- Biển số
- OF-648
- Ngày cấp bằng
- 6/7/06
- Số km
- 6,426
- Động cơ
- 641,331 Mã lực
Thì gọi là chém mà lị .Nhà cụ đóng tàu to thía, 50 vạn với 30 vạn tấn hic hic
Thì gọi là chém mà lị .Nhà cụ đóng tàu to thía, 50 vạn với 30 vạn tấn hic hic
Theo Nghị định 96/2013/ND-CP thì CSB được nâng cấp từ CỤC thành BỘ TƯ LỆNH và vẫn nằm dưới trướng BQP đấy chứ cụ?!Csb chả tách ra rồi đấy thây
Số: 96/2013/NĐ-CP
Hà Nội, ngày 27 tháng 08 năm 2013
NGHỊ ĐỊNH
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU NGHỊ ĐỊNH SỐ 86/2009/NĐ-CP NGÀY 19 THÁNG 10 NĂM 2009 CỦA CHÍNH PHỦ QUY ĐỊNH CHI TIẾT VÀ HƯỚNG DẪN THI HÀNH MỘT SỐ ĐIỀU CỦA PHÁP LỆNH LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT BIỂN VIỆT NAM
Căn cứ Luật tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001;
Căn cứ Pháp lệnh lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam ngày 26 tháng 01 năm 2006;
Theo đề nghị của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng;
Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 86/2009/NĐ-CP ngày 19 tháng 10 năm 2009 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam,
Điều 1. Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 86/2009/NĐ-CP ngày 19 tháng 10 năm 2009 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam
1. Khoản 2, Khoản 3 Điều 3 được sửa đổi, bổ sung như sau:
"Điều 3. Tổ chức và hoạt động của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam
2. Cảnh sát biển Việt Nam là lực lượng chuyên trách của Nhà nước, hoạt động theo các quy định của pháp luật Việt Nam; tôn trọng và tuân thủ các điều ước quốc tế mà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên.
3. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chịu trách nhiệm trước Thủ tướng Chính phủ, Quốc hội về quản lý nhà nước đối với lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam, trực tiếp chỉ đạo hoạt động của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam."
2. Điều 4 được sửa đổi, bổ sung như sau:
"Điều 4. Tên giao dịch quốc tế
Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam có tên giao dịch quốc tế bằng tiếng Anh là Vietnam Coast Guard."
3. Điều 6 được sửa đổi, bổ sung như sau:
"Điều 6. Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển
1. Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển có tư cách pháp nhân, có tài khoản và con dấu có hình quốc huy, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước, có trụ sở tại thành phố Hà Nội; kinh phí hoạt động do ngân sách nhà nước cấp và được ghi riêng một mục trong tổng kinh phí hoạt động của Bộ Quốc phòng.
2. Tư lệnh, Chính ủy, Phó Chính ủy và các Phó Tư lệnh Cảnh sát biển do Thủ tưóng Chính phủ bổ nhiệm theo đề nghị của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng."
4. Điều 11 được sửa đổi như sau:
"Điều 11. Trang phục của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam
Cảnh hiệu, cấp hiệu, phù hiệu, cảnh phục và lễ phục của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ quy định."
5. Khoản 1 Điều 21 được sửa đổi như sau:
"Điều 21. Tổ chức thực hiện
1. Hàng năm, Bộ Quốc phòng phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính lập dự toán ngân sách để đảm bảo kinh phí hoạt động cho lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam."
Điều 2. Thay đổi từ ngữ
1. Thay đổi cụm từ "Cục Cảnh sát biển" thành "Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển" tại Khoản 2 Điều 5.
Thay đổi cụm từ "Vietnam Marine Police" thành "Vietnam Coast Guard" tại Khoản 3, Khoản 4 Điều 9.
2. Thay đổi cụm từ "Cục trưởng Cục Cảnh sát biển" thành "Tư lệnh Cảnh sát biển" tại Điều 22.
Điều 3. Hiệu lực và trách nhiệm thi hành
1. Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 12 tháng 10 năm 2013.
2. Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Tư lệnh Cảnh sát biển chịu trách nhiệm thi hành Nghị định này./
TM. CHÍNH PHỦ
THỦ TƯỚNG
Nguyễn Tấn Dũng
Cháu cũng nghe nói thế. Phía Nhật yêu cầu phải đưa CSB ra khỏi BQP thì mới đủ đk nhận viện trợ, k chỉ tuần tuần duyên mà còn nhiều thứ khác nữanhật có ý định tặng 10 tàu nhưng không phải cho CSB đâu.vì CSB việt nam nằm trong biên chế bộ quốc phòng.mà sau trận chiến trân châu cảng nhạt bị liên hiệp quốc cấm,đại loại là thế mình không nhớ rõ.nói chung nếu muốn nhận viện trợ 10 tàu này thi Việt Nam phải lập ra 1 tổ chức khác không trực thuộc bộ quốc phòng thì nhật viện trợ mới không bị phạm luật
Thế này khó cụ nhỉ? Hay cho csb trực thuộc bộ NN?Cháu cũng nghe nói thế. Phía Nhật yêu cầu phải đưa CSB ra khỏi BQP thì mới đủ đk nhận viện trợ, k chỉ tuần tuần duyên mà còn nhiều thứ khác nữa
to thía này thì đậu ở ao nào cụ nhẩy,bão to quáNhà cụ đóng tàu to thía, 50 vạn với 30 vạn tấn hic hic
bẩm cụ Hồi đầu cũng vướng cái BQP nhưng giờ đã êm rồi cụnhật có ý định tặng 10 tàu nhưng không phải cho CSB đâu.vì CSB việt nam nằm trong biên chế bộ quốc phòng.mà sau trận chiến trân châu cảng nhạt bị liên hiệp quốc cấm,đại loại là thế mình không nhớ rõ.nói chung nếu muốn nhận viện trợ 10 tàu này thi Việt Nam phải lập ra 1 tổ chức khác không trực thuộc bộ quốc phòng thì nhật viện trợ mới không bị phạm luật
Cụ cho em cái tên nhà máy cái.Dạ thưa cụ,chưa bàn đến vấn đề vũ khí,riêng thiết kế,chất lượng tôn.động cơ thì tàu tuần đã khác hẳn với tàu hàng.
Nhà máy e đóng tàu 50 vạn cách đây gần 20 chục năm rồi ợ,thực chất là hoán cải từ con 30 vạn tấn đi lên.
Mấy cái tàu CSB này chắc cũng được đóng trong tập đoàn của em,có điều chính xác đóng ở NM nào thì ko rõ
Cụ ấy bên Nhựt mà cụ !Cụ cho em cái tên nhà máy cái.
Đừng bảo HYUNDAI bên mẫu Cuốc nhá.
Dạ thưa cụ,chưa bàn đến vấn đề vũ khí,riêng thiết kế,chất lượng tôn.động cơ thì tàu tuần đã khác hẳn với tàu hàng.
Nhà máy e đóng tàu 50 vạn cách đây gần 20 chục năm rồi ợ,thực chất là hoán cải từ con 30 vạn tấn đi lên.
Mấy cái tàu CSB này chắc cũng được đóng trong tập đoàn của em,có điều chính xác đóng ở NM nào thì ko rõ
Nhà cụ đóng tàu to thía, 50 vạn với 30 vạn tấn hic hic
Tầu to thế mới chịu được gió bão !!!
Cụ ý nhầm chút thôi, nhà máy của cụ ý chuyên đóng tầu 50 vạn lạng, đang máu nên nhầm nhọt về đơn vị đo lường tý, các cụ thông cởm nhá.Cụ cho em cái tên nhà máy cái.
Đừng bảo HYUNDAI bên mẫu Cuốc nhá.
các cụ yên tâm đê, nhật đang muốn vịt mình về phe nó để kìm tàu khựa nên không có những yêu cầu khắt khe đâu, nó còn đang tính bán tên lửa đẩy phóng tàu vũ trụ cho vịt mình đấy thâyThế này khó cụ nhỉ? Hay cho csb trực thuộc bộ NN?
Đóng được cái khung phỏng ạ?Mời các cụ QAZ,Mazspeed,cụ TonGia,cụ TUDO2808,cụ drumer vào phản biện đi.
Không hiểu tại sao tính năng trích dẫn của diễn đàn lại hỏng nên e ko thể quote được các cmt của các cụ về việc e nói nhà máy của em đóng tàu hàng 30-50 vạn tấn.
Xin lỗi các cụ nào bảo em chém gió,e nói thật chứ các cụ Ếch ngồi đáy giếng quá đi.Các cụ chỉ nhìn thấy Vinashin đóng được con tàu 5,6 vạn là đã to.Mời các cụ tra trên google:tập đoàn đóng tàu USC nhé.Qua cmt của các cụ,e biết các cụ ko phải dân đóng tàu.
E nói lại cho rõ:NM e đóng tàu 30 vạn là chuyện bt,50 vạn là cải tiến từ 30 vạn mà lên.30 vạn tức là 3 trăm ngàn tấn ạ
Còn các cụ thắc mắc là nó đỗ được ở cảng nào thì,xin lỗi,các cụ chỉ quanh quẩn với mấy cái cảng nội địa như HP,SG thì đúng là các cụ ko tưởng tượng nó đỗ được ở đâu.Các cụ nhờ bác google đi ợ.
E cũng viết rõ là tàu hàng,đừng cụ nào thanh minh tưởng là tàu chiến nhé.
Đây,link tiếng Việt đây
http://www1.laodong.com.vn/pls/bld/folder$.view_item_detail%28116471%29
Tầu to thế mới chịu được gió bão !!!
Thì gọi là chém mà lị .
to thía này thì đậu ở ao nào cụ nhẩy,bão to quá
Cụ cho em cái tên nhà máy cái.
Đừng bảo HYUNDAI bên mẫu Cuốc nhá.
Cụ ý nhầm chút thôi, nhà máy của cụ ý chuyên đóng tầu 50 vạn lạng, đang máu nên nhầm nhọt về đơn vị đo lường tý, các cụ thông cởm nhá.
Mời các cụ QAZ,Mazspeed,cụ TonGia,cụ TUDO2808,cụ drumer vào phản biện đi.
Không hiểu tại sao tính năng trích dẫn của diễn đàn lại hỏng nên e ko thể quote được các cmt của các cụ về việc e nói nhà máy của em đóng tàu hàng 30-50 vạn tấn.
Xin lỗi các cụ nào bảo em chém gió,e nói thật chứ các cụ Ếch ngồi đáy giếng quá đi.Các cụ chỉ nhìn thấy Vinashin đóng được con tàu 5,6 vạn là đã to.Mời các cụ tra trên google:tập đoàn đóng tàu USC nhé.Qua cmt của các cụ,e biết các cụ ko phải dân đóng tàu.
E nói lại cho rõ:NM e đóng tàu 30 vạn là chuyện bt,50 vạn là cải tiến từ 30 vạn mà lên.30 vạn tức là 3 trăm ngàn tấn ạ
Còn các cụ thắc mắc là nó đỗ được ở cảng nào thì,xin lỗi,các cụ chỉ quanh quẩn với mấy cái cảng nội địa như HP,SG thì đúng là các cụ ko tưởng tượng nó đỗ được ở đâu.Các cụ nhờ bác google đi ợ.
E cũng viết rõ là tàu hàng,đừng cụ nào thanh minh tưởng là tàu chiến nhé.
Đây,link tiếng Việt đây
http://www1.laodong.com.vn/pls/bld/folder$.view_item_detail%28116471%29
Đóng được cái khung phỏng ạ?
Cụ cho cháu cái tỷ lệ nội địa cho cháu sáng mắt với
Các cụ e trích dẫn bên trên đâu hết rồi,vào mà phản biện đi chứ.Xem e chém hay là các cụ Ếch ngồi....đây?@Cụ luot_song:
Lại thêm 1 cụ nữa không phải dân đóng tàu mà hỏi cứ như là chuyên gia trong lĩnh vực này.Trong đóng tàu người ta không dùng từ "khung" cho những con tàu lớn cỡ vài ngàn trở lên mà dùng từ "Vỏ".Tàu lớn đóng theo công nghệ đấu ghép block còn tàu nhỏ theo công nghệ cũ,"dán diều" nên có thể gọi là "khung sườn".
Nếu e bảo là tỷ lệ nội địa hóa của bọn em là có thể đạt 100% ắt cụ lại cho rằng e chém bão phỏng?Nói có thể ko phải là năng lực (khoản này dư sức) mà do yêu cầu của kh cũng như giá thành con tàu đó.Tàu càng đắt thì tỷ lệ nội địa hóa càng cao.Cụ làm ơn đọc từ đầu đến cuối topic,đọc link e trích dẫn bên trên rồi hãy cmt nhé.Đừng nhắm mắt nhắm mũi chém bừa theo kiểu adua,trẻ trâu như vậy.
@Cụ loto:
E ko biết về công nghệ đóng tàu chiến nhưng chắc tàu chiến phải khác tàu hàng ở những khoản tối thiểu như thiết kế vỏ,chất lượng tôn,chất lượng mối hàn,chưa kể trang thiết bị.Các cty tư nhân có thể đóng tàu tới 6 ngàn tấn (Hoàng Gia-HP) nhưng khó có thể đóng được vỏ con tàu chiến vài trăm tấn.Lý do rất đơn giản là đòi hỏi về kỹ thuật,tay nghề cũng như trang thiết bị hàn.
Còn nếu cụ bảo tàu chiến=tàu có thể chiến được= 1 con thuyền với 2 ông du kích vác AK cũng được xếp vào tàu chiến thì e miễn bàn ợ.
cụ này nói chuẩn không cần chỉnh, ngu gì mà không lấy phải không cụCứ nước nào cho thì nước mình lấy, tội gì
các cụ nói thế nào ấy chứ, vịt nhà mình mới đóng được tàu 50 nghìn tấn thôi. năm trước thời sự nhà mình chẵng tự hào vãi cái vụ lày còn gì, đào đâu ra 50 vạn tấnCác cụ e trích dẫn bên trên đâu hết rồi,vào mà phản biện đi chứ.Xem e chém hay là các cụ Ếch ngồi....đây?
Theo sự hiểu biết nông cạn của em thì chơi với Nhật là ổn như cụ nói quá đấy chứ. Nhật là đối tác cũng khá của VN mà,chẳng thế mà hàng năm nó viện trợ cho mình bao nhiều dự án ODA đó thôi. Em mong muốn VN mình nhận đc nhiều sự giúp đỡ của các bạn bè Quốc tế khác nữa để tự tin đối phó với thằng cụ Tàu Khựa. Mả cha thằng Tàu Khựa chứ,nó cứ cậy hơn phân mình nên bắt nạt mình. Có giỏi động đến anh Woa sin tơn DC xem,nó ko vả cho vỡ alo , nó đấm cho tím mắt như đeo kính í ...Cụ Phan Châu Chinh ngày xưa hềnh như có phong trào Đông DU (em dốt sử hổng nhờ đúng k)
Túm lại chơi mí Nhật là ổn
cụ không biết đó chứ cái thủy điện ĐA NHIM nhựt lấy của mình bao nhiêu là vàng đem đúc thành buloong rùi mang về nhựt.Theo sự hiểu biết nông cạn của em thì chơi với Nhật là ổn như cụ nói quá đấy chứ. Nhật là đối tác cũng khá của VN mà,chẳng thế mà hàng năm nó viện trợ cho mình bao nhiều dự án ODA đó thôi. Em mong muốn VN mình nhận đc nhiều sự giúp đỡ của các bạn bè Quốc tế khác nữa để tự tin đối phó với thằng cụ Tàu Khựa. Mả cha thằng Tàu Khựa chứ,nó cứ cậy hơn phân mình nên bắt nạt mình. Có giỏi động đến anh Woa sin tơn DC xem,nó ko vả cho vỡ alo , nó đấm cho tím mắt như đeo kính í ...