Sợ toá
Lấy tay bò theo xe như cụ còn được thì thò tay ra phanh xe có sao đâuSợ toá
Tập trung sửa lỗi nhà mình trước đã cụ ơi, sao cứ động tí là lại lôi các hãng khác vào làm gì. Em thấy nói kiểu vậy hơi AQ.Khổ lắm, tắt máy chứ có phải rút chìa đâu mà khóa cổ hả cụ? Tay lái nó đang có trợ lực, tắt máy các cụ nhà ta vặn nặng nên tưởng khóa thôi, cứ bình tõm mà xử lý là ok thôi mà. Xe nào mà chả có lỗi, đến Venza còn có lỗi lục cục vô lăng như threat trước đây trên OF đã phản ảnh thì Cruze của chúng ta là ngon lắm roài các cụ nhá!
em cam đoan cụ không phải lỗi kỹ năng lái xe đâu vì em cứ khi vào cua em giảm tốc độ là em cắt côn để khi hết cua là em về số thì máy đã chết nên phải vội vàng nhả côn để cho xe nổ máy không vô lăng cứng nhắc em bị tình trạng như trên thường xuyên mà xe của em là xe mới mua được ba tháng. em cũng khẳng định là em đã đi rất nhiều các loại xe rồi.Ngu ý của em về kỹ năng lái dư lày: Đang chạy tốc độ cao mà phanh gấp hoặc đi số cao nhưng tốc độ thấp => vòng tua động cơ bị ghì thấp hơn tốc độ cho phép động cơ làm việc (động cơ đang hấp hối: lúc làm việc lúc không - Giật cục), động cơ quay nhờ lực kéo từ quán tính của xe. Đạp côn lúc này là cắt lực kéo quán tính, động cơ dừng, tay lái, phanh mất trợ lực nên nặng... Tình trạng này em gặp thường xuyên hồi mới lái, giờ thì lụa là rồi, ứ chết máy nữa. Bạn bè em lên V2 của em vần thỉnh thoảng vẫn chết do lạ hơi => Túm lại lỗi ở kỹ năng điều khiển cao hơn lỗi kỹ thuật
Em chạy lac cdx 2009 MT (cụ nào lạ đừng cười vì em đã thắng độ mấy thùng bia cái vụ này rồi!)
hnay mồng 8 tết.dạ bẩm cụ hnay em vừa ở hãng về anh em trong hãng hnay tư vấn và chăm chút vợ 2 em rất nhiệt tình ah..( xe em hnay dc các cụ ấy đặt lại phần mềm chân Côn,căm laptop vào loading 1 lúc ) mà em chỉ bảo là chân côn e rất tốt mà sao xe em lại chết máy..thế là mấy chú ngoài hãng nhiệt tình thật..Vậy theo ý bác là do bướm ga bị bẩn, em thấy đó chưa phải nguyên nhân vì xe em và của một số cụ nữa gặp lỗi này từ khi còn rất mới, rồi có khi rất lâu sau đó mới bị lại... xe mới chạy mấy trăm km mà đã bẩn thì ko hợp lý bác ah.
Lỗi kỹ thuật rồi cụ ạ, phải kiểm tra xem thử dư lào....em cam đoan cụ không phải lỗi kỹ năng lái xe đâu vì em cứ khi vào cua em giảm tốc độ là em cắt côn để khi hết cua là em về số thì máy đã chết nên phải vội vàng nhả côn để cho xe nổ máy không vô lăng cứng nhắc em bị tình trạng như trên thường xuyên mà xe của em là xe mới mua được ba tháng. em cũng khẳng định là em đã đi rất nhiều các loại xe rồi.