Nếu đúng như bác chủ nói 40 thì đương nhiên không phải chậm, vấn đề là cái đường Xã Đàn nó to và rộng thêm lúc đó lưu lượng phương tiên không nhiều, nên 40 vẫn có vẻ như chậm, nhìn bác 8080 kia thì em đoán cớ phải 55 trở lên.
Đúng ợ. Và trong luật cũng có đề cập đến vấn đề tốc độ tối đa giới hạn là 50 ợ. Và cái chính là cụ này KHÔNG HỀ xin vượt ợ.
Và lý do em để ý cụ này là vì lúc đầu em đang xi nhan, đang thực hiện việc rẽ phải (chưa hết vòng cua) thì cụ í chen chen bên trái em. Em tưởng cụ í chen và quay đầu về phía Khâm Thiên - Tôn Đức Thắng nhưng sau đó nhòm gương thấy cụ í vèo phát lên bên phải em nên em mới đưa lên đây. Phóng tít lắm, và lạng lách cũng ác phết.
Em thấy cụ 29A kia tránh cái cột phân làn hay sao á. Cụ ý đi cũng bt, lành hơn em
, chả bao giờ chờ đèn đỏ ở ngã tư Xã đàn + Phạm Ngọc thạch ấy cả. Theo luật thì không xi-nhan chuyển ra làn giữa là ko đúng nhưng cụ 29A này vượt xe sau khá xa, dư khoảng cách an toàn rồi mà.
Như trên em đã nói, nếu cụ í có ý muốn vượt cho em biết thì em cũng né ra đấy, nhưng em chưa kịp xem là cụ í có tín hiệu gì k đã thấy lán sang phải rồi, nên em giữ thẳng lái cho cụ í vượt.
@all: thực chất ra em làm cái thớt này chỉ mục đích muốn nhắn nhủ cụ đi 80 80 kia và các cụ khác :
1- Hà nội không vội được đâu (fun theo một số cụ nào đó trên này). Thực tế cho thấy cụ í có vội gì đi chăng nữa thì đến đèn đỏ cũng bằng em. Đời còn dài, nhanh chậm vài giây, thậm chí vài phút để làm gì, nhỡ nhanh vài giây rồi lại chậm.... thì không đáng. Sao phải sống gấp thế đâu.
2- Khi đã gắn logo thì nên đi đúng (xe em cũng có logo), và như cụ này thì em cho là không đi đúng ạ. Các cụ chắc nhìn kỹ sẽ thấy cụ ấy tét hết làn ngoài rồi lại làn trong, không cần xin đường và cũng không cần báo hiệu là sẽ vượt. Cái này thì em phải strongly recommend cụ í, ví dụ nhỡ ra bên trái em lúc cụ í chạy ngang qua mà có chướng ngại, em theo phản xạ đánh lái sang phải thì cụ í chơi vào sườn em rồi, đến lúc ấy có gọi xxx đến thì cụ í sai mười mươ: ông đi bên phải húc vào sườn ông đi bên trái.
Tất cả chỉ có vậy thôi.