Không biết là do mất lái hay mất phanh các cụ nhỉ,cú đâm nhìn ghê quá
Chuẩn luôn rồi, cụ.Ko có gì là tự nhiên hết!
Xe tải lớn, chiều ngang rộng nên vào làn thừa rất ít. Lái xe căn đường kém nên đầu bên phải xe (điểm mù) va vào dải phân cách cứng khi vào làn thu phí làm đầu xe văng sang trái. Khi đó thì có thánh mới giữ được tay lái!
chắc kụ chưa chạy xe tải bao giờ . và chẳng ai muốn gây tai nạn cả kụ ạ , chỉ là trường hợp bất khả kháng .Xe con đi còn đỡ . Chứ càng xe tải xe ben to đi càng ác . Phing nhanh đi ẩu . Chắc toàn bảo kê hết .
cứ lái xe mà đang nghĩ gì đó thì thăng thiên hết cụ ạ. vào trạm thu phí chắc chắn có biển báo trạm thu phí cách đó 1 đoạn, có biển hạn chế tốc độ, có biển slow.... vào đến trạm rồi trời mưa đường trơn mà vẫn phi ầm ầm, căn lệch nên mất lái. Khi xảy ra tai nạn thì ai cũng nói câu chẳng ai muốn xảy ra tai nạn, đúng là không ai muốn, nhưng vì không muốn nên lúc ôm vô lăng phải hết sức cẩn trọng, chứ không phải không muốn mà cứ phi ầm ầm.chắc kụ chưa chạy xe tải bao giờ . và chẳng ai muốn gây tai nạn cả kụ ạ , chỉ là trường hợp bất khả kháng .
em dự chắc đang nghĩ gì đó nên thấy trạm thu phí trước mặt nên bị giật mình rồi mất lái . chứ tốc độ lúc đấy là cao so với vào trạm .
cứ lái xe mà đang nghĩ gì đó thì thăng thiên hết cụ ạ. vào trạm thu phí chắc chắn có biển báo trạm thu phí cách đó 1 đoạn, có biển hạn chế tốc độ, có biển slow.... vào đến trạm rồi trời mưa đường trơn mà vẫn phi ầm ầm, căn lệch nên mất lái. Khi xảy ra tai nạn thì ai cũng nói câu chẳng ai muốn xảy ra tai nạn, đúng là không ai muốn, nhưng vì không muốn nên lúc ôm vô lăng phải hết sức cẩn trọng, chứ không phải không muốn mà cứ phi ầm ầm.
bẩm các kuj là lái xe tải không phải thích thì lái mà mệt thì nghỉ ah . mà là ép phải chạy nên lái xe thuê thì căng lắm ah . ko có mấy thời gian đc nghỉ , nên hầu hết lái xe tải đường dài đểu đùng chất kích thích để tỉnh táo hơn . khi quá ngưỡng chịu đựng của cơ thể thì lả đi cũng là chuyện thường .]không muốn nên lúc ôm vô lăng phải hết sức cẩn trọng, chứ không phải không muốn mà cứ phi ầm ầm. Quá chuẩn cho câu trả lời của bác. Hãy cẩn thận cho mình và cả những người khác
Em thấy cụ này chuẩn này. Mấy ông tải, công đều phải chạy kiểu đấy (Công hay chạy đêm nhiều) nên đội xe công ở quê em phải tầm 70% là nghiện.bẩm các kuj là lái xe tải không phải thích thì lái mà mệt thì nghỉ ah . mà là ép phải chạy nên lái xe thuê thì căng lắm ah . ko có mấy thời gian đc nghỉ , nên hầu hết lái xe tải đường dài đểu đùng chất kích thích để tỉnh táo hơn . khi quá ngưỡng chịu đựng của cơ thể thì lả đi cũng là chuyện thường .
Như trên, hi vọng không sao.Đường đang đẹp thì chặn lại nên nó nguy hiểm thế đấy. Nên bỏ... trạm thu phí thôi.
Hy vọng, người ngồi trong box không sao!
Bẻ... tre luôn cụ ạ!Tính mượn gió bẻ măng à, gió chưa đủ to...
Ngày 500 đấy, bao nhiêu người sống nhờ cái trạm thu phí