Corolla xli 1.6 khó nổ, nhờ các cao thủ giúp!

Covang

Xe tải
Biển số
OF-306334
Ngày cấp bằng
28/1/14
Số km
239
Động cơ
304,353 Mã lực
Nơi ở
0986638666
Xe em Cooorrolla xli 1.6, chạy được 4 vạn km. Gần đây bị hiện tượng khó nổ, nếu tẳt máy đi thì đề nổ ngay,nhưng để lâu thì khó nổ hoặc đề dài mới nổ, nếu đề lần thứ 2 thì nổ ngay. Khi chạy thì bình thường. Em đã kiểm tra máy phát, ắc quy tốt; thay bugi mới, VS bướm ga rồi! Các cao thủ giúp em bắt bệnh với! em xin cảm ơn các cụ trước!
 

oto16ahn

Xe điện
Biển số
OF-77611
Ngày cấp bằng
11/11/10
Số km
4,411
Động cơ
462,893 Mã lực
bênh khó nổ này có vẻ nan y của dòng toyota thấy mấy cụ bị. cụ ở đâu em qua kiểm tra cho cụ xem sao.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,040
Động cơ
630,823 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Xe em Cooorrolla xli 1.6, chạy được 4 vạn km. Gần đây bị hiện tượng khó nổ, nếu tẳt máy đi thì đề nổ ngay,nhưng để lâu thì khó nổ hoặc đề dài mới nổ, nếu đề lần thứ 2 thì nổ ngay. Khi chạy thì bình thường. Em đã kiểm tra máy phát, ắc quy tốt; thay bugi mới, VS bướm ga rồi! Các cao thủ giúp em bắt bệnh với! em xin cảm ơn các cụ trước!
Bệnh này chủ yếu do áp xăng thấp, có thể hỏng bơm nhưng đa phần do lọc bẩn quá.
 

Covang

Xe tải
Biển số
OF-306334
Ngày cấp bằng
28/1/14
Số km
239
Động cơ
304,353 Mã lực
Nơi ở
0986638666
Em cảm ơn bác! Em ở tỉnh nên khó nhờ bác rùi!
 

Covang

Xe tải
Biển số
OF-306334
Ngày cấp bằng
28/1/14
Số km
239
Động cơ
304,353 Mã lực
Nơi ở
0986638666
Bệnh này chủ yếu do áp xăng thấp, có thể hỏng bơm nhưng đa phần do lọc bẩn quá.
Vậy ạ! Em cũng nghi bị tụt áp! Nhưng ngại tháo ra quá! Nhưng nếu lọc bẩn em tưởng sẽ bị giật(thiếu xăng hoặc xăng bẩn, chứ ko liên quan gì thớ đến áp lực xăng)!
 

dantochoch36

Xe tải
Biển số
OF-318875
Ngày cấp bằng
8/5/14
Số km
242
Động cơ
294,184 Mã lực
Nơi ở
36, TH, HN
sau khi thay lọc xăng và kiểm tra bugi mà vẫn bị. Bác tìm gara nào Kiểm tra cho những tuy ô xăng nhất là chỗ nối bơm xãng. Bệnh này hay sảy ra sau khi thay bơm xăng. Hoặc đưa vào hãng có dụng cụ đo áp suất xăng luôn. bệnh nay gọi là bệnh tụt huyế áp xăng.
 
Chỉnh sửa cuối:

Covang

Xe tải
Biển số
OF-306334
Ngày cấp bằng
28/1/14
Số km
239
Động cơ
304,353 Mã lực
Nơi ở
0986638666
Em cảm ơn các cụ! E, đã thay thêm lọc xăng! Ko biết kết quả thế nào! E sẽ báo cáo lại các cụ sau
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,055
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
Bệnh này do ít bảo dưỡng xe mà ra, cụ chủ chịu khó thưong vợ hai chút
 

Covang

Xe tải
Biển số
OF-306334
Ngày cấp bằng
28/1/14
Số km
239
Động cơ
304,353 Mã lực
Nơi ở
0986638666
Em thay lọc xăng, vưỡn vậy! Chán như con gián!
 

quangdv

Xe hơi
Biển số
OF-66581
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
148
Động cơ
435,417 Mã lực
em thì không chuyên về kỹ thuật nhưng em thấy mấy ông bên em thường làm thế này
1. Tháo dàn kim phun ra bên ngoài để có thể quan sát được
2. Cắm đồng hồ vào ngã 3 tuyo xăng để đo được áp suất
3. Đề 1 phát để xem áp suất xăng là bao nhiêu
4. SAu 30p kiểm tra áp suất xăng giảm thế nào, kim phun có bị rò rỉ không
Theo quan sát của em, thông thường xe cụ đi tầm đó là phải thay kim phun ợ
Còn nếu cụ muốn kỹ thì contact với em
 

Covang

Xe tải
Biển số
OF-306334
Ngày cấp bằng
28/1/14
Số km
239
Động cơ
304,353 Mã lực
Nơi ở
0986638666
em thì không chuyên về kỹ thuật nhưng em thấy mấy ông bên em thường làm thế này
1. Tháo dàn kim phun ra bên ngoài để có thể quan sát được
2. Cắm đồng hồ vào ngã 3 tuyo xăng để đo được áp suất
3. Đề 1 phát để xem áp suất xăng là bao nhiêu
4. SAu 30p kiểm tra áp suất xăng giảm thế nào, kim phun có bị rò rỉ không
Theo quan sát của em, thông thường xe cụ đi tầm đó là phải thay kim phun ợ
Còn nếu cụ muốn kỹ thì contact với em
Em cảm ơn cụ! Có lẽ đấy là phương pháp kiểm tra áp xăng ok! Nhưng thong thường xe chạy 4 vạn mà đã phải thay kim phun thì...
 

quangdv

Xe hơi
Biển số
OF-66581
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
148
Động cơ
435,417 Mã lực
Em cảm ơn cụ! Có lẽ đấy là phương pháp kiểm tra áp xăng ok! Nhưng thong thường xe chạy 4 vạn mà đã phải thay kim phun thì...
xin lỗi cụ em đọc nhầm, tưởng cụ đi 40 vạn , hic
 

Covang

Xe tải
Biển số
OF-306334
Ngày cấp bằng
28/1/14
Số km
239
Động cơ
304,353 Mã lực
Nơi ở
0986638666
Xe em van thế, mà ko có cụ nào giúp em nua ạ? Mà bẩm các cụ, em theo dõi tuần nay, riêng buổi sáng thì lại bình thường,dễ nổ. Nhung để vsif tiếng nguội máy cũng khó nổ như thường.
 

kaid

Xe tăng
Biển số
OF-78520
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
1,178
Động cơ
428,409 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy Hà Nội
Khó nhỉ, em hóng xem kết cục là nó bị cái gì...!
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,606
Động cơ
507,661 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
TOy mà cũng khó nổ cụ nhỉ, hay cụ để ăn ít xăng quá
 

fbigaubu

Xe hơi
Biển số
OF-320227
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
106
Động cơ
291,870 Mã lực
Em với bác chủ giống nhau đây, em mách nước nhé, nếu ok voka em cái hihi
Xe em corolla 91 máy 4a efi cũng rất khó nổ khi đỗ qua đêm đặc biệt là mùa mưa...
Cũng nghe nhiều lời khuyên, thay bugi, lọc gió, dây phin cho đến bơm xăng... nhưng vẫn i như cũ mà tốn 1 mớ tiền.
Và đây là bệnh:
Thao 2 ốc denco (nơi đưa ra 4 dây phin để ghim vào bugi) lấy cái nắp denco đó ra thấy 4 cái chấu đồng tương ứng với 4 dây phin, cạo sạch hoặc lấy giấy nhám đánh sạch, tiếp theo đánh sạch cái đầu tiếp xúc ở cục denco, xịt tí rb7 vào mấy cái vừa vệ sinh này, trước khi đóng nắp lại nhớ tìm cách ngăn nước thấm vào bên trong denco, em dùng phương pháp bôi xilicon quanh nắp trước khi gắn và xiết ốc.

Chúc bác chủ thành công và cảm nhận sự khác biệt.
 

bubungbu

Xe tải
Biển số
OF-323017
Ngày cấp bằng
10/6/14
Số km
309
Động cơ
291,800 Mã lực
Nơi ở
170 Đê La Thành, Hà Nội
Em với bác chủ giống nhau đây, em mách nước nhé, nếu ok voka em cái hihi
Xe em corolla 91 máy 4a efi cũng rất khó nổ khi đỗ qua đêm đặc biệt là mùa mưa...
Cũng nghe nhiều lời khuyên, thay bugi, lọc gió, dây phin cho đến bơm xăng... nhưng vẫn i như cũ mà tốn 1 mớ tiền.
Và đây là bệnh:
Thao 2 ốc denco (nơi đưa ra 4 dây phin để ghim vào bugi) lấy cái nắp denco đó ra thấy 4 cái chấu đồng tương ứng với 4 dây phin, cạo sạch hoặc lấy giấy nhám đánh sạch, tiếp theo đánh sạch cái đầu tiếp xúc ở cục denco, xịt tí rb7 vào mấy cái vừa vệ sinh này, trước khi đóng nắp lại nhớ tìm cách ngăn nước thấm vào bên trong denco, em dùng phương pháp bôi xilicon quanh nắp trước khi gắn và xiết ốc.

Chúc bác chủ thành công và cảm nhận sự khác biệt.
cụ thớt sử dụng phương pháp của bác ấy chưa ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top