Link chi tiết: https://news.otofun.net/toyota-corolla-cross-bao-duong-10000-km-het-28-trieu-van-bi-che-dat-21797.html
Nguồn ảnh: Minh Hoàng
Nguồn ảnh: Minh Hoàng
Toy mới có kiểu vệ sinh kim phun mỗi 1 vạn. E nhớ xe e còn 2 chai (bình xăng to?) Trước có đâu. Nhớt 400k/L thì chắc xịn lắm-Hình như là xe này thay dầu loại xịn, khả năng là loại 1 vạn km mới phải thay chứ ko phải loại dầu phi 5k km như bt nên mới đắt nv? Nhưng mà vụ làm sạch kim phun ở cấp 1 vạn km thì đúng là hơi vớ vẩn?
-Ko chỉ riêng Toy đâu bác, giờ mấy cái món gtgt này thì hãng nào cũng có, kể cả mấy chú gara ngoài học mót cũng rất nhanh, khách mà lơ ngơ thì ko chỉ có mỗi vs kim phun đâu, nó chơi cho cả vs cổ hút, vs buồng đốt, đổ chai phụ gia xăng, rồi vs nội soi giàn lạnh, bơm lốp ni tơ, cân bằng động, chỉnh thước lái…xe nào cũ tý thì kiểu gì cũng bị doạ về ht phanh, nhẹ nhàng thì láng đĩa thay má, nặng hơn thì thay ắc, cupen…Gì chứ cứ doạ về an toàn là các Thượng đế sợ và móc túi ngay?Toy mới có kiểu vệ sinh kim phun mỗi 1 vạn. E nhớ xe e còn 2 chai (bình xăng to?) Trước có đâu. Nhớt 400k/L thì chắc xịn lắm
Hồng Đà nhà cụ có cái món này ko? Và ko dùng nói dại cá vàng bơi thì có bị từ chối bảo hành vì ko theo tiêu chuẩn “bảo dưỡng” của hãng ko? Toy mấy năm trước làm gì có cái món vệ sinh kim phun này-Ko chỉ riêng Toy đâu bác, giờ mấy cái món gtgt này thì hãng nào cũng có, kể cả mấy chú gara ngoài học mót cũng rất nhanh, khách mà lơ ngơ thì ko chỉ có mỗi vs kim phun đâu, nó chơi cho cả vs cổ hút, vs buồng đốt, đổ chai phụ gia xăng, rồi vs nội soi giàn lạnh, bơm lốp ni tơ, cân bằng động, chỉnh thước lái…xe nào cũ tý thì kiểu gì cũng bị doạ về ht phanh, nhẹ nhàng thì láng đĩa thay má, nặng hơn thì thay ắc, cupen…Gì chứ cứ doạ về an toàn là các Thượng đế sợ và móc túi ngay?
-E chạy song song cả Honda lẫn Toy nên lạ gì mấy cái món này đâu, mấy cu e nó đi bd Hyundai và Kia cũng rứa, cái chính là mấy chú cvdv nó nhìn thấy cái mặt e là chán rồi, ít khi tv những thứ vớ vẩn ntn lắm?Hồng Đà nhà cụ có cái món này ko? Và ko dùng nói dại cá vàng bơi thì có bị từ chối bảo hành vì ko theo tiêu chuẩn “bảo dưỡng” của hãng ko? Toy mấy năm trước làm gì có cái món vệ sinh kim phun này
Tầm 4 vạn làm phát chắc ổn đấy nhỉ? E nhớ trước đây mốc 4 vạn có đổ thứ này. Giờ chuyển xuống mỗi 1 vạn-E chạy song song cả Honda lẫn Toy nên lạ gì mấy cái món này đâu, mấy cu e nó đi bd Hyundai và Kia cũng rứa, cái chính là mấy chú cvdv nó nhìn thấy cái mặt e là chán rồi, ít khi tv những thứ vớ vẩn ntn lắm?
Thằng nhân viên nào tư vấn mà nói nhiều, nói thay nhiều thứ hôm sau em gọi lên háng ăn đòn ngayEm vừa đi BD 1 vạn, chỉ cho thay dầu và kiểm tra các hạng mục, chưa đến 1tr! Đến bảo dưỡng mà cứ nghe nhân viên tư vấn thì tốn lắm!
-Mấy cái món này mà làm đc ở cấp bd 4 vạn km/1 lần thì quá ổn, nhưng mà chạy kiểu gđ 4 vạn trong vòng từ 2-4 năm thì mới cần chứ chạy dv 4 vạn chỉ trong 6 tháng thì chả cần?Tầm 4 vạn làm phát chắc ổn đấy nhỉ? E nhớ trước đây mốc 4 vạn có đổ thứ này. Giờ chuyển xuống mỗi 1 vạn
Như nhau mà cụ . Cái kim nó vẫn phun xăng đủ 4 vạn-Mấy cái món này mà làm đc ở cấp bd 4 vạn km/1 lần thì quá ổn, nhưng mà chạy kiểu gđ 4 vạn trong vòng từ 2-4 năm thì mới cần chứ chạy dv 4 vạn chỉ trong 6 tháng thì chả cần?
đắt mà bác 400k đắt-Hình như là xe này thay dầu loại xịn, khả năng là loại 1 vạn km mới phải thay chứ ko phải loại dầu phi 5k km như bt nên mới đắt nv? Nhưng mà vụ làm sạch kim phun ở cấp 1 vạn km thì đúng là hơi vớ vẩn?
-Cũng khác đấy bác, thường thì cái xe chạy nhiều như xe dv thì thời gian nổ máy thường ít hơn nhiều so với 1 chiếc xe có cùng số km nhưng tg sd lâu hơn đến gấp mấy lần, đồ đạc của nó cũng bền hơn nếu tính trên số km sd?Như nhau mà cụ . Cái kim nó vẫn phun xăng đủ 4 vạn