Cụ/ mợ nào đã chạy thử và có cảm nhận, đánh giá gì về Mazda6 2014?

OtoFun News

Xe tải
Biển số
OF-197557
Ngày cấp bằng
6/6/13
Số km
406
Động cơ
330,390 Mã lực
Nơi ở
news.otofun.net
Website
www.otofun.net
Không có gì là hoàn hảo, nhưng với những cảm xúc mà chiếc xe tạo cho người lái khiến "người ta" trở nên "mù quáng" thì nó trở thành chiếc xe hoàn hảo. Cụ/ mợ nào đã lái thử và có cảm nhận, đánh giá gì về Mazda6 2014?

[SHARENEWS]Dù khá non trẻ, Mazda6 luôn là mẫu thử nghiệm thú vị đối với các tay chơi yêu xe. Với những ai luôn mơ về những cung đường núi uốn lượn và mối quan hệ bí ẩn giữa con người và những cỗ máy, có thể khẳng định Mazda6 chiếc xe tiến sát nhất với MX-5 Miata – huyền thoại về cảm giác lái trong giới Roadster. Cho dù điều đó không đồng nghĩa với một mức doanh số ấn tượng nhưng câu nói “chiếc xe bán chạy nhất không đồng nghĩa với chiếc xe tốt nhất” vẫn luôn luôn đúng. Nói cách khác, ngay cả khi không là sản phẩm dẫn đầu về doanh số trong phân khúc, Mazda6 vẫn luôn là một chiếc xe ẩn chứa vô vàn điều thú vị cho những ai ngồi sau vô lăng của nó trong suốt những năm vừa qua. Giờ đây, với sự hiện diện của triết lý công nghệ Skyactiv mới, Mazda6 đã hoàn toàn tách rời khỏi các công nghệ chia sẻ với Ford, đoạn tuyệt quá khứ, nhẹ hơn, nhanh hơn, kinh tế hơn và đặc biệt là cũng rộng rãi hơn. Liệu nó có thể trở thành bàn đạp để đưa Mazda vào cuộc chơi của những tên tuổi hàng đầu trong giai đoạn tới?
 
Mazda6 thế hệ thứ ba đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Mazda
trên quy mô toàn cầu sau nhiều năm chìm nổi.


Mazda6 2014 - sự trở lại đầy ấn tượng!

Tại thị trường Việt Nam, nếu như giai đoạn những năm 90 của thế kỉ trước đánh dấu sự phát triển của thương hiệu Mazda thì từ khoảng 2006, sự vắng mặt của biểu tượng cánh chim trên thị trường lại là điều đem lại sự tiếc nuối lớn cho cộng đồng người dùng về những chiếc xe có cảm giác lái tốt, "lành" và đặc biệt là kiểu dáng và công nghệ luôn đi trước các đối thủ. Những khó khăn về kinh tế đã đánh sập một trong những thương hiệu xe hàng đầu Nhật Bản không chỉ ở Việt Nam mà cả trên quy mô toàn cầu. Tuy nhiên, kể từ 2011, khi những thông tin về một thế hệ xe mới hiện diện, Mazda đã nhanh chóng quay trở lại với tốc độ phát triển đến không ngờ. Nếu như sự trở lại này có phần đáng ngạc nhiên với cộng đồng, bất cứ ai có hiểu biết về ngành công nghiệp xe hơi đều sẽ không lạ lùng gì. Bản thân Mazda đã từng có những sự trở lại mạnh mẽ hơn thế.


[youtube]www.youtube.com/embed/dVGHfZl_e4g?feature=player_detailpage[/youtube]
Để tìm thấy nhược điểm của Mazda6 2014 gần như là điều... bất khả thi
- đặc biệt nếu bạn thuộc nhóm người dùng U40.


Thông số kĩ thuật Mazda6 2014 phiên bản 2.5L
Động cơ: Skyactiv-G 2.5L (I4)
Công suất: 185 mã lực tại 5.700 vòng/phút.
Mô men xoắn: 250 Nm tại 3.250 vòng/phút.
Hộp số: Tự động 6 cấp.
Tăng tốc 0-100km/giờ: 7,8 giây.
Tốc độ giới hạn: 220 km/giờ.
Hệ dẫn động: cầu trước (Front-Wheel Drive).
Trọng lượng xe: 1.480kg.
Số ghế:  2+3.
Thể tích cốp sau: 490 L.
Giá tham khảo (CKD): 1,159 tỷ VNĐ (phiên bản 2.0L : 998 triệu VNĐ).
(Hình ảnh: Bình X-Five)

[/SHARENEWS]

Xem thêm tại: http://news.otofun.net/OF-Review-46/Mazda6-2014---khat-vong-thach-thuc-ke-dan-dau!-5154.ofn
 
Chỉnh sửa cuối:

XEGIC

Xe hơi
Biển số
OF-151912
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
190
Động cơ
357,700 Mã lực
E đang chờ $ về để đc cảm nhận đây
 

Pham Vinh

Xe buýt
Biển số
OF-324806
Ngày cấp bằng
25/6/14
Số km
861
Động cơ
295,870 Mã lực
Em lót dép hóng các cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top