Nói chung theo em thấy bản Limited đúng đồ bên trong là đẹp hơn hẳn về tính năng sử dụng, đồng bộ nhiều thứ lắm.
Đi 3.5 thì khác hẳn 2.7, nó còn có nút hỗ trợ đường trơn trượt.
Bản Limited của bác nói nếu đầy đủ đồ kể cả màn dvd zin ở giữa nhé (cái này là ít xe có lăm, họ hay lắp thêm của chính hãng nhưng vẫn lắp sau chứ không phải zin, nếu zin thì phía trước có màn hình NAVI và chuyển nút điều chỉnh DVD ngay trên đó, phanh tay rồi thì xem được dvd trên cả màn hình NAVI luôn).
Xe này đi đầm và rất bền, nói chung sau 1-2 vạn thì máy ổn định và còn đều hơn.
Đảm bảo chở 7 người leo đèo dốc thoải mái. Giá thì tại thời điểm trước như các bác trên đây nói nó rơi vào 83K là kịch kim của dòng full.
Bây giờ cũng không có bản Limited vể nữa, vì về đến nơi lên thuế nó đã qua ngưỡng 100K săn rồi nên ko nhìn thấy đời mới 3.5 đâu.
Bác cứ so sánh Vennza 2.7 đi ntn thì với xác Highlander lớn hơn nó chạy 2.7 thì biết.
Vote cho highlander 3.5 kể cả sport lẫn limited.
Riêng dòng này xăng thì ăn rất từ tốn, đi đường dài khéo vẫn có thể rơi xuống 11-12l, trong thanh phố cũng 13-14l, không bị cách biệt quá đâu.
Đi đường xa đường đèo dốc, xe này có trọng tâm thấp hơn các xe Suv cùng loại nên không bị văng nhiều, người ngồi sau ngủ thoải mái không biết gì.
Riêng em đã đi bằng xe này chuyến HN-Thiên Cầm- Quảng Bình-HN qua đường mòn HCM, qua đường tắt từ Hương Khê xuống Thành phố gần Hồ kẻ gỗ.
Đường bộ đội ngày xưa đi, sống trâu, băng rừng vào buổi đêm, đi vẫn phăng phăng pha cốt thẳng tiến.
Nói chúng nên đi bác ợ.
Tầm tiền mua thì 80 thì hơi cao so với xe dùng rồi nhưng trả dưới mức ấy đúng là không mua được dòng gì 7 chỗ chuẩn được như thế.