- Biển số
- OF-732959
- Ngày cấp bằng
- 16/6/20
- Số km
- 891
- Động cơ
- -10,508 Mã lực
- Tuổi
- 24
E mới hóng được trên mạng CUV cỡ B của VF, còn này ra sớm giá từ 600 đến 700 tr thì tiễn Kona, Seltos, Corona Cross về quê luôn
E mới hóng được trên mạng CUV cỡ B của VF, còn này ra sớm giá từ 600 đến 700 tr thì tiễn Kona, Seltos, Corona Cross về quê luôn
Côg nhận nhìn ngag đẹp thật cụ ạ.Nhìn ngang đẹp phết.
Sợ éo phải của Chevy í. Lại kiểu nội thất của Tàu trên các xác xe bỏ mẹ nào ý.-Mấy con cuv hạng B và C của họ nhà Vanh chắc lại toàn mang mấy con cuv Chevrolet về chỉnh sửa tý rồi thay cái logo chữ V như con Fadil-Spark thôi chứ có cái qué gì mà phải bàn với chả luận?
Fadil chẳng chén ngon ông Wigo của Toy, điều chưa từng xảy ra với Toy ở VN.Sợ éo phải của Chevy í. Lại kiểu nội thất của Tàu trên các xác xe bỏ mẹ nào ý.
Thế nặn đất sét từ năm ngoái để làm gì vậy cụ?-Mấy con cuv hạng B và C của họ nhà Vanh chắc lại toàn mang mấy con cuv Chevrolet về chỉnh sửa tý rồi thay cái logo chữ V như con Fadil-Spark thôi chứ có cái qué gì mà phải bàn với chả luận?
Tào lao.cụ lại ảo tưởng. Kiểu gì cũng 900-1 tỷ, hạ xuống 6-700 thì mất hết truyền thống nhà vin
-Có thể là chỉnh sửa cái vỏ xe chẳng hạn, hồi làm 2 con Lux khoe là bỏ qua công đoạn, ko cần làm mô hình đất sét nữa, sau thấy ẩu quá lại phải làm, hài nhể?Thế nặn đất sét từ năm ngoái để làm gì vậy cụ?
Chỉnh vỏ xe xong thì nhiều thứ phải chỉnh sửa thiết kế theo chứ? Linh kiện sẽ phải đi theo.-Có thể là chỉnh sửa cái vỏ xe chẳng hạn, hồi làm 2 con Lux khoe là bỏ qua công đoạn, ko cần làm mô hình đất sét nữa, sau thấy ẩu quá lại phải làm, hài nhể?
-Bác chả hiểu qué gì về nghành thiết kế cả lại còn cứ hay nói, có lẽ bác nghĩ là cái ô thiết kế nó vác con dao phay ra phạt đi từng mảng lớn đất sét chắc?Chỉnh vỏ xe xong thì nhiều thứ phải chỉnh sửa thiết kế theo chứ? Linh kiện sẽ phải đi theo.
Thôi cứ quote lại để cụ khỏi xóa. Trúng thì cụ giỏi, sai thì ...thôi nhỉ .
Chẳng lẽ thiết kế mới từ đất sét mà khung gầm không phải chỉnh? Tôi không nói tất cả mọi linh kiện! Bác hiểu thì nói cho người khác hiểu đi?-Bác chả hiểu qué gì về nghành thiết kế cả lại còn cứ hay nói, có lẽ bác nghĩ là cái ô thiết kế nó vác con dao phay ra phạt đi từng mảng lớn đất sét chắc?
Nhìn đẹp và thanh thoátE mới hóng được trên mạng CUV cỡ B của VF, còn này ra sớm giá từ 600 đến 700 tr thì tiễn Kona, Seltos, Corona Cross về quê luôn
-E dự bác chắc học khối B, C hay D nên chả hiểu đêk gì về kỹ thuật cả? Bác có biết platform là gì ko? Xin thưa là tất cả các loại xe khi sx ra nó đều dựa trên 1 platform tiêu chuẩn có sẵn rồi, còn vc làm mô hình đất sét chủ yếu là để tinh chỉnh phần ngoại thất như thêm bớt hay uốn lượn vài 3 cái gờ chỉ, đèn đóm...Tóm lại là để có 1 cái nhìn tổng thể và chi tiết trực quan hơn mấy cái tk 3D trên máy tính chứ chỉnh qué gì đến khung gầm? Nhà Vanh thì chưa đủ tuổi để làm riêng cho mình 1 vài platform và máy móc đâu, cứ nhìn 2 con Lux thì biết là nó dựa trên nguyên bản là cái xe gì? Còn Vanh đến cái logo còn chả giữ nổi thì nói chuyện chỉnh sửa gì to tát đc, hồi trc nó là chữ V nằm trong hình ngũ giác nom khá đẹp, nhưng vì mua bản quyền tk cái vô lăng là của họ nhà Bim, mà logo của Bim thì lại là hình tròn nên Vanh cũng phải bấm bụng sửa sang thành hình tròn để nhét cho vừa?Chẳng lẽ thiết kế mới từ đất sét mà khung gầm không phải chỉnh? Tôi không nói tất cả mọi linh kiện! Bác hiểu thì nói cho người khác hiểu đi?
Còn giống với 1 con nào đó bao nhiêu % thì cứ để nó ra sẽ biết ngay thôi.
Chuyện dùng lại platform quá là phổ biến, không có nghĩa là các hãng mua lại không có cơ hội đưa chất xám riêng của mình vào và đưa ra hướng đi khác cho platform đó.-E dự bác chắc học khối B, C hay D nên chả hiểu đêk gì về kỹ thuật cả? Bác có biết platform là gì ko? Xin thưa là tất cả các loại xe khi sx ra nó đều dựa trên 1 platform tiêu chuẩn có sẵn rồi, còn vc làm mô hình đất sét chủ yếu là để tinh chỉnh phần ngoại thất như thêm bớt hay uốn lượn vài 3 cái gờ chỉ, đèn đóm...Tóm lại là để có 1 cái nhìn tổng thể và chi tiết trực quan hơn mấy cái tk 3D trên máy tính chứ chỉnh qué gì đến khung gầm? Nhà Vanh thì chưa đủ tuổi để làm riêng cho mình 1 vài platform và máy móc đâu, cứ nhìn 2 con Lux thì biết là nó dựa trên nguyên bản là cái xe gì? Còn Vanh đến cái logo còn chả giữ nổi thì nói chuyện chỉnh sửa gì to tát đc, hồi trc nó là chữ V nằm trong hình ngũ giác nom khá đẹp, nhưng vì mua bản quyền tk cái vô lăng là của họ nhà Bim, mà logo của Bim thì lại là hình tròn nên Vanh cũng phải bấm bụng sửa sang thành hình tròn để nhét cho vừa?
Các bạn chạy xe Vin sẽ hiểu, tôi thấy xứng đồng tiền mình bỏ racụ lại ảo tưởng. Kiểu gì cũng 900-1 tỷ, hạ xuống 6-700 thì mất hết truyền thống nhà vin