Nếu là các kụ thì trong tình huống này sẽ phải xử lý ra sao ạh? :69: :69: :69:
Nhưng mà hạ thùng kiểu gì ạh? Kụ tài còn chưa biết xuống kiểu gì đây :102: kụ xui dại quá...Hạ thùng xuống bình thường rồi đi sửa xe thôi chứ có gì đâu bác.
Cài số vào mà đi thôi chứ còn sao. Đằng nào chẳng vào gara, bác tài làm sao mà phải xuống, cất cánh tý giờ lại hạ cánh thôi. :21:Nhưng mà hạ thùng kiểu gì ạh? Kụ tài còn chưa biết xuống kiểu gì đây :102: kụ xui dại quá...
Nhưng mà xe này là cầu trước ạh, cài số vào nó chỉ quay hai cái bánh ở trên giời ý kụ ạh ... :ohmy: :ohmy:, kụ toàn xui dại thui...:69: :69: :69:Cài số vào mà đi thôi chứ còn sao. Đằng nào chẳng vào gara, bác tài làm sao mà phải xuống, cất cánh tý giờ lại hạ cánh thôi. :21:
Bác em nghiên cứu lại kỹ hộ chút ạ. Em chưa thấy cái xe tải nào chạy cầu trước cả. 100% xe tải chạy cầu sau nhé. Kể cả mấy chú 2,3,4 cầu thì bình thường vẫn là chạy mấy cầu phía sau, chỉ khi gặp tính huống khó mới cài thêm cầu trước.Nhưng mà xe này là cầu trước ạh, cài số vào nó chỉ quay hai cái bánh ở trên giời ý kụ ạh ... :ohmy: :ohmy:, kụ toàn xui dại thui...:69: :69: :69:
Chuẩn!Mỗi tội hơi vãi ....lái.Bác em nghiên cứu lại kỹ hộ chút ạ. Em chưa thấy cái xe tải nào chạy cầu trước cả. 100% xe tải chạy cầu sau nhé. Kể cả mấy chú 2,3,4 cầu thì bình thường vẫn là chạy mấy cầu phía sau, chỉ khi gặp tính huống khó mới cài thêm cầu trước.
Tình huống này cứ nổ máy, tiến lên, gạch sẽ rơi khỏi thùng xe, bánh trước hạ xuống thôi
Em thì cho đẩy kích của thùng lên cao tiếp chứ nhỉ,Nếu là các kụ thì trong tình huống này sẽ phải xử lý ra sao ạh? :69: :69: :69: