Bị lỗi nhỏ thôi mà các cụ, ngoài bắc mình có 14 xe đời 2013 và 2014 kể cả con màu xanh của em đang dùng .
Nội dung triệu hồi liên quan đến việc trong quá trình xe chạy, dây dẫn điện và tấm kim loại trên nắp đậy trục vô – lăng có khả năng cọ xát với nhau và làm mài mòn phần vỏ bọc ngoài dây điện, lâu ngày lõi kim loại của dây dẫn có thể lộ ra và có khả năng dẫn đến ngắn mạch (chạm điện). Khi sự cố ngắn mạch xảy ra thì gạt nước mưa hoặc đèn đầu hoặc còi xe có thể sẽ không hoạt động hoặc hư hỏng. Trong một vài trường hợp, có thể cầu chì sẽ bị đứt làm gián đoạn nguồn điện cấp cho ECU.
Tuy vậy, việc triệu hồi xe lần này của FHI mang tính chất kiểm tra và phòng ngừa là chủ yếu. Phương án chính là kiểm tra và sửa chữa dây dẫn (nếu cần) và lắp thêm miếng đệm urethan foam vào vị trí giữa các dây dẫn điện và miếng kim loại bên trong nắp đậy trục vô-lăng để chi tiết này không cọ xát làm mòn vỏ dây điện.
Các khách hàng năm trong danh sách sẽ đưọc thông báo mang xe vào xưởng AHCOM để kiểm tra và sửa chữa dây dẫn (nếu cần) và lắp thêm miếng đệm urethan foam vào vị trí giữa các dây dẫn điện và miếng kim loại bên trong nắp đậy trục vô-lăng để chi tiết này không cọ xát làm mòn vỏ dây điện.
Cụ anhcubo239 nhắn cho em xin Số vin để em kiểm tra nhé.
CÁc cụ cứ an tâm lỗi này không vấn đề gì nhé.