suy nghĩ về con forester thôi (nội thất và ngoại hình không sang bằng outback)
Mong các cụ giúp em phát, vì dù gì thì cả 2vc đều rất là mê con outback 2015.
Tks các cụ!
Em tham gia diễn đàn này đã lâu nhưng hôm nay mới đăng ký thành viên, có một vấn đề kính nhờ các cụ có kinh ngiệm về subaru tư vấn giúp em cái.
Sau vài tháng lựa chọn và lái thử một số dòng crossover, cuối cùng em chọn subaru outback 3.6 2015. Vì:
- Xe nhập từ Nhật (chắc chắn hơn xe lắp ráp trong nước hoặc từ Hàn Xẻng)
- Ngoại hình thể thao, hiện đại.
- Nội thất sang trọng, hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc.
- Trang bị tương đối đầy đủ các công nghệ tiên tiến hiện nay
- Phù hợp túi tiền. Tầm dưới 2tỷ thì dám chắc không con nào qua được outback 3.6 2015. Em cũng từng ngắm Mer GLK nhưng vấn đề nằm ở chỗ em mua xe để chạy chứ không phải để canh, cũng không phải để sang chảnh vì chủ yếu chạy đường dài(công việc của em hay đi tỉnh).
- Cuối cùng do chẳng nhiều người biết Subaru nên không ai dám bình loạn bất cứ cái gì (đù, bình loạn cái xe mà mình đíu biết mắc công bị người ta nói ngu còn tỏ ra nguy hiểm keke).
Nhưng đến ngày chuẩn bị bung lúa thì em dẫn bà cả ra tet-rai một vòng, hàng ghế tài thì chuẩn rồi, nhưng bà cả ngồi sau cứ nói là sao nó cứ tưng tưng khó chịu quá còn thua cả ngồi con taxi. Hỏi các anh sales thì nhận được câu trả lời: "phuộc Outback là dạng phuộc cứng nên nó chỉ êm ái khi chạy tốc độ trên 60km", khổ cái đường Việt Nam đa số là 50km, nên giờ không biết sao luôn.
Có cụ nào chạy outback 2015 rồi tư vấn em cách khắc phục nhược điểm này không? Nếu không chắc em phải suy nghĩ về con forester thôi (nội thất và ngoại hình không sang bằng outback)
Mong các cụ giúp em phát, vì dù gì thì cả 2vc đều rất là mê con outback 2015.
Tks các cụ!