- Biển số
- OF-65514
- Ngày cấp bằng
- 4/6/10
- Số km
- 4
- Động cơ
- 435,340 Mã lực
CSGT bẫy người đi đường.
CSGT bẫy người đi đường. Vào lúc 7h30 tối ngày 12/02/2011 tại cầu vượt trạm hai, tôi đi xe mô tô hướng từ suối tiên rẽ phải về cầu vượt sóng thần. Đang chạy bon bon khoảng 40km/h cúp kua , vừa đến gốc khuất lù lù trước mặt hai đồng chí công an giao thông, bị tít còi, tấp vô lề vẫn không biết bị tội gì , trong bụng nghĩ rằng mấy đồng chí kiểm tra hành chánh. Tôi lấy trong bóp ra GP lái xe, cà vẹt xe, bảo hiểm, tiến đến một đồng chí khoảng 50 tuổi( có 2 đồng chí, còn một đồng chí khoảng 30tuổi) , không thấy chào tôi theo đúng thủ tục của một công an, tôi bèn giơ tay lên chào thì đồng chí này chào đáp trả. Sau khi xem xét một hồi đồng chí bảo tôi vi phạm lấn tuyến, tôi sửng sờ thì đồng chí công an bảo tôi nhìn kỹ xuống đường xem. Tôi nhìn lại thật kỹ thì trên nhánh đường này thì có một vạch không liên tục thật rõ và một vạch liên tục mờ tịt mà đồng chí công an bảo tôi vi phạm. Vạch liên tục cách lề đường khoảng 1,5m đó là làn đường dành cho xe máy trong khi số lượng xe máy ở Việt Nam cực lớn , trong khi nhánh đó là một khúc cua , không có đèn đường , vạch thì mờ tịt không thể nào nhìn thấy , người đi đường như tôi cứ đinh ninh là cái vạch không liên tục và nhìn thấy kia mới là vạch phân cách cho xe cơ giới và xe gắn máy. Đồng chí công an già nói giọng bắc bảo tôi có hai phương án , một là lập biên bản phạt 150 ngàn giữ giấy tờ hôm sau lên kho bạc đóng, hai là nộp phạt ngay 100 ngàn không biên bản . Dân thường như tôi đương nhiên là chọn phương án hai cho nhanh gọn lẹ, ai lại muốn phiền phức vào mình. Thật là xui xẻo cho tôi , nếu mất 100 ngàn thôi tôi cũng chẳng bức xúc như thế này, do trời tối đen , lấy trong bóp ra 5 tờ và đinh ninh là 100 ngàn , vì tôi chỉ có giấy 20 ngàn và giấy 500 ngàn thôi . Tôi dọt thật lẹ và nghĩ thầm trong bụng rằng thôi kệ , mất có 100ngàn. Khi về đến nhà lấy tiền đưa cho vợ thì tá hỏa , thì ra lúc nảy đưa cho ông cảnh sát già 3 tờ 20 ngàn và 2 tờ 500 ngàn. Tôi ấm ức quá poss bài này lên để anh em rút kinh nghiệm từ những cái bẫy mà CSGT Việt Nam dùng để bẫy người dân vô tội.
CSGT bẫy người đi đường. Vào lúc 7h30 tối ngày 12/02/2011 tại cầu vượt trạm hai, tôi đi xe mô tô hướng từ suối tiên rẽ phải về cầu vượt sóng thần. Đang chạy bon bon khoảng 40km/h cúp kua , vừa đến gốc khuất lù lù trước mặt hai đồng chí công an giao thông, bị tít còi, tấp vô lề vẫn không biết bị tội gì , trong bụng nghĩ rằng mấy đồng chí kiểm tra hành chánh. Tôi lấy trong bóp ra GP lái xe, cà vẹt xe, bảo hiểm, tiến đến một đồng chí khoảng 50 tuổi( có 2 đồng chí, còn một đồng chí khoảng 30tuổi) , không thấy chào tôi theo đúng thủ tục của một công an, tôi bèn giơ tay lên chào thì đồng chí này chào đáp trả. Sau khi xem xét một hồi đồng chí bảo tôi vi phạm lấn tuyến, tôi sửng sờ thì đồng chí công an bảo tôi nhìn kỹ xuống đường xem. Tôi nhìn lại thật kỹ thì trên nhánh đường này thì có một vạch không liên tục thật rõ và một vạch liên tục mờ tịt mà đồng chí công an bảo tôi vi phạm. Vạch liên tục cách lề đường khoảng 1,5m đó là làn đường dành cho xe máy trong khi số lượng xe máy ở Việt Nam cực lớn , trong khi nhánh đó là một khúc cua , không có đèn đường , vạch thì mờ tịt không thể nào nhìn thấy , người đi đường như tôi cứ đinh ninh là cái vạch không liên tục và nhìn thấy kia mới là vạch phân cách cho xe cơ giới và xe gắn máy. Đồng chí công an già nói giọng bắc bảo tôi có hai phương án , một là lập biên bản phạt 150 ngàn giữ giấy tờ hôm sau lên kho bạc đóng, hai là nộp phạt ngay 100 ngàn không biên bản . Dân thường như tôi đương nhiên là chọn phương án hai cho nhanh gọn lẹ, ai lại muốn phiền phức vào mình. Thật là xui xẻo cho tôi , nếu mất 100 ngàn thôi tôi cũng chẳng bức xúc như thế này, do trời tối đen , lấy trong bóp ra 5 tờ và đinh ninh là 100 ngàn , vì tôi chỉ có giấy 20 ngàn và giấy 500 ngàn thôi . Tôi dọt thật lẹ và nghĩ thầm trong bụng rằng thôi kệ , mất có 100ngàn. Khi về đến nhà lấy tiền đưa cho vợ thì tá hỏa , thì ra lúc nảy đưa cho ông cảnh sát già 3 tờ 20 ngàn và 2 tờ 500 ngàn. Tôi ấm ức quá poss bài này lên để anh em rút kinh nghiệm từ những cái bẫy mà CSGT Việt Nam dùng để bẫy người dân vô tội.
Chỉnh sửa cuối: