Kính các cụ, các mợ
Chả là em mê cái form wagon đã lâu, trước cũng tăm tia được vài em nhưng đều không nên duyên.
Vừa rồi lại bể gạch vụ Cẩm Ly 1999 của bà chị họ nên lại quay ra tìm dòng wagon này.
Nay tìm được một em, sinh năm 89, khai sinh lần đầu 93, sửa lại 2009, tên công ty. Còn trong khoảng từ 1993 đến 2009 có qua tay bao nhiêu cụ thì em không biết, cụ chủ cũng không nói. Em có tìm hiểu sơ bộ thì được biết form này là xuất Úc.
Em show ít hình của em nó, các cụ các mợ chiêm ngưỡng:
Mít của em nó
Sườn phải
Sườn trái
Trái tim
(Em search thì thấy form này là đời đầu của EFI, chả biết có đúng không hả các cụ các mợ?)
Mặt mũi
Giấy khai sinh
Các cụ các mợ thông não em phát, về thông số lốp ấy ạ. Ở đây thấy ghi là 165SR13. Em chưa hiểu về cái này lắm.
Liệu với giấy khai sinh này thì có sang tên được không hả các cụ các mợ? Vì cụ chủ nói là không có hóa đơn. Vụ này nếu nhờ "cò" liệu có tốn xèng lắm không ạ?
Năm 2009 mà biển L này thì có gì không ổn không ạ?
Bụng của em nó
Đây chính là lý do để em thích dòng wagon này đấy ạ: rộng rãi, chứa được nhiều đồ, nếu về quê hoặc đi đâu xa mà đông người thì có thể tống lũ trẻ xuống đó, tất nhiên là em sẽ phải cải tại khoang này thành 1 cái nhà bóng để cho chúng chơi
Khu vực mà nếu cưới em ấy về em sẽ phải thường xuyên "sinh hoạt"
Các cụ có thấy cái volant này có phải nguyên bản không ạ? Hay là đã bị thay thế?
Cụ chủ nói là xe này trợ lực bằng cơm, và có thể chuyển cầu được. Riêng cái vụ chuyển cầu thì em hơi bị nghi ngờ. Không thấy bộ phận chuyển cầu đâu cả. Hay là nó là nút bấm? Có khi nào nó là dẫn động 4 bánh toàn thời gian không ạ?
Gương kính cũng "cơm" ạ.
Khoang hành khách
Trần
Em search thì thấy cái trần này không giống với trần những xe ở nước ngoài. Có phải là đã làm lại form không ạ?
Đó, tổng thể em nó về hình dáng là như thế ạ.
Cụ chủ cũng có nói, và cũng như một số hình ảnh, thì là nội thất vẫn còn dùng được. Gầm bệ vẫn ổn, vỏ có một số chỗ mục.
Và cuối cùng, cụ chủ thách cưới là 75 củ.
Các cụ các mợ có kinh nghiệm tư vấn giúp em xem em có nên cưới em nó không? Và nếu có thì nên cưới với giá nào? Dòng này vận hành thì mình phải lưu ý những cái gì? Máy 1.6 EFI mà 4WD thì có tốn xăng lắm không ạ?
Em thì cũng đã xác cmn định là nếu cưới em nó thì sẽ phải chuẩn bị ít nhất khoảng đôi chục để làm lại một số thứ (trường hợp xấu nhất là phải thay mới) như 4 quả lốp, 4 giảm xóc, ắc quy, bugi; rồi thì bơm ga điều hòa, kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống lái, láp (xe trước của em khi lấy về là thay toàn bộ những thứ đó), các loại dầu và lọc dầu, lọc xăng, bơm rửa kính + gạt mưa trước/sau, đèn đóm... Mà cũng không biết chừng đó có đủ không nữa.
Vì chưa sắp xếp được thời gian đi xem trực tiếp nên những hình ảnh trên là do cụ chủ gửi cho em.
Các cụ tư vấn tư véo giúp em ạ.
Em rót sẵn vodka hầu các cụ.
Chả là em mê cái form wagon đã lâu, trước cũng tăm tia được vài em nhưng đều không nên duyên.
Vừa rồi lại bể gạch vụ Cẩm Ly 1999 của bà chị họ nên lại quay ra tìm dòng wagon này.
Nay tìm được một em, sinh năm 89, khai sinh lần đầu 93, sửa lại 2009, tên công ty. Còn trong khoảng từ 1993 đến 2009 có qua tay bao nhiêu cụ thì em không biết, cụ chủ cũng không nói. Em có tìm hiểu sơ bộ thì được biết form này là xuất Úc.
Em show ít hình của em nó, các cụ các mợ chiêm ngưỡng:
Mít của em nó
Sườn phải
Sườn trái
Trái tim
(Em search thì thấy form này là đời đầu của EFI, chả biết có đúng không hả các cụ các mợ?)
Mặt mũi
Giấy khai sinh
Các cụ các mợ thông não em phát, về thông số lốp ấy ạ. Ở đây thấy ghi là 165SR13. Em chưa hiểu về cái này lắm.
Liệu với giấy khai sinh này thì có sang tên được không hả các cụ các mợ? Vì cụ chủ nói là không có hóa đơn. Vụ này nếu nhờ "cò" liệu có tốn xèng lắm không ạ?
Năm 2009 mà biển L này thì có gì không ổn không ạ?
Bụng của em nó
Đây chính là lý do để em thích dòng wagon này đấy ạ: rộng rãi, chứa được nhiều đồ, nếu về quê hoặc đi đâu xa mà đông người thì có thể tống lũ trẻ xuống đó, tất nhiên là em sẽ phải cải tại khoang này thành 1 cái nhà bóng để cho chúng chơi
Khu vực mà nếu cưới em ấy về em sẽ phải thường xuyên "sinh hoạt"
Các cụ có thấy cái volant này có phải nguyên bản không ạ? Hay là đã bị thay thế?
Cụ chủ nói là xe này trợ lực bằng cơm, và có thể chuyển cầu được. Riêng cái vụ chuyển cầu thì em hơi bị nghi ngờ. Không thấy bộ phận chuyển cầu đâu cả. Hay là nó là nút bấm? Có khi nào nó là dẫn động 4 bánh toàn thời gian không ạ?
Gương kính cũng "cơm" ạ.
Khoang hành khách
Trần
Em search thì thấy cái trần này không giống với trần những xe ở nước ngoài. Có phải là đã làm lại form không ạ?
Đó, tổng thể em nó về hình dáng là như thế ạ.
Cụ chủ cũng có nói, và cũng như một số hình ảnh, thì là nội thất vẫn còn dùng được. Gầm bệ vẫn ổn, vỏ có một số chỗ mục.
Và cuối cùng, cụ chủ thách cưới là 75 củ.
Các cụ các mợ có kinh nghiệm tư vấn giúp em xem em có nên cưới em nó không? Và nếu có thì nên cưới với giá nào? Dòng này vận hành thì mình phải lưu ý những cái gì? Máy 1.6 EFI mà 4WD thì có tốn xăng lắm không ạ?
Em thì cũng đã xác cmn định là nếu cưới em nó thì sẽ phải chuẩn bị ít nhất khoảng đôi chục để làm lại một số thứ (trường hợp xấu nhất là phải thay mới) như 4 quả lốp, 4 giảm xóc, ắc quy, bugi; rồi thì bơm ga điều hòa, kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống lái, láp (xe trước của em khi lấy về là thay toàn bộ những thứ đó), các loại dầu và lọc dầu, lọc xăng, bơm rửa kính + gạt mưa trước/sau, đèn đóm... Mà cũng không biết chừng đó có đủ không nữa.
Vì chưa sắp xếp được thời gian đi xem trực tiếp nên những hình ảnh trên là do cụ chủ gửi cho em.
Các cụ tư vấn tư véo giúp em ạ.
Em rót sẵn vodka hầu các cụ.