- Biển số
- OF-539147
- Ngày cấp bằng
- 29/10/17
- Số km
- 37
- Động cơ
- 165,270 Mã lực
- Tuổi
- 42
Xe e crv 2.4 2009 khi xuất phát thấy ì máy, không bốc . Chạy chuẩn 7 vạn. Bảo dưỡng hãng từ khi mua. Giờ cần làm gì cho bốc máy vậy các cụ
bỏ máy nó rung lắm cụ. biết ngay. với báo lỗi động cơ tùm lum.Cụ kiểm tra thêm xem bugi có con nào chết hoặc dây cao áp có dây nào đứt không. Bệnh này làm bỏ máy, cũng gây ra chạy yếu
Mình ở nha trang, cũng mát chứ ko rét cụ ahtrời này mùa đông lạng cụ xem kim nhiệt lên đủ chưa thì mới đúng tiêu chuẩn hạot động. Nếu máy chưa đủ nóng kiểu gì nó cũng ì hơn bt.
Xe bảo dưỡng định kỳ hãng, bt ổn hết bác ah7 vạn kiểm tra côn là đc rồi, mà 2009 cụ đi ít thế
Khả năng phải làm sạch buồng đốtbỏ máy nó rung lắm cụ. biết ngay. với báo lỗi động cơ tùm lum.
sau khi kiểm tra hết các thông số điện, xăng, gió thì có thể là bị muội than nhiều quá làm máy nóng và mất công suất.
Xe e đi loanh quanh thành phố thôi bác, chủ yếu đi công tác xe cơ quan chở kkk7 vạn kiểm tra côn là đc rồi, mà 2009 cụ đi ít thế
-Vc đầu tiên là bác nên chạy hết bình xăng cũ đi đã, sau đó ra cây xăng Nhà nc nào to và xịn tý đổ đầy 1 bình mới xăng A95 xem sao, vì đôi khi chất lượng xăng ở VN nó ko đồng đều và hay bị pha lẫn lung tung dẫn đến vc động cơ ko hoạt động hết cs đc? Sau đó nếu ko đc thì nên ngó lại vc bd ở các cấp gần nhất đã làm những cv như thay lọc xăng, buzi, nc làm mát, làm sạch cổ hút, kim phun, buồng đốt...chưa, đó là những cv phải làm ở cấp 4 vạn km đấy? Ngoài ra có thể kt phanh tay hay má phanh xem có bị bó ko, lốp có bị non hơi ko...rồi xem các gioăng phớt máy có bị ngấm dầu hay nc ko? Và 1 vđ nữa của những xe chạy ít là theo quy định của nhà sx thì xe thay dầu máy sau mỗi 5.000km hoặc 6th, với loại dầu cao cấp hơn thay sau 1 vạn km hoặc 12th thì bác có thực hiện nv ko?Xe e crv 2.4 2009 khi xuất phát thấy ì máy, không bốc . Chạy chuẩn 7 vạn. Bảo dưỡng hãng từ khi mua. Giờ cần làm gì cho bốc máy vậy các cụ
Những vấn đề cụ nói thì khi bảo dưỡng định kỳ đã kiểm tra, thay thế hết rồi. Vẫn thấy yếu máy khi xuất phát-Vc đầu tiên là bác nên chạy hết bình xăng cũ đi đã, sau đó ra cây xăng Nhà nc nào to và xịn tý đổ đầy 1 bình mới xăng A95 xem sao, vì đôi khi chất lượng xăng ở VN nó ko đồng đều và hay bị pha lẫn lung tung dẫn đến vc động cơ ko hoạt động hết cs đc? Sau đó nếu ko đc thì nên ngó lại vc bd ở các cấp gần nhất đã làm những cv như thay lọc xăng, buzi, nc làm mát, làm sạch cổ hút, kim phun, buồng đốt...chưa, đó là những cv phải làm ở cấp 4 vạn km đấy? Ngoài ra có thể kt phanh tay hay má phanh xem có bị bó ko, lốp có bị non hơi ko...rồi xem các gioăng phớt máy có bị ngấm dầu hay nc ko? Và 1 vđ nữa của những xe chạy ít là theo quy định của nhà sx thì xe thay dầu máy sau mỗi 5.000km hoặc 6th, với loại dầu cao cấp hơn thay sau 1 vạn km hoặc 12th thì bác có thực hiện nv ko?
Chắc mình ko nhấn ga mạnh, cứ đạp nhẹ nhẹ nên tăng tốc chậm chăng kkkXe em 2.4 - 2010, 11 vạn, thấy sức mạnh động cơ không khác biệt nhiều so với lúc em dùng từ mới. Chắc xe bác chủ có vđ gì đó
-Muốn biết nó có vđ gì ko thì bác ra cao tốc vít thử lên 140-160km/h cho e, ở vận tốc đấy nếu xe có lỗi gì là biết ngay?Chắc mình ko nhấn ga mạnh, cứ đạp nhẹ nhẹ nên tăng tốc chậm chăng kkk
Xe bác chạy bao nhiu vạn rồiXe em 2010 đạp bây giờ mới thấy sướng,máy thoát và bốc nhanh.Cũ rồi nên cứ thoải con gà mái.
Xe em 16.5 vạn.Xe bác chạy bao nhiu vạn rồi
Em xe đời cuối 2015 mới chạy được 14 vạn.Xe em 16.5 vạn.