[Thảo luận] [Cóp bết] 30/11/2011 - Xe máy cắn đuôi ô tô trong hầm Kim Liên

alice152

Xe tải
Biển số
OF-27016
Ngày cấp bằng
6/1/09
Số km
273
Động cơ
489,400 Mã lực
Càng đọc càng thấy cái thằng nào viết cái bài báo đó đúng thuộc hạng đầu đất loại A, xe máy chỉ hỏng nhẹ mà đâm được oto lao về phía trước móp cả *** 80b, kính sau vỡ vụn......thể loại "văn láo báo phét" ngày xưa các cụ hay nói từ những thằng ngu như này mà ra.
 
Chỉnh sửa cuối:

Lebinno

Xe hơi
Biển số
OF-71435
Ngày cấp bằng
25/8/10
Số km
180
Động cơ
428,790 Mã lực
Báo cáo em là xe đi sau cùng của vụ va chạm đó, rất may là em làm chủ được tốc độ nên ko vồ lấy 2b LEAD đó. Cụ thể sự việc là thế này: Xe Camry biển 80b không biết tránh xe nào đằng trước( em ko rõ vì đi sau xe taxi In) phanh khẩn cấp, xe In húc vào đuôi xe Cam bẹp hết đầu, em gái đi Lead lại đi vào làn xe ô tô phanh ko kịp húc vào đuôi xe In, em nhìn rõ em gái đi Lead ko bị lao ra khỏi xe lên đằng trước mà lại thấy In vỡ hết kính hậu ( khả năng là LeAd húc méo cửa sau xe In làm ép kính bị vỡ). Xe em đi sau cùng rất may phanh kịp chứ ko lại chồm lên em Lead thì.... Em vội vàng xuống đưa em xe 2 bánh vào vỉa hè ngồi, rất may em gái đi Lead ko sao, chỉ bị đập mồm vào tay lái nên chảy máu, em liền lấy giấy ăn cho em Lead thấm máu. Em đảm bảo là em gái đó ko bị sao cả ngoài việc chảy máu mồm, thấm máu xong em đó còn nhờ em dựng xe lên để em ý bảo phải còn đi làm gấp. Của đáng tội em cũng định dựng xe máy dậy nhưng bác taxi ko cho vì phải giữ nguyên hiện trường để CSGT đến giải quyết. Em hỏi han em gái kia có thấy đau ở đâu nữa ko thì em trả lời cũng ko sao chỉ đau tay chân một chút. Vậy là em đành phải lên xe đi tiếp vì trên xe gấu nhà em cũng đang hoảng hồn,ca hai vc nhà em cũng may là thắt dây an toàn đầy đủ chứ ko em phanh quả đấy có khi cũng vập mặt vào vô lăng và kính lái mất. Lúc em xuống xe thấy xe em còn khoảng 10cm nữa là leo lên xe Lead rồi.
Lên đến cơ quan thấy có bà chị kể đi sau em lúc qua hầm KL tắc kéo dài em mới biết vấn đề nghiêm trọng hơn. Không biết sau đấy còn vấn đề gì ko?
Thiết nghĩ các bác 2 bánh nên đi đúng phần đường của mình chứ ko lạc vào làn ô tô nhỡ ko may lại khổ. Còn các bác lái 4 bánh cũng hết sức kiểm soát tốc độ lúc xuống dốc vào hầm
P/S: công nhận In lắp ráp trong nước vỏ mỏng thật, đàu em In húc vào đuôi Cam mà em thấy đầu In bẹp rúm ró trong khi đuôi Cam chỉ hơi móp tí
Thông tin của cụ đúng như em dự đoán.
Em đã nhiều lần chứng kiến 80B và 31A vượt phải trong đường hầm, và có thể tình huông này cũng thế, định vượt phải nhưng không vượt được nên phanh gấp và hậu quả như các cụ đã thấy, chỉ trách em Lead đi không đúng làn và tự gây họa cho bản thân.
 

minhto

Xe hơi
Biển số
OF-51122
Ngày cấp bằng
18/11/09
Số km
127
Động cơ
456,319 Mã lực
Thế bác muốn nó phải thế nào, lắp kính chống đạn cho thằng nào đập vào thì toác luôn sọ ra nhé! Nói thế mà cũng nói được, chả hiểu nghĩ ngợi thế nào!
E nghĩ có lắp cũng không sao cụ ạ nhưng cụ nào lắp kính chống đạn thì cũng nên có cái biển thông báo cho xe đi sau được biết ạ.:o)
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
9,889
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Hà Nội:
Tài xế lái chiếc ô tô biển kiểm sát 29A-340.76 (hãng taxi Group) cho biết, khi anh đang lưu thông chậm dưới hầm theo hướng Kim Liên - Đại Cồ Việt, thì bất ngờ một chiếc xe máy lao thẳng vào đuôi xe. “Rầm một cái, ô tô của tôi bị đẩy mạnh về phía trước, húc vào đuôi xe ô tô mang BKS 80B-29”, lái xe taxi cho biết.
Vụ tai nạn đã khiến người điều khiển xe máy bị thương khá nặng ở vùng đầu. Ngay sau đó đã được người dân chuyển đi cấp cứu. Chiếc xe taxi bị hư họng nặng, kính sau vỡ vụn, xe máy của nạn nhân mang BKS 30N-3908 chỉ hư hỏng nhẹ.
Đưa biển TX và 2b lên nhưng lại giấu nhẹm cái biển con 80B hic (biển XM đưa thiếu số) :(
Lái TX đổ tội cho 2b húc 4b lao vào xe trước đã ngu nhưng nhà báo đưa tin còn ngu hơn khi không biết rằng con xe 2b nặng khoảng 1 tạ mà đẩy được con 4b nặng tầm 1,5 tấn --> đẩy xong chắc con 2b nát bét và dính chặt đuôi 4b có gỡ ra cũng chả được
 

Truongsonnam_37

Xe tăng
Biển số
OF-87118
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
1,580
Động cơ
420,174 Mã lực
Nơi ở
Hoang Mai
Báo cáo em là xe đi sau cùng của vụ va chạm đó, rất may là em làm chủ được tốc độ nên ko vồ lấy 2b LEAD đó. Cụ thể sự việc là thế này: Xe Camry biển 80b không biết tránh xe nào đằng trước( em ko rõ vì đi sau xe taxi In) phanh khẩn cấp, xe In húc vào đuôi xe Cam bẹp hết đầu, em gái đi Lead lại đi vào làn xe ô tô phanh ko kịp húc vào đuôi xe In, em nhìn rõ em gái đi Lead ko bị lao ra khỏi xe lên đằng trước mà lại thấy In vỡ hết kính hậu ( khả năng là LeAd húc méo cửa sau xe In làm ép kính bị vỡ). Xe em đi sau cùng rất may phanh kịp chứ ko lại chồm lên em Lead thì.... Em vội vàng xuống đưa em xe 2 bánh vào vỉa hè ngồi, rất may em gái đi Lead ko sao, chỉ bị đập mồm vào tay lái nên chảy máu, em liền lấy giấy ăn cho em Lead thấm máu. Em đảm bảo là em gái đó ko bị sao cả ngoài việc chảy máu mồm, thấm máu xong em đó còn nhờ em dựng xe lên để em ý bảo phải còn đi làm gấp. Của đáng tội em cũng định dựng xe máy dậy nhưng bác taxi ko cho vì phải giữ nguyên hiện trường để CSGT đến giải quyết. Em hỏi han em gái kia có thấy đau ở đâu nữa ko thì em trả lời cũng ko sao chỉ đau tay chân một chút. Vậy là em đành phải lên xe đi tiếp vì trên xe gấu nhà em cũng đang hoảng hồn,ca hai vc nhà em cũng may là thắt dây an toàn đầy đủ chứ ko em phanh quả đấy có khi cũng vập mặt vào vô lăng và kính lái mất. Lúc em xuống xe thấy xe em còn khoảng 10cm nữa là leo lên xe Lead rồi.
Lên đến cơ quan thấy có bà chị kể đi sau em lúc qua hầm KL tắc kéo dài em mới biết vấn đề nghiêm trọng hơn. Không biết sau đấy còn vấn đề gì ko?
Thiết nghĩ các bác 2 bánh nên đi đúng phần đường của mình chứ ko lạc vào làn ô tô nhỡ ko may lại khổ. Còn các bác lái 4 bánh cũng hết sức kiểm soát tốc độ lúc xuống dốc vào hầm
P/S: công nhận In lắp ráp trong nước vỏ mỏng thật, đàu em In húc vào đuôi Cam mà em thấy đầu In bẹp rúm ró trong khi đuôi Cam chỉ hơi móp tí
Hà Nội:
Xe máy “cắn đuôi” ô tô, hầm Kim Liên ùn tắc nghiêm trọng
(Dân trí) - Lao xuống dốc hầm, chiếc xe máy cắm thẳng vào đuôi taxi, khiến người điều khiển xe phải nhập viện cấp cứu do đầu đập vào kính ô tô.
Tài xế lái chiếc ô tô biển kiểm sát 29A-340.76 (hãng taxi Group) cho biết, khi anh đang lưu thông chậm dưới hầm theo hướng Kim Liên - Đại Cồ Việt, thì bất ngờ một chiếc xe máy lao thẳng vào đuôi xe. “Rầm một cái, ô tô của tôi bị đẩy mạnh về phía trước, húc vào đuôi xe ô tô mang BKS 80B-29”, lái xe taxi cho biết.
Vụ tai nạn đã khiến người điều khiển xe máy bị thương khá nặng ở vùng đầu. Ngay sau đó đã được người dân chuyển đi cấp cứu. Chiếc xe taxi bị hư họng nặng, kính sau vỡ vụn, xe máy của nạn nhân mang BKS 30N-3908 chỉ hư hỏng nhẹ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt điều tiết phân luồng. Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên xảy ra ùn tắc kéo dài, phải mất rất lâu lực lượng chức năng mới thông được hầm.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
Phong Nguyên

Nhà cháu nói cái này nếu có đụng chạm ai làm báo DT thì mong cái cụ bỏ quá cho nhá, Cái thằng Dân trí viết về TNGT cực kỳ ngu!
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,259
Động cơ
486,460 Mã lực
Không hiểu sao ai đi vào hầm Kim Liên cũng phi như điên !
Dạ bác nói đúng đấy ạ, khi xuống hầm KL tức là xuống dốc em bao giờ cũng thả ga, đặc biệt là đoạn (khoảng mấy mét) mất toàn bộ khả năng quan sát khi từ khoảng sáng lao vào trong hầm. Đa phần các xe đi sau em đều muốn nhao lên, hoặc vượt phải, cực kỳ nguy hiểm. Nên em luôn quan sát rất kỹ gương hậu, có nhá phanh đỏ mông đề người đi sau biết. Còn tại sao lao như điên là vì: xuống dốc + ga; tiếng ồn quá lớn + thông gió; rồi lên dốc luôn nữa. 3 lý do này làm nguồi ta phát rồ cứ phải xoắn hết ga lên.
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,259
Động cơ
486,460 Mã lực
Thông tin của cụ đúng như em dự đoán.
Em đã nhiều lần chứng kiến 80B và 31A vượt phải trong đường hầm, và có thể tình huông này cũng thế, định vượt phải nhưng không vượt được nên phanh gấp và hậu quả như các cụ đã thấy, chỉ trách em Lead đi không đúng làn và tự gây họa cho bản thân.
Trách thêm là ông Taxi đi quá nhanh nữa ạ. Hầm này rất ngắn, lao lại nhanh nên khoảng cách an toàn nhất là từ 30m trở lên. Em cứ phải nhá phanh đỏ mông cảnh báo người đi sau, Còn thằng nào thích vượt phải xin mời.
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,259
Động cơ
486,460 Mã lực
Báo cáo em là xe đi sau cùng của vụ va chạm đó, rất may là em làm chủ được tốc độ nên ko vồ lấy 2b LEAD đó. Cụ thể sự việc là thế này: Xe Camry biển 80b không biết tránh xe nào đằng trước( em ko rõ vì đi sau xe taxi In) phanh khẩn cấp, xe In húc vào đuôi xe Cam bẹp hết đầu, em gái đi Lead lại đi vào làn xe ô tô phanh ko kịp húc vào đuôi xe In, em nhìn rõ em gái đi Lead ko bị lao ra khỏi xe lên đằng trước mà lại thấy In vỡ hết kính hậu ( khả năng là LeAd húc méo cửa sau xe In làm ép kính bị vỡ). Xe em đi sau cùng rất may phanh kịp chứ ko lại chồm lên em Lead thì.... Em vội vàng xuống đưa em xe 2 bánh vào vỉa hè ngồi, rất may em gái đi Lead ko sao, chỉ bị đập mồm vào tay lái nên chảy máu, em liền lấy giấy ăn cho em Lead thấm máu. Em đảm bảo là em gái đó ko bị sao cả ngoài việc chảy máu mồm, thấm máu xong em đó còn nhờ em dựng xe lên để em ý bảo phải còn đi làm gấp. Của đáng tội em cũng định dựng xe máy dậy nhưng bác taxi ko cho vì phải giữ nguyên hiện trường để CSGT đến giải quyết. Em hỏi han em gái kia có thấy đau ở đâu nữa ko thì em trả lời cũng ko sao chỉ đau tay chân một chút. Vậy là em đành phải lên xe đi tiếp vì trên xe gấu nhà em cũng đang hoảng hồn,ca hai vc nhà em cũng may là thắt dây an toàn đầy đủ chứ ko em phanh quả đấy có khi cũng vập mặt vào vô lăng và kính lái mất. Lúc em xuống xe thấy xe em còn khoảng 10cm nữa là leo lên xe Lead rồi.
Lên đến cơ quan thấy có bà chị kể đi sau em lúc qua hầm KL tắc kéo dài em mới biết vấn đề nghiêm trọng hơn. Không biết sau đấy còn vấn đề gì ko?
Thiết nghĩ các bác 2 bánh nên đi đúng phần đường của mình chứ ko lạc vào làn ô tô nhỡ ko may lại khổ. Còn các bác lái 4 bánh cũng hết sức kiểm soát tốc độ lúc xuống dốc vào hầm
P/S: công nhận In lắp ráp trong nước vỏ mỏng thật, đàu em In húc vào đuôi Cam mà em thấy đầu In bẹp rúm ró trong khi đuôi Cam chỉ hơi móp tí
Em chúc mừng bác tocxanh và gia dinh đã an toàn, chúc mừng bác có hành động đẹp ạ. Em vodka bác rồi ạ.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,451
Động cơ
641,331 Mã lực
Báo cáo em là xe đi sau cùng của vụ va chạm đó, rất may là em làm chủ được tốc độ nên ko vồ lấy 2b LEAD đó. Cụ thể sự việc là thế này: Xe Camry biển 80b không biết tránh xe nào đằng trước( em ko rõ vì đi sau xe taxi In) phanh khẩn cấp, xe In húc vào đuôi xe Cam bẹp hết đầu, em gái đi Lead lại đi vào làn xe ô tô phanh ko kịp húc vào đuôi xe In, em nhìn rõ em gái đi Lead ko bị lao ra khỏi xe lên đằng trước mà lại thấy In vỡ hết kính hậu ( khả năng là LeAd húc méo cửa sau xe In làm ép kính bị vỡ). Xe em đi sau cùng rất may phanh kịp chứ ko lại chồm lên em Lead thì.... Em vội vàng xuống đưa em xe 2 bánh vào vỉa hè ngồi, rất may em gái đi Lead ko sao, chỉ bị đập mồm vào tay lái nên chảy máu, em liền lấy giấy ăn cho em Lead thấm máu. Em đảm bảo là em gái đó ko bị sao cả ngoài việc chảy máu mồm, thấm máu xong em đó còn nhờ em dựng xe lên để em ý bảo phải còn đi làm gấp. Của đáng tội em cũng định dựng xe máy dậy nhưng bác taxi ko cho vì phải giữ nguyên hiện trường để CSGT đến giải quyết. Em hỏi han em gái kia có thấy đau ở đâu nữa ko thì em trả lời cũng ko sao chỉ đau tay chân một chút. Vậy là em đành phải lên xe đi tiếp vì trên xe gấu nhà em cũng đang hoảng hồn,ca hai vc nhà em cũng may là thắt dây an toàn đầy đủ chứ ko em phanh quả đấy có khi cũng vập mặt vào vô lăng và kính lái mất. Lúc em xuống xe thấy xe em còn khoảng 10cm nữa là leo lên xe Lead rồi.
Lên đến cơ quan thấy có bà chị kể đi sau em lúc qua hầm KL tắc kéo dài em mới biết vấn đề nghiêm trọng hơn. Không biết sau đấy còn vấn đề gì ko?
Thiết nghĩ các bác 2 bánh nên đi đúng phần đường của mình chứ ko lạc vào làn ô tô nhỡ ko may lại khổ. Còn các bác lái 4 bánh cũng hết sức kiểm soát tốc độ lúc xuống dốc vào hầm
P/S: công nhận In lắp ráp trong nước vỏ mỏng thật, đàu em In húc vào đuôi Cam mà em thấy đầu In bẹp rúm ró trong khi đuôi Cam chỉ hơi móp tí
Bác sướng nhể, đỡ, giúp em Lead ngay trước mũi gấu mà không bị làm sao. Phải em thì mặt gấu sẽ xa sầm ngay xuống, sau đó là mất 1 buổi nghe trì triết, đến khốn nạn :D.
 

tung lavi

Xe tăng
Biển số
OF-98884
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
1,563
Động cơ
411,800 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Báo cáo em là xe đi sau cùng của vụ va chạm đó, rất may là em làm chủ được tốc độ nên ko vồ lấy 2b LEAD đó. Cụ thể sự việc là thế này: Xe Camry biển 80b không biết tránh xe nào đằng trước( em ko rõ vì đi sau xe taxi In) phanh khẩn cấp, xe In húc vào đuôi xe Cam bẹp hết đầu, em gái đi Lead lại đi vào làn xe ô tô phanh ko kịp húc vào đuôi xe In, em nhìn rõ em gái đi Lead ko bị lao ra khỏi xe lên đằng trước mà lại thấy In vỡ hết kính hậu ( khả năng là LeAd húc méo cửa sau xe In làm ép kính bị vỡ). Xe em đi sau cùng rất may phanh kịp chứ ko lại chồm lên em Lead thì.... Em vội vàng xuống đưa em xe 2 bánh vào vỉa hè ngồi, rất may em gái đi Lead ko sao, chỉ bị đập mồm vào tay lái nên chảy máu, em liền lấy giấy ăn cho em Lead thấm máu. Em đảm bảo là em gái đó ko bị sao cả ngoài việc chảy máu mồm, thấm máu xong em đó còn nhờ em dựng xe lên để em ý bảo phải còn đi làm gấp. Của đáng tội em cũng định dựng xe máy dậy nhưng bác taxi ko cho vì phải giữ nguyên hiện trường để CSGT đến giải quyết. Em hỏi han em gái kia có thấy đau ở đâu nữa ko thì em trả lời cũng ko sao chỉ đau tay chân một chút. Vậy là em đành phải lên xe đi tiếp vì trên xe gấu nhà em cũng đang hoảng hồn,ca hai vc nhà em cũng may là thắt dây an toàn đầy đủ chứ ko em phanh quả đấy có khi cũng vập mặt vào vô lăng và kính lái mất. Lúc em xuống xe thấy xe em còn khoảng 10cm nữa là leo lên xe Lead rồi.
Lên đến cơ quan thấy có bà chị kể đi sau em lúc qua hầm KL tắc kéo dài em mới biết vấn đề nghiêm trọng hơn. Không biết sau đấy còn vấn đề gì ko?
Thiết nghĩ các bác 2 bánh nên đi đúng phần đường của mình chứ ko lạc vào làn ô tô nhỡ ko may lại khổ. Còn các bác lái 4 bánh cũng hết sức kiểm soát tốc độ lúc xuống dốc vào hầm
P/S: công nhận In lắp ráp trong nước vỏ mỏng thật, đàu em In húc vào đuôi Cam mà em thấy đầu In bẹp rúm ró trong khi đuôi Cam chỉ hơi móp tí
thằng tãi bố náo nhỉ.
không sao là may rồi cụ a.
không có gấu đi cùng chắc cụ xin được sdt em leed ý cụ nỉ......em fun tí
 

thanhlong48

Xe tải
Biển số
OF-49336
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
337
Động cơ
462,999 Mã lực
Nơi ở
HN
2b cứ bám mít ô tô, lại đi vào làn ô tô thì chỉ có thiệt, và làm hại người khác. Lao cả đầu vào kính xe, may mà kính Inova cũng lởm lởm, nếu không thì...
Mà xe ga loại bánh nhỏ (Lead, Spacy, Attila..) phanh gấp tí là rất dễ xòe, nhất là xuống dốc, đường hơi ướt hoặc có cát... Em là thằng hay đi 2b khá nhanh mà mỗi khi mượn xe của gấu (Lead) đi đâu đó là phải rất từ tốn. Hôm trước em cũng chứng kiến 1 mợ phanh xòe ngay sau 4b ở đèn đỏ vào lối Tương mai, mà 4b đã đỗ từ trước đó rồi chứ ko phải phanh bất ngờ (hôm đó trời hơi mưa lâm thâm).
Bài học rút ra: ko bao giờ đi sát xe trước, nhất là lúc chạy trong hầm, đoạn đường xuống dốc/lên dốc hoặc những chỗ có thể lướt ga.
em mượn xe gấu (lead) bị ngã 2 lần òi, hixhixx
 

nguyenducduy

Xe điện
Biển số
OF-78179
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
2,636
Động cơ
441,960 Mã lực
Nơi ở
Bãi giữa Sông Hồng
Xe máy đổ dốc hầm kim liên cứ lao ầm ầm nhìn chóng hết cả mặt, liên tục có tai nạn xảy ra tại đây
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top