Cung đường: Hà Nội - Cửa Lò Nghệ An bằng Đường Hồ Chí Minh

bangtue

Đi bộ
Biển số
OF-8179
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
5
Động cơ
537,750 Mã lực
Em định đi cửa lò = đg Hồ chí minh các bac cho em biết đi như thế nào đươc o?????? thk(c) (c) (c)
 

nguyen_coi

Xe máy
Biển số
OF-12400
Ngày cấp bằng
2/1/08
Số km
91
Động cơ
524,610 Mã lực
đi đường này xa hơn đường 1 bao nhiêu km? có bác nào biết?
 

vuonglam

Xe tăng
Biển số
OF-12496
Ngày cấp bằng
6/1/08
Số km
1,466
Động cơ
537,980 Mã lực
Nơi ở
Nhà em ạ
Website
blog.360.yahoo.com
Dạ cũng không xa là bao nhiêu đau ạ,chắc chỉ dưới 100km thôi ạ,nhưng đc cái phóng trên 100km không gặp các chú xxx (Đây là đợt trước em đi ) Bây giơ nghe nói cũng bắt đàu có nhiều các chú xxx săn ở trên đoạn này rồi ạ
 

CapXV

Xe tải
Biển số
OF-12842
Ngày cấp bằng
24/1/08
Số km
279
Động cơ
524,302 Mã lực
Nơi ở
Nơi có hành lạc
từ Hà Nội đi bắt buộc phải vòng lên XM mới đi đc đường HCM hả các bác, ko có cách nào đi xuôi ngắn hơn ạ?
 

toanco_k32

Xe tăng
Biển số
OF-3024
Ngày cấp bằng
8/1/07
Số km
1,223
Động cơ
571,675 Mã lực
Bác xuất phát từ đâu a? Nếu xuất phát từ HN thì rất không hợp lý, vì bác sẽ phải chạy khoảng hơn 450km, tức là mua đường khoảng 150+km. Trừ phi bác muốn thử đường HCM một lần thì không nói.
Cách đi: Hà nội -> Xuân mai. Qua ngã ba Xuân mai chừng 100m có ngã ba nhỏ hơn có cây xăng bên tay trái, rẽ trái theo đường này chạy thẳng là đường HCM.
Để xuống đường 1 đi Cửa Lò bác có 2 lựa chọn:
1. Đến Anh Sơn-Nghệ An (qua cầu Tri Lễ) rẽ trái, theo đường 7 đi xuống Diễn Châu rồi chạy tiếp theo đường 1 vào Cửa Lò. Khoảng cách sẽ lên đến khoảng 470km tổng cộng (350km HN-Anh Son, 70km Anh Son-Dien Chau,50km Dien Chau-Cua Lo)
2. Qua Anh Sơn đi tiếp đến Nam Đàn (em không nhớ lối rẽ tên là gì, có biển chỉ đường rẽ về Nam đàn) rẽ trái, chạy thẳng đến Vinh rồi đi ngược lại Cửa lò. Tổng quãng đường cỡ 450km
 

vuonglam

Xe tăng
Biển số
OF-12496
Ngày cấp bằng
6/1/08
Số km
1,466
Động cơ
537,980 Mã lực
Nơi ở
Nhà em ạ
Website
blog.360.yahoo.com
Bác xuất phát từ đâu a? Nếu xuất phát từ HN thì rất không hợp lý, vì bác sẽ phải chạy khoảng hơn 450km, tức là mua đường khoảng 150+km. Trừ phi bác muốn thử đường HCM một lần thì không nói.
Cách đi: Hà nội -> Xuân mai. Qua ngã ba Xuân mai chừng 100m có ngã ba nhỏ hơn có cây xăng bên tay trái, rẽ trái theo đường này chạy thẳng là đường HCM.
Để xuống đường 1 đi Cửa Lò bác có 2 lựa chọn:
1. Đến Anh Sơn-Nghệ An (qua cầu Tri Lễ) rẽ trái, theo đường 7 đi xuống Diễn Châu rồi chạy tiếp theo đường 1 vào Cửa Lò. Khoảng cách sẽ lên đến khoảng 470km tổng cộng (350km HN-Anh Son, 70km Anh Son-Dien Chau,50km Dien Chau-Cua Lo)
2. Qua Anh Sơn đi tiếp đến Nam Đàn (em không nhớ lối rẽ tên là gì, có biển chỉ đường rẽ về Nam đàn) rẽ trái, chạy thẳng đến Vinh rồi đi ngược lại Cửa lò. Tổng quãng đường cỡ 450km
Cụ này nắm rõ thông tin nhỉ,hôm bữa bon em đi là đi theo lựa chọn thứ 2 của cụ đấy.
 

Strathfield

Xe hơi
Biển số
OF-1414
Ngày cấp bằng
20/8/06
Số km
149
Động cơ
575,190 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ nhà tôi ở đó
Đi đường 1 cho nó gần, đi đường kia vừa xa mà chả may có trục trặc gì dọc đường cũng khó giải quyết. Còn muốn xem cảnh thiên nhiên rừng rú thì thiếu gì chỗ.
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,667
Động cơ
645,432 Mã lực
từ Hà Nội đi bắt buộc phải vòng lên XM mới đi đc đường HCM hả các bác, ko có cách nào đi xuôi ngắn hơn ạ?
Thật ra đi Xuân Mai ko gọi là đi lên bác ạ, phải gọi là đi xuống. Trước đây em cũng nghĩ thế mới đây đi đường HCM xem bản đồ mới biết . Đi Hà Đông - Xuân Mai là hướng Tây Nam, Pháp Vân - Cầu Giẽ là hướng Đông Nam. Hai đường đều xuống phía nam thì chẳng là đi xuống là gì .

Đúng là đi đường HCM có xa hơn đi đường 1 khoảng hơn 100km. Tuy nhiên chạy được tốc độ cao, đường vắng, bây giờ cũng xong hết cả rồi, nói chung ngon nhưng mà xa .

Nếu ngại bị bắn tốc độ thì có thể chạy đường 1 vào buổi tối là OK nhất . Xuất phát từ HN khoảng 6h tối thì 12h đêm đến nơi. Đường vắng đóng thoải mái ko bị bắn tốc độ. Nếu đi ban ngày thì nên đi đường HCM cho nó lành, vừa ngắm phong cảnh vừa chạy tẹt ga :D
 

CapXV

Xe tải
Biển số
OF-12842
Ngày cấp bằng
24/1/08
Số km
279
Động cơ
524,302 Mã lực
Nơi ở
Nơi có hành lạc
Thật ra đi Xuân Mai ko gọi là đi lên bác ạ, phải gọi là đi xuống. Trước đây em cũng nghĩ thế mới đây đi đường HCM xem bản đồ mới biết . Đi Hà Đông - Xuân Mai là hướng Tây Nam, Pháp Vân - Cầu Giẽ là hướng Đông Nam. Hai đường đều xuống phía nam thì chẳng là đi xuống là gì .

Đúng là đi đường HCM có xa hơn đi đường 1 khoảng hơn 100km. Tuy nhiên chạy được tốc độ cao, đường vắng, bây giờ cũng xong hết cả rồi, nói chung ngon nhưng mà xa .

Nếu ngại bị bắn tốc độ thì có thể chạy đường 1 vào buổi tối là OK nhất . Xuất phát từ HN khoảng 6h tối thì 12h đêm đến nơi. Đường vắng đóng thoải mái ko bị bắn tốc độ. Nếu đi ban ngày thì nên đi đường HCM cho nó lành, vừa ngắm phong cảnh vừa chạy tẹt ga :D
Cảm ơn bác đã chỉ giáo , thế sao bác "lại đi bộ" ạ? đi bộ mà mã lực lớn thế thì kể ra máy của bác khỏe thật(b) :)) :41:
 

roadbuilder

Xe hơi
Biển số
OF-12461
Ngày cấp bằng
5/1/08
Số km
108
Động cơ
525,009 Mã lực
Bác xuất phát từ đâu a? Nếu xuất phát từ HN thì rất không hợp lý, vì bác sẽ phải chạy khoảng hơn 450km, tức là mua đường khoảng 150+km. Trừ phi bác muốn thử đường HCM một lần thì không nói.
Cách đi: Hà nội -> Xuân mai. Qua ngã ba Xuân mai chừng 100m có ngã ba nhỏ hơn có cây xăng bên tay trái, rẽ trái theo đường này chạy thẳng là đường HCM.
Để xuống đường 1 đi Cửa Lò bác có 2 lựa chọn:
1. Đến Anh Sơn-Nghệ An (qua cầu Tri Lễ) rẽ trái, theo đường 7 đi xuống Diễn Châu rồi chạy tiếp theo đường 1 vào Cửa Lò. Khoảng cách sẽ lên đến khoảng 470km tổng cộng (350km HN-Anh Son, 70km Anh Son-Dien Chau,50km Dien Chau-Cua Lo)
2. Qua Anh Sơn đi tiếp đến Nam Đàn (em không nhớ lối rẽ tên là gì, có biển chỉ đường rẽ về Nam đàn) rẽ trái, chạy thẳng đến Vinh rồi đi ngược lại Cửa lò. Tổng quãng đường cỡ 450km
Em cũng đồng quan điểm với bác toanco_k32, vì chạy HN-Cửa Lò thì đi theo đường HCM thì không hợp lý nếu không định đi thử:

1. Theo QL1 qua cầu gì gì đấy (qua kênh nhà Lê) bác rẽ trái chỉ có 280km.
2. Bác chạy Hà Nội - Hòa Lạc - Xuân Mai.....đến QL48 bác ra Yên Lý là 349km, nếu Hà Nội - Hà Đông - QL21B.....đến QL48 bác ra Yên Lý ngắn hơn một chút 326km.
3...Đến Anh Sơn-Nghệ An (qua cầu Tri Lễ) rẽ trái, theo đường 7 đi xuống Diễn Châu rồi chạy tiếp theo đường 1 vào Cửa Lò. Khoảng cách sẽ lên đến khoảng 470km tổng cộng (350km HN-Anh Son, 70km Anh Son-Dien Chau,50km Dien Chau-Cua Lo.. theo em tính là 420km.
4. Còn...Qua Anh Sơn đi tiếp đến Nam Đàn theo QL46..Tổng quãng đường cỡ 450km..quá mua đường :77:
 

Chaien

Xe tăng
Biển số
OF-186
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
1,189
Động cơ
592,777 Mã lực
Em cũng đồng quan điểm với bác toanco_k32, vì chạy HN-Cửa Lò thì đi theo đường HCM thì không hợp lý nếu không định đi thử:

1. Theo QL1 qua cầu gì gì đấy (-->Cầu Cấm) bác rẽ trái chỉ có 280km.
2. Bác chạy Hà Nội - Hòa Lạc - Xuân Mai.....đến QL48 bác ra Yên Lý là 349km, nếu Hà Nội - Hà Đông - QL21B.....đến QL48 bác ra Yên Lý ngắn hơn một chút 326km.
3...Đến Anh Sơn-Nghệ An (qua cầu Tri Lễ) rẽ trái, theo đường 7 đi xuống Diễn Châu rồi chạy tiếp theo đường 1 vào Cửa Lò. Khoảng cách sẽ lên đến khoảng 470km tổng cộng (350km HN-Anh Son, 70km Anh Son-Dien Chau,50km Dien Chau-Cua Lo.. theo em tính là 420km.
4. Còn...Qua Anh Sơn đi tiếp đến Nam Đàn theo QL46..Tổng quãng đường cỡ 450km..quá mua đường :77:


Em vừa theo lộ trình này xong ! Tuyệt....chạy với đầu óc thoải mái và không bị cảm giác bực bội của vượt trái vượt phải.....
tính cả nghỉ ngơi cơm nước là 6 tiếng nhưng cảm giác thì rất nhanh

Sáng hôm 30-4 xe tắc tại QL1 hơn 5 tiếng bắt đầu từ cầu vượt Ngã tư Vọng

May quá em đi đường HCM qua suối cá thần cẩm lương hơn 1 tiếng, qua Lam Kinh tham quan hơn 2 tiếng rồi về CL là 17h...trong khi hội bạn 23h mới vào đến nơi với thân tàn ma dại hê hê

Cảm ơn bác Roadbuilder nhé ! nghe tên bác và nghe bác rành rẽ về đường thế chắc bác bên Cienco roài
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,765
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
chào bác,

Nếu em không nhớ nhầm thì em gặp xe bác chạy ngược lại homm 1/5 (?) hình như đoạn Vinh Hà Tĩnh gì đó. Xe bác là Premency xanh, có sọc kẻ từ trước ra sau, biển 29 S phải không a?

[/I]

Em vừa theo lộ trình này xong ! Tuyệt....chạy với đầu óc thoải mái và không bị cảm giác bực bội của vượt trái vượt phải.....
tính cả nghỉ ngơi cơm nước là 6 tiếng nhưng cảm giác thì rất nhanh

Sáng hôm 30-4 xe tắc tại QL1 hơn 5 tiếng bắt đầu từ cầu vượt Ngã tư Vọng

May quá em đi đường HCM qua suối cá thần cẩm lương hơn 1 tiếng, qua Lam Kinh tham quan hơn 2 tiếng rồi về CL là 17h...trong khi hội bạn 23h mới vào đến nơi với thân tàn ma dại hê hê

Cảm ơn bác Roadbuilder nhé ! nghe tên bác và nghe bác rành rẽ về đường thế chắc bác bên Cienco roài
 

roadbuilder

Xe hơi
Biển số
OF-12461
Ngày cấp bằng
5/1/08
Số km
108
Động cơ
525,009 Mã lực
[/i]

Cảm ơn bác Roadbuilder nhé ! nghe tên bác và nghe bác rành rẽ về đường thế chắc bác bên Cienco roài
Em cũng có liên quan đến giao thông, nhưng không làm bên Cienco :P. Em nghe tên bác cũng quen quen.. xin lỗi có phải bác tên Hùng trước làm ở TEDI không?
 

anhtt218

Xe máy
Biển số
OF-46652
Ngày cấp bằng
16/9/09
Số km
55
Động cơ
461,950 Mã lực
Nơi ở
Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Chào các Bác
Kỳ nghỉ 30/4 và 01/5 năm 2012 vừa gia đình nhà em cùng gia đình nhà anh bạn vừa thực hiện chuyến đi nghỉ ngắn ngày tại Cửa Lò. Chuyến đi xuất phát từ 10h ngày 28/4/2012 sáng tại quán Cafe Cuội 90 Bà Triệu, Hà Nội. 14h chiều ngày 28/4 tập kết lên đường luôn. Xin chia sẻ với ACE kinh nghiệm chuyến đi GĐ như sau:

I. Chuyến đi Hà Nội-Cửa Lò: ( Xuất phát chuyến đi )
* 12h chuẩn bị xe oto, kiểm tra lốp, xăng trước khi lên đường.
* 14h Xuất phát tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà nội. Chạy thẳng Pháp Vân- Cầu Rẽ, rồi vào đường Cầu Rẽ-Nam Định. Phí đoạn đường này 30k, nhưng đường đi ngon không phải mất thời gian chạy qua Đồng Văn và TP Phủ Lý nhiều XX và đèn đỏ. Cuối đoạn đường này cũng có XX đứng nhưng hay chặn xe khách, xe tải. Cuối đường rẽ phải, chạy ra đường đi đường QL1 đi Ninh Bình. Đoạn từ Phủ Lý đi Ninh Bình tuy răng vừa có đoạn sửa xong đi cũng tạm được. Đoạn từ Ninh Bình-Thanh Hoá đường đang sửa chữa nâng cấp, nên đường hẹp khó đi, nhiều xe. Đoạn NB-Tam Điệp ở các ngã tư đèn đỏ cũng có XX đứng.
Qua trạm soát vé Tào Xuyên rẽ ra đường tránh TP.Thanh Hoá, đường rộng, đi thoáng.
*19h Đến cuối đường tránh thì dừng xe nghỉ ngơi ăn tối. ăn tối xong 19h30 lên đường chạy tiếp THanh Hoá - Vinh.
* Đoạn Thanh Hoá-Vinh đường cũng khá hơn trước chạy cũng thoải mái hơn. chạy xe buổi tối chẳng thấy chú XX nào đứng đường cả.
* Cách Vinh 20km nhìn thấy biển chỉ dẫn đi Cửa Lò thì rẽ trái. Chạy khoảng 8km nữa là đến Thị xã Cửa Lò.
* Đúng 22h Xe chúng tôi đến Cửa Lò, nhận phòng khách sạn, tắm rửa đi ăn đêm.
*Kiểm tra đúng 295km đi hết 7,5 tiếng đồng hồ, ngồi ê mông, nghỉ 20p ở Thanh Hoá

* Các Khách sạn ở Cửa Lò:
1. KS Sài Gòn Kim Liên: Mặt tiền bãi biển khu trung tâm, giá phòng khoảng 1500k-3000k.
2. KS Thái Bình Dương: Mặt tiền bãi biển, giá phòng khoảng 1000k-3000k
3. KS Nghệ An 2: Mặt tiền bãi biển, giá phòng khoảng 600k-2000k
4. KS SaNa: Mặt tiền bãi biển, giá phòng khoảng 600k-2000k
5. Các khách sạn khác ở mặt tiền bãi biển chỉ 500k-1200k thôi. ở các KS tuyến 2 sau dẫy phố chính thì chỉ khoảng 400k-600k thôi.
* Ăn uống tại Cửa Lò:
1. Ăn tại các quán ăn ở ven biển đối diện với dẫy khách sạn. giá cả cũng phải chăng.
2. Nhà em ăn ở nhà hàng Hoa Việt đối diện đoạn KS Bank Star của VIetinBank. Nhà hàng này vừa rẻ mà ngon, các bác có thể tự ra chợ mua đồ về làm hoặc thuê họ lấu ăn, Nên kinh phí rất rẻ.
3. NH Thảo Hằng
4.NH Sơn Hằng
5. Chỗ này mới hay: Các bác chịu khó gọi điện đặt trước đây là cửa hàng đầu mối ở chợ Hải sản thị xã Cửa Lò. Cửa hàng Vinh Hà, có bác Hải còi là chủ cửa hàng rất vui tính và mếm khách. Bọn em tới đây ăn sáng uống rượu thì có món mực tươi nướng, Sò Điệp nướng, Cá nướng, nhà hàng này còn có nhiều loại Cua tươi, cá tươi các loại ngon. Đặc biệt hơn cả là có bán Cá Mập, đoàn nào thích ăn cá mập bảo Bác Hải chế biến sẵn cho về chỉ việc đun lên là chén thôi, giá khoảng 150k/kg. Bác nào muốn mua cá thu mang về thì bảo bác Hải nướng qua lên về ăn luôn hoặc để tủ lạnh ăn dài ngày. Tôm nõn nhà bác này cũng ngon, giá cũng rẻ lắm 600k/kg. Buổi tối muốn ăn tối thì đặt trước Bác Hải còi, Gấu nhà bác ý sắp mâm ăn giữa sân kho nhà bác ý, vừa rộng mà lại mát, có trẻ con cho chạy chơi thoải mái. Ai muốn mua về thì bảo Hải làm sẵn cho đóng thùng hoặc gửi xe ra Hà nội cho. Số điện thoại bác Hải là: 0944560873 / 0382628777. Ăn tối nhà bác Hải này thì chánh được cái ồn ã quán xá, yên tĩnh thoáng mát, nói chuyện GĐ, bạn bè vui vẻ.
* Đi chơi chợ điện tử chỉ 10k/người vừa đi và về. Chợ điện tử bây giờ chẳng có gì, thỉnh thoảng mới có đò xịn, Loa thì toàn thùng cũ, lắp củ tàu. Còn Amply thì đồ cũ hiếm nghe được. Không nên mua đồ điện tử ở đây, giá không rẻ và mua đồ không có bảo hành. Nên về HN mà mua.

Tóm lại: Chặng này đi Hà Nội - Cửa Lò đi theo QL1 hơi vất vả. Nếu Ai biết đi đường mòn Hồ Chí Minh thì nên đi đường mòn HCM. Nhưng khuyên rằng lúc đi đường HCM nên đi ban ngày, vì dọc đường ít cây xăng và các dịch vụ như vá xe và sửa chữa xe, nếu hỏng gì gọi cứu hộ còn khó.

II. Chuyến về Cửa Lò - Hà nội : ( xuất phát chuyến về )

Vì GĐ tôi về ngày 01/5 nên sợ về bị tắc đường, vì sau ngày nghỉ lễ ngày các GĐ đi DL cũng đều đi về, Học sinh, công nhân đều ở quê lên, nên sợ về đến Thanh Hoá, Nam Định, Cầu Rẽ sẽ tắc đường nên chúng tôi chọn PA 10h Xuất phát từ cửa Lò về đi theo hướng đường mòn Hồ CHí Minh.

* 9h chuẩn bị về, trả phòng, kiểm tra xe.
* 10h Xuất phát từ thị xã Cửa Lò. Chạy ra đường QL 1 hướng Vinh-Hà nội, tìm cây xăng đổ xăng
* Tính chạy từ thị xã Cửa Lò đi qua Diễn Châu, đến thị xã Diễn Yên khoảng 40km thì nhìn thấy biển chỉ dẫn rẽ trái đi QL 48 ra đường Hồ Chí Minh. Đoạn đường rẽ này báo đi Tx Thái Hoà 28km. chạy thoải mái không có XX. Đến ngã tư đèn đỏ thị xã Thái Hoà-đường mòn Hồ Chí Minh thì rẽ phải chạy QL 21. Chạy dọc đường mòn HCM QL 21 này cứ thẳng và tiến thì về đến thị xã Xuân Mai-Hoà Bình.
Nghỉ ăn uống dọc đường cũng nhiều hàng quán 15-20phút
Lưu ý: Có 3 điểm Đoạn đường này XX hay đứng ở thị trấn Ngọc Lặc, Cẩm Thuỷ, Cách Xuân Mai Hoà Bình 30km. Chủ yếu bắt xe tải, xe khách, xe con thì bắt chèn vạch lấn làn đường thôi.
Về đến Xuân Mai Hoà Bình thì chọn đi đại lộ Thăng Long về Mỹ Đình hoặc đi Tế Tiêu về Hà Đông.
Kết thúc đoạn đường này khoảng 350km. Đi tuyến này không mất tí vé cầu phà nào cả.
Xe tôi về đến Hà Nội lúc 16h. Đi hết 5,5 tiếng đồng hồ. Tuy xa hơn chuyến đi nhưng đường thoáng hơn rất nhiều, chạy thoáng chân ga, chân côn hơn.
Kết thúc chuyến đi.

Tóm tắt kinh nghiệm:

Nếu bác nào có nhu cầu đi Hà Nội-Cửa Lò thời điểm này đoạn Phủ Lý - Ninh Bình-Tam Điệp-Thanh Hoá đang làm đường đi rất vất vả rất sấu nên đi rất vất vả và căng thẳng đầu. XX thì đứng tứ lung tung không biết đường nào mà né.

Nên đi đường Hồ Chí Minh: Hà Nội - Xuân Mai - Thái Hoà- Diễn Yên -Diễn Châu-Vinh-Cửa Lò. Chuyến về thì ngược lại.
Trên đây là chút kinh nghiệm của em chia sẻ cùng các bác để chuyến đi tốt đẹp và an toàn hơn
Nếu bác nào cần hỏi gì nữa xin vui lòng gửi vào hòm thư:
Email: anhtt218@gmail.com
 

diepvien43

Xe máy
Biển số
OF-65788
Ngày cấp bằng
8/6/10
Số km
52
Động cơ
435,333 Mã lực
Em chỉ muốn nói thời gian bác nào đi cung đường này nên tránh thời điểm chiều tối, phát khổ với dân làng 2 bên luôn!
 

tunchit

Xe tải
Biển số
OF-51766
Ngày cấp bằng
28/11/09
Số km
388
Động cơ
457,880 Mã lực
bác rì zọt có book phòng thiên cầm không thế ạ?
 

tranmanhhung

Xe tải
Biển số
OF-4678
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
242
Động cơ
549,720 Mã lực
Theo kinh nghiệm đi Cửa lò năm 2010 thì em đưa ra cung đừong này cho bác tham khảo nhé:
Xuất phát từ hồ HK em chạy ra Pháp Vân- Cầu giẽ. Gần hết dg đôi có đoạn rẽ phải vào tỉnh lộ 75 đi Vân Đình>> Tế Tiêu>> Chợ Bến ( đonaj này là ra đến đừong HCM rồi) Nhiều cụ ở khu vực khác thì đi dg đại lộ TL ra Xuân Mai rồi rẽ phải vào đg HCM.
Đg HCM đi rất đẹp, thoáng, dọc đg nhiều hàng quán nên không lo lắm.
Các cụ đi tiếp đến Ngã tư Thái Hòa rẽ phải vào QL 48 khoảng 28km gặp QL 1. đi tiếp khoang 35km la tới Cửa Lò rồi. Tổng quãng đường tù Hồ HK đến Cửa Lò vào khoảng 340km. xa hơn quốc lộ 1 khoang 50km thôi nhưng không lo bị tắc dg. nên thời gian đi nhanh hơn. Khoảng 6h kể cả nghỉ dọc đg.
các cụ tham khỏa thêm ơ đây nhé:http://www.otofun.net/threads/125505-hanh-trinh-hn-nghe-an-bang-duong-hcm-co-anh.
Nhà em cũng nhờ thớt này đến nơi về đến chốn.
 

vinaae

Xe đạp
Biển số
OF-90831
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
23
Động cơ
405,130 Mã lực
Đi đường HCM đoạn Hòa Bình vẫn bị bắn lối chèn vạch đấy các bác nhé. Cẩn thận tý cho nó lành. Nhà em đi 4 lần thì chỉ thấy bắn chèn vạch chưa thấy bắn tốc độ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top