- Biển số
- OF-133401
- Ngày cấp bằng
- 5/3/12
- Số km
- 1,101
- Động cơ
- 379,960 Mã lực
Tất nhiên có nhiều lái xe côn đồ cần lên án. Nhưng em nghĩ nhiều trường hợp như bài báo dươi đây các bố xxx cũng mẫn cán một cách quá đà.
Đường thì đông nên chắc là xe chạy không nhanh lắm nên em nghĩ các bố xxx cứ quen kiểu phi sát mũi xe để gì cạp nong vào mặt tài xế nên đến khi lái xe không phanh kịp là nhảy tót lên ngự trên cản trước như vậy.
Liệu có nên chỉ vì lỗi "sai làn" làm ảnh hưởng giao thông công cộng mà xxx cần phải xả thân đến thế?
Các lỗi xe tải xe ben quá khổ quá tải chạy nhan nhản đầy đường thì sao?
Các lỗi xe khách bắt khách, nhồi khách, chặt chém khách thì sao?
Tại sao lái xe tuyến lại hay "nhờn" luật?
Những câu hỏi của em chắc CSGT là rõ câu trả lời nhất.
Chỉ vì để bắt xe "sai làn" mà phải nhảy lên capo để rồi ghi điểm trên các phương tiện thông tin đại chúng, như là một điển hình cho sự mẫn cán của CSGT thì cá nhân em không ủng hộ.
Các bác có nghĩ giống em
CSGT đu cần gạt nước gần trăm mét chặn xe khách
Bất chấp hiệu lệnh dừng xe của CSGT, chiếc xe khách 29 chỗ vẫn tiếp tục nhấn ga, lao thẳng, buộc một chiến sĩ CSGT phải đu lên bám vào cần gạt nước để tránh.
Vụ việc xảy ra vào khoảng15h30 ngày 2/5, trên đường Phạm Văn Đồng (Cầu Giấy, Hà Nội), đoạn đầu cầu Mai Dịch.
Thời điểm trên, tổ công tác Đội CSGT số 6, Phòng CSGT - CATP Hà Nội phát hiện chiếc xe khách 29 chỗ chạy tuyến Phú Thọ - Hà Nội đi sai làn đường nên yêu cầu dừng xe.
Tuy nhiên thay vì chấp hành hiệu lệnh, tài xế chiếc xe khách đã nhấn ga bỏ chạy, lao thẳng về phía trước buộc thượng sĩ Nguyễn Văn Đại phải nhảy lên bám vào cần gạt nước để tránh.
[/IMG]
Vừa bám, thượng sĩ Đại liên tục hô to để lái xe dừng lại, tổ công tác cũng đuổi theo. Bỏ chạy được gần 100m, chiếc xe khách mới chịu dừng lại.
Qua kiểm tra, tổ công tác đã lập biên bản chiếc xe vi phạm với 2 lỗi chạy sai làn đường và chở quá số người quy định.
Tài xế chiếc xe khách là Nguyễn Thanh Phượng (35 tuổi, ở TP.Việt Trì, Phú Thọ) hiện đang bị tạm giữ tại Công an phường Mai Dịch để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.
Tại cơ quan điều tra, tài xế Phượng khai nhận do không kịp hãm phanh nên đã để xảy ra hành động trên và nhận lỗi với lực lượng cảnh sát.
Trước đó vào tháng 4/2012 tại khu vực trước cổng bệnh viện huyện Ba Vì cũng từng xảy ra vụ việc tương tự. Sau khi phát hiện chiếc xe khách vi phạm giao thông, Đội CSGT Công an huyện Ba Vì đã ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên tài xế chiếc xe khách 39 chỗ đã nhảy lên buồng lái, điều khiển xe đâm trực diện vào lực lượng CSGT.
Trước hành vi manh động, Trung úy Nguyễn Mạnh Phan buộc phải bám vào cần gạt nước và đánh đu trước đầu xe khách suốt hơn 1km.
Nguồn :
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/119602/csgt-du-can-gat-nuoc-gan-tram-met-chan-xe-khach.html
Đường thì đông nên chắc là xe chạy không nhanh lắm nên em nghĩ các bố xxx cứ quen kiểu phi sát mũi xe để gì cạp nong vào mặt tài xế nên đến khi lái xe không phanh kịp là nhảy tót lên ngự trên cản trước như vậy.
Liệu có nên chỉ vì lỗi "sai làn" làm ảnh hưởng giao thông công cộng mà xxx cần phải xả thân đến thế?
Các lỗi xe tải xe ben quá khổ quá tải chạy nhan nhản đầy đường thì sao?
Các lỗi xe khách bắt khách, nhồi khách, chặt chém khách thì sao?
Tại sao lái xe tuyến lại hay "nhờn" luật?
Những câu hỏi của em chắc CSGT là rõ câu trả lời nhất.
Chỉ vì để bắt xe "sai làn" mà phải nhảy lên capo để rồi ghi điểm trên các phương tiện thông tin đại chúng, như là một điển hình cho sự mẫn cán của CSGT thì cá nhân em không ủng hộ.
Các bác có nghĩ giống em
CSGT đu cần gạt nước gần trăm mét chặn xe khách
Bất chấp hiệu lệnh dừng xe của CSGT, chiếc xe khách 29 chỗ vẫn tiếp tục nhấn ga, lao thẳng, buộc một chiến sĩ CSGT phải đu lên bám vào cần gạt nước để tránh.
Vụ việc xảy ra vào khoảng15h30 ngày 2/5, trên đường Phạm Văn Đồng (Cầu Giấy, Hà Nội), đoạn đầu cầu Mai Dịch.
Thời điểm trên, tổ công tác Đội CSGT số 6, Phòng CSGT - CATP Hà Nội phát hiện chiếc xe khách 29 chỗ chạy tuyến Phú Thọ - Hà Nội đi sai làn đường nên yêu cầu dừng xe.
Tuy nhiên thay vì chấp hành hiệu lệnh, tài xế chiếc xe khách đã nhấn ga bỏ chạy, lao thẳng về phía trước buộc thượng sĩ Nguyễn Văn Đại phải nhảy lên bám vào cần gạt nước để tránh.
Vừa bám, thượng sĩ Đại liên tục hô to để lái xe dừng lại, tổ công tác cũng đuổi theo. Bỏ chạy được gần 100m, chiếc xe khách mới chịu dừng lại.
Qua kiểm tra, tổ công tác đã lập biên bản chiếc xe vi phạm với 2 lỗi chạy sai làn đường và chở quá số người quy định.
Tài xế chiếc xe khách là Nguyễn Thanh Phượng (35 tuổi, ở TP.Việt Trì, Phú Thọ) hiện đang bị tạm giữ tại Công an phường Mai Dịch để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.
Tại cơ quan điều tra, tài xế Phượng khai nhận do không kịp hãm phanh nên đã để xảy ra hành động trên và nhận lỗi với lực lượng cảnh sát.
Trước đó vào tháng 4/2012 tại khu vực trước cổng bệnh viện huyện Ba Vì cũng từng xảy ra vụ việc tương tự. Sau khi phát hiện chiếc xe khách vi phạm giao thông, Đội CSGT Công an huyện Ba Vì đã ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên tài xế chiếc xe khách 39 chỗ đã nhảy lên buồng lái, điều khiển xe đâm trực diện vào lực lượng CSGT.
Trước hành vi manh động, Trung úy Nguyễn Mạnh Phan buộc phải bám vào cần gạt nước và đánh đu trước đầu xe khách suốt hơn 1km.
Nguồn :
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/119602/csgt-du-can-gat-nuoc-gan-tram-met-chan-xe-khach.html