- Biển số
- OF-109544
- Ngày cấp bằng
- 18/8/11
- Số km
- 176
- Động cơ
- 393,060 Mã lực
hix tại sao sao để galengti thì máy không thấy vấn đề gì .ma cứ ga cao để đi thì chết máy nhỉ.
Nếu là chế hòa khí thì thông thường nó có 2 đường xăng riêng biệt: một đường cho galangty hoặc tốc độ chậm, còn một đường cho tốc độ vừa và cao. (có thể có mạch xăng cho tốc độ rất cao). Trường hợp galanty bình thường nhưng ga lên lại lim là bởi vì: đường xăng/gió galanty tốt. Nhưng kim ga cho đường xăng chính bị kẹt hoặc như cụ nói là kim bị tuột, nó bịt luôn giclo chính, bởi vậy khi tăng ga, quả ga nhấc lên (hoặc bướm ga mở to), nhưng kim lại ko được nhấc lên do đó hỗn hợp quá nghèo xăng làm cho máy bị lịm.cái này em đã từng bị khi đi 2b, cứ ga lên là lịm Đi tiệm thợ nó bảo do tụt kim xăng gì gì ấy, không có xăng nên hòa khí nhạt nên lịm Đến bi giờ em vẫn chưa biết cái kim ấy nó hình thù thế nào, được bố trí ra sao mới buồn chứ