Kính chào các cụ. Em kết dòng C lắm có cụ nào biét thông tin gì về C250 và C300 2010 sắp bán ở VN cho em mở mang thêm đầu óc một chút về thông số kỹ thuật, nội ngoại thất ưu nhược điểm và nhất là rổ rá rá rổ. Đa tạ các cụ
C300 chính là C230 hiện tại lắp máy v6 3.0 giống máy E280 cũ, E300 mới và GLK còn C250 là C200 cũ lắp máy CGI 1.8 có công suất 204HP, tiêu thu nhiên liệu ít hơn (b)Kính chào các cụ. Em kết dòng C lắm có cụ nào biét thông tin gì về C250 và C300 2010 sắp bán ở VN cho em mở mang thêm đầu óc một chút về thông số kỹ thuật, nội ngoại thất ưu nhược điểm và nhất là rổ rá rá rổ. Đa tạ các cụ
Bác hỏi ảnh làm gì, nội ngoại thất thì giông y xe cũ, có thể vào Web của Mec Việt Nam tham khảoThank các bác. Bác nào có ảnh cho em xin 500 nhé
Nói là LD thôi chứ có SX gì đâu, Mec đa phần là lắp ráp, ngoại thất thì giống 100%, nội thất thì chỉ có thêm bớt thôi chứ ko có cải tiến gì hếtTrông C250 nhập đẹp quá nhỉ, LD VN mình liệu có giống thía không
Các option của MB rất đắt nên không thể nói 60k là thấp hay 70k là cao. Còn phải xem được trang bị những option gì nữa.Ảnh hưởng của tỷ giá EURO/USD hay sao mà giá cao thế bác?
C250 CGI theo em tầm 61K là hợp lý.
MBV có lẽ đã thu hút được kha khá số lượng khách hàng quan tâm tới C250 khi họ được sales dự báo là giá khoảng 61-62K. Cho tới khi C250 chính thức ra mắt trong ~3 tuần nữa, nếu giá chính thức là ~64K thì có thể khiến nhiều người bực mình, nhưng vẫn phải mua vì đã chờ từ lâu, kô muốn thay đổi kế hoạch & quan trọng hơn là cuối năm đã tới gần.
Dự kiến từ lúc đầu là 62.xxx ( không có bộ nhớ ghế ) đến 63.xxx ( có bộ nhớ ghế ), cuối cùng C250 CGI giá 63.900$ là có thêm phần này và một số option khác nữa.Ảnh hưởng của tỷ giá EURO/USD hay sao mà giá cao thế bác?
C250 CGI theo em tầm 61K là hợp lý.
MBV có lẽ đã thu hút được kha khá số lượng khách hàng quan tâm tới C250 khi họ được sales dự báo là giá khoảng 61-62K. Cho tới khi C250 chính thức ra mắt trong ~3 tuần nữa, nếu giá chính thức là ~64K thì có thể khiến nhiều người bực mình, nhưng vẫn phải mua vì đã chờ từ lâu, kô muốn thay đổi kế hoạch & quan trọng hơn là cuối năm đã tới gần.
Hic hic, đổi mới 1 tí, giá cao thêm ... 2 tí. Không thể phủ nhận được giá trị của C250 nhưng có thể nhận thấy MBV làm giá cao quá, xe lắp trong nước có mưc thuế ưu đãi (TB khoảng 20-25%) vậy mà giá bán cao hơn B320 nhập (thuế 83%). Tất nhiên là opt cua 320 rất nghèo nàn nhưng xe nhập có giá thấp hơn 4k cũng thể hiên nhiều điều :^)Dự kiến từ lúc đầu là 62.xxx ( không có bộ nhớ ghế ) đến 63.xxx ( có bộ nhớ ghế ), cuối cùng C250 CGI giá 63.900$ là có thêm phần này và một số option khác nữa.
Đó là giá công bố phải không ạ? Liệu giá thực tế mua có thấp hơn chút nào không các cụ nhẩy.:40::40:Dự kiến từ lúc đầu là 62.xxx ( không có bộ nhớ ghế ) đến 63.xxx ( có bộ nhớ ghế ), cuối cùng C250 CGI giá 63.900$ là có thêm phần này và một số option khác nữa.
Vụ này nghe cũng hay ho ta. Tuy nhiên 2 pô em vẫn khoái hơn. Nhìn xì pót hơn nhỉ :69:Cuối tháng 11 sẽ ra mắt bác à. C250 CGI thay thế cho chiếc C200K Elegance, sữ dụng động cơ phun xăng trực tiếp thế hệ mới nên dung tích máy chỉ 1.8 nhưng công suất lại bằng máy 2.5 của C230A giá thì khoảng 63K
C300 thì thay thế cho chiếc C230. Động cơ là máy 2.996 giống như E280, giá khoảng 74K
Chính thức thì chờ MBV công bố vào Motoshow ngày 18/11/2009
Cụ cho em hỏi ngu tý. Động cơ phun xăng trực tiếp thế hệ mới thì có tiết kiệm xăng hơn không ạ? Chứ em thấy bảo C230 khoảng 17l/100km em run hết cả người rồi. Em đang định cưới em C230 hoặc C250(mỗi tuần em phi khoảng 500.000m) dưng mà lếu cứ uống xăng dư lày là em xin chào các bác em nhầm chuồng.Cuối tháng 11 sẽ ra mắt bác à. C250 CGI thay thế cho chiếc C200K Elegance, sữ dụng động cơ phun xăng trực tiếp thế hệ mới nên dung tích máy chỉ 1.8 nhưng công suất lại bằng máy 2.5 của C230A giá thì khoảng 63K
C300 thì thay thế cho chiếc C230. Động cơ là máy 2.996 giống như E280, giá khoảng 74K
Chính thức thì chờ MBV công bố vào Motoshow ngày 18/11/2009