[Thảo luận] CSGT Hà Nội “bắt oan” dân do không nắm rõ “luật”?

trongtuan

Xe tăng
Biển số
OF-179200
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
1,044
Động cơ
347,263 Mã lực
Em chả hiểu các cụ cãi nhau cái gì, luật rành rành ra thế mà cứ bảo A Cường sai thì em cũng chịu
Đúng đấy cụ ah, nếu theo luật và nghị định thì A Cường sai là cái chắc(lỗi vi phạm tốc độ hoặc gây cản trở gì đó) nếu cụ nào lý giải làn này không cấm moto thì lại phải xem lại tình huống cấm rẽ trái có được quay đầu? và cấm quay đầu có được rẽ trai? Nếu theo cái công văn thuộc dạng chỉ đạo trong nội bộ của ông thứ trưởng ký thì cũng sai nốt các cụ đọc nội dung mà chẳng chịu xem nơi nhận gì cả, để thực hiện được theo nội dung của công văn đó thì còn nhiều bước lắm ạh, thủ tục hành chính mà thống nhất xin ý kiến các nghàn liên qua và đơn vị chuyên môn tổng hợp và tham mưu trình Bộ ra Quyết Định về việc thay đổi a, b, c gì đó ở trên đoạn đường x, y, z... Và khi đó nơi nhận mới có Công an tỉnh b, c, m để phối hợp và đăng công báo để các ông chủ biết mà tránh theo ngu ý của em quy trình của nó là như vậy ạh, nên mới căn cứ cái công văn đó thì có mà kiện củ khoai ạh.
 

congtuan89hp

Xe tải
Biển số
OF-175945
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
382
Động cơ
344,120 Mã lực
Đúng đấy cụ ah, nếu theo luật và nghị định thì A Cường sai là cái chắc(lỗi vi phạm tốc độ hoặc gây cản trở gì đó) nếu cụ nào lý giải làn này không cấm moto thì lại phải xem lại tình huống cấm rẽ trái có được quay đầu? và cấm quay đầu có được rẽ trai? Nếu theo cái công văn thuộc dạng chỉ đạo trong nội bộ của ông thứ trưởng ký thì cũng sai nốt các cụ đọc nội dung mà chẳng chịu xem nơi nhận gì cả, để thực hiện được theo nội dung của công văn đó thì còn nhiều bước lắm ạh, thủ tục hành chính mà thống nhất xin ý kiến các nghàn liên qua và đơn vị chuyên môn tổng hợp và tham mưu trình Bộ ra Quyết Định về việc thay đổi a, b, c gì đó ở trên đoạn đường x, y, z... Và khi đó nơi nhận mới có Công an tỉnh b, c, m để phối hợp và đăng công báo để các ông chủ biết mà tránh theo ngu ý của em quy trình của nó là như vậy ạh, nên mới căn cnứ cái công văn đó thì có mà kiện củ khoai ạh.
Em chẳng cần biết thông tư hay văn bản nào cụ ạ.Tham gia giao thông thì phải nhìn hệ thống biển báo mà đi.Đường k có biển cấm phương tiện mà mình đang điều khiển thì chẳng có nghĩa lý gì mà mình k được đi cả,hay cả với tốc độ cũng thế,đều do biển báo giao thông quy định hết.Vì vậy cụ Cường đi k hề sai nhưng xxx vẫn bắt láo thì chẳng có gì mà k thể kiện tụng hay khiếu nại được cả.Các cụ bảo cụ Cường sai hoặc kiện củ khoai chắc toàn âm binh của xxx quá.
 

khoainuongchip

Xe buýt
Biển số
OF-166793
Ngày cấp bằng
14/11/12
Số km
990
Động cơ
488,827 Mã lực
vụ này vẫn chưa có kết quả hả các cụ
 

bongleo

Xe hơi
Biển số
OF-98982
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
101
Động cơ
399,610 Mã lực
E vẫn đang hóng kết quả ạ :)
 

RongNhoTN

Xe hơi
Biển số
OF-201138
Ngày cấp bằng
8/7/13
Số km
179
Động cơ
324,152 Mã lực
không co biển báo cấm mà bắt thì đương nhiên là sai rồi.
 

pethao1988

Xe hơi
Biển số
OF-191184
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
100
Động cơ
330,880 Mã lực
xxx này phạt lỗi sai làn đường trong trường hợp này là không đúng
 

bothomoc

Xe hơi
Biển số
OF-201385
Ngày cấp bằng
10/7/13
Số km
136
Động cơ
323,560 Mã lực
Đúng đấy cụ ah, nếu theo luật và nghị định thì A Cường sai là cái chắc(lỗi vi phạm tốc độ hoặc gây cản trở gì đó) nếu cụ nào lý giải làn này không cấm moto thì lại phải xem lại tình huống cấm rẽ trái có được quay đầu? và cấm quay đầu có được rẽ trai? Nếu theo cái công văn thuộc dạng chỉ đạo trong nội bộ của ông thứ trưởng ký thì cũng sai nốt các cụ đọc nội dung mà chẳng chịu xem nơi nhận gì cả, để thực hiện được theo nội dung của công văn đó thì còn nhiều bước lắm ạh, thủ tục hành chính mà thống nhất xin ý kiến các nghàn liên qua và đơn vị chuyên môn tổng hợp và tham mưu trình Bộ ra Quyết Định về việc thay đổi a, b, c gì đó ở trên đoạn đường x, y, z... Và khi đó nơi nhận mới có Công an tỉnh b, c, m để phối hợp và đăng công báo để các ông chủ biết mà tránh theo ngu ý của em quy trình của nó là như vậy ạh, nên mới căn cứ cái công văn đó thì có mà kiện củ khoai ạh.
Cụ này âm binh của xxx chắc rồi các cụ nhể
 

giacmo bmw

Xe máy
Biển số
OF-48791
Ngày cấp bằng
15/10/09
Số km
93
Động cơ
459,443 Mã lực
Nơi ở
ha nội
- Tất cả là do LUẬT -(thay đổi như chong chóng) éo bít đằng nào mà lần- cái Th.. soạn ra đọc xong - Dân cứ rối bời như như canh hẹ- hiểu kiểu gì thì hiều- XXX áp dụng kiểu xxx -- gặp ông CHUỐI CẢ VƯỜN- éo ăn đc thành ra mới vậy... E ủng hộ Bác Cường-chiến đấu đến cùng Bác nhé!!!!
 

giacmo bmw

Xe máy
Biển số
OF-48791
Ngày cấp bằng
15/10/09
Số km
93
Động cơ
459,443 Mã lực
Nơi ở
ha nội
Em chẳng cần biết thông tư hay văn bản nào cụ ạ.Tham gia giao thông thì phải nhìn hệ thống biển báo mà đi.Đường k có biển cấm phương tiện mà mình đang điều khiển thì chẳng có nghĩa lý gì mà mình k được đi cả,hay cả với tốc độ cũng thế,đều do biển báo giao thông quy định hết.Vì vậy cụ Cường đi k hề sai nhưng xxx vẫn bắt láo thì chẳng có gì mà k thể kiện tụng hay khiếu nại được cả.Các cụ bảo cụ Cường sai hoặc kiện củ khoai chắc toàn âm binh của xxx quá.
e ủng hộ cụ
 

QuynhDuong

Xe hơi
Biển số
OF-182860
Ngày cấp bằng
1/3/13
Số km
186
Động cơ
337,060 Mã lực
Cái Quyết định 06 của UBND TP Hà Nội do bọn cắp ô Sở GTCC trình ký mới đáng kiện.Văn bản hành chính gì mà mỗi lúc nói một kiểu.Lúc thì Xe tải, lúc thì ÔTÔ VẬN TẢI. Rồi cấm xe tải có trọng lượng nhỏ hơn 1,25 T trong khi làm gì có ô tô tải nào như thế theo QC 41 của Bộ GTVT.
CHUẨN - nhà cháu dân đen ko biết kiện gì để thăắng nên im lặng
 

LoveFun

Xe điện
Biển số
OF-146659
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
3,668
Động cơ
397,000 Mã lực
Anh Cường cho biết, hồi 9 giờ 30 phút, ngày 25/8, tại Km 155+500 (hướng Bắc Ninh – Hà Nội) quốc lộ 1B, thuộc địa bàn huyện Gia Lâm, anh điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 29E1 – 068.12 lưu thông trên làn đường thứ 2 (tính từ giải phân cách giữa) thì một chiến sỹ đội CSGT số 5 dừng xe. Đồng chí Lã Văn Tuyền (124-042) (ghi trong Biên bản số1032062 tên Lã Mạnh Điển) thông báo anh “dính” lỗi “đi không đúng phần đường quy định”.
“Tôi đã giải thích là đoạn đường đó chia thành 2 làn đường và chỉ có biển báo phân làn theo tốc độ chứ không có biển báo phân làn theo phương tiện. Chỉ cần 1 trong số 2 lý do trên đã chứng minh tôi đi không sai luật giao thông đường bộ. Thế nhưng đồng chí CSGT đó không chấp nhận và cố tình nói tôi đi sai phần đường quy định (giải thích tuyến đường này có 3 làn đường trên 1 chiều đường)” – anh Cường bức xúc.
Sau sự vụ nêu trên, anh Cường đã làm đơn gửi Đội trưởng Đội CSGT số 5 và Trưởng Phòng CSGT Hà Nội khiếu nại. Anh Cường không đồng ý với nội dung “đi không đúng phần đường quy định” trong biên bản vi phạm hành chính số “1032062” do đồng chí Lã Mạnh Điển ký ngày 25/8, đồng thời yêu cầu Đội CSGT số 5 Công an Hà Nội có biện pháp xử lý cán bộ chiến sỹ không thực hiện đúng nghiệp vụ và bồi thường cho anh Cường chi phí đi lại và các chi phí khác.


Văn bản sửa đổi quy định phân làn và tốc độ của Bộ GTVT đoạn Hà Nội – Bắc Ninh.

Theo tìm hiểu của PV Báo GĐ&XH, ngày 4/7, Bộ GTVT đã ban hành quy định mới sửa đổi tốc độ và phân làn trên QL1 đoạn Hà Nội – Bắc Ninh. Theo đó, trong văn bản số 6453/BGTVT-KCHTGT, do ông Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Bộ GTVT ký có nội dung: “Bộ GTVT nhận được văn bản số 1898/TCĐBVN-KCHT&ATGT ngày 10/5/2013 của Tổng Cục Đường bộ Việt Nam về việc sửa đổi quy định tốc độ và phân làn trên QL1 đoạn Bắc Ninh – Hà Nội. Sau khi xem xét, báo cáo của vụ Kết cấu hạ tầng GTVT, Bộ GTVT có ý kiến như sau: QL1 đoạn Hà Nội – Lạng Sơn là tuyến đường quản lý theo qui chế khai thác riêng. Tại khoản 1, Điều 8, quyết định số 1943/2003/QĐ-GTVT ngày 4/7/2003 của Bộ GTVT quy định: “Đoạn Bắc Ninh – Hà Nội khai thác với tốc độ cao, vì vậy, giữa hai dải phân cách bên là đường dành cho xe cơ giới có tốc độ thực tế cho phép từ 60km/h trở lên lưu hành. Nghiêm cấm người đi bộ, xe thô sơ, xe gắn máy có dung tích xi-lanh dưới 70cm3, xe lam, xe công nông và các xe tương tự khác lưu hành”. Thứ trưởng Trường chỉ thị rõ: “Đề nghị Tổng Cục đường bộ VN tiếp tục thực hiện quản lý, bảo trì theo qui định khai thác riêng của tuyến QL1 đoạn Hà Nội – Lạng Sơn”.
Theo anh Cường, xe mô tô anh điều khiển có dung tích xi-lanh lớn hơn 70cm3, vì vậy, theo quy định trên thì xe anh không nằm trong diện bị cấm. Anh Cường đề nghị Đội CSGT số 5 và lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội phải có phúc đáp trước ý kiến của anh rộng rãi trên công luận để các chiến sỹ CSGT biết “luật” khi thực thi công vụ và người dân không bị “dính” các biên bản “oan sai”.
Cụ này chưa đọc rõ bài đã chém, Cụ ấy đi ô tô mà cụ
Vâng, ô tô của cụ đây ạ :))
 

747

Xe tăng
Biển số
OF-35325
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
1,396
Động cơ
487,513 Mã lực
Nơi ở
Ở trển
Các cụ hăng quá. Cứ cái đà này dăm năm nữa ko ai dám làm xxx mâts thôi.
 

trongtuan

Xe tăng
Biển số
OF-179200
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
1,044
Động cơ
347,263 Mã lực
Em chẳng cần biết thông tư hay văn bản nào cụ ạ.Tham gia giao thông thì phải nhìn hệ thống biển báo mà đi.Đường k có biển cấm phương tiện mà mình đang điều khiển thì chẳng có nghĩa lý gì mà mình k được đi cả,hay cả với tốc độ cũng thế,đều do biển báo giao thông quy định hết.Vì vậy cụ Cường đi k hề sai nhưng xxx vẫn bắt láo thì chẳng có gì mà k thể kiện tụng hay khiếu nại được cả.Các cụ bảo cụ Cường sai hoặc kiện củ khoai chắc toàn âm binh của xxx quá.
Em chẳng hiểu âm binh là gì cả mà em chỉ là người dựa vào pháp luật mà e suy ra vậy thôi có thể chưa đúng như chắc chắn là có cơ sở đấy ạh. Các cụ cứ theo dõi tiếp vụ này đi ạh
 

hitantis1.8e

Xe máy
Biển số
OF-146155
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
98
Động cơ
361,790 Mã lực
Sắp 2-9 mà các bác . Đi cẩn thận cg thế thôi.
 

romantic_kt1

Xe tăng
Biển số
OF-160244
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
1,498
Động cơ
364,380 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Phạt là đúng, xe máy có quy định rõ ràng. Trong đô thị 40km/h, ngoài đô thị 50km/h.
Ông nhẩy vào làn tối thiểu 60km/h thì ông đi kiểu gì
Nói như cụ thì sao 4B có những đường được đi đến 100km/h?
Khi lái xe, anh phải tuân thủ theo Luật mà Luật thể hiện trên đường bằng hệ thống tín hiệu giao thông: biển, vạch, đèn,...
Nếu có biển cấm xe máy đi vào làn đó thì bác Cường mới sai.
 

congtuan89hp

Xe tải
Biển số
OF-175945
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
382
Động cơ
344,120 Mã lực
Em chẳng hiểu âm binh là gì cả mà em chỉ là người dựa vào pháp luật mà e suy ra vậy thôi có thể chưa đúng như chắc chắn là có cơ sở đấy ạh. Các cụ cứ theo dõi tiếp vụ này đi ạh
Vậy cụ đưa ra cái gọi là "dựa vào pháp luật mà cụ suy ra" để các cụ khác biết xem nào.Chú ý với cụ là phải áp dụng vào đúng tuyến QL 1B đoạn qua cầu Phù Đổng này nhé!Cụ rõ luật thì khai sáng cho anh em đê.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top