Nhà cháu vừa xuống nhà máy GM có tí việc.
Đập vào mắt là những Spark, Lac, Aveo, Cap, Or chưa đeo biển nằm la liệt.
Một bác thợ lâu năm buồn buồn nói: Công nhân đang thay phiên nhau nghỉ vì ít việc, xe không bán được.
Em gái thường trực đưa cho nhà cháu cái kẹp hồ sơ rách tơi tả và phân bua: Dạo này nhà máy nghèo lắm.
Không khí buồn tẻ, thậm chí có phần tiêu điều đang phảng phất quanh đây.
Nghe đâu, GM Việt Nam đang có ý định cắt giảm bộ phận bảo hành bảo dưỡng tại nhà máy, chuyển giao hết cho các đại lý để giảm chi phí.
Nhà cháu ngẩn ngơ: Hàng chục năm ưu đãi phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam, kết quả là dư này sao?
Đập vào mắt là những Spark, Lac, Aveo, Cap, Or chưa đeo biển nằm la liệt.
Một bác thợ lâu năm buồn buồn nói: Công nhân đang thay phiên nhau nghỉ vì ít việc, xe không bán được.
Em gái thường trực đưa cho nhà cháu cái kẹp hồ sơ rách tơi tả và phân bua: Dạo này nhà máy nghèo lắm.
Không khí buồn tẻ, thậm chí có phần tiêu điều đang phảng phất quanh đây.
Nghe đâu, GM Việt Nam đang có ý định cắt giảm bộ phận bảo hành bảo dưỡng tại nhà máy, chuyển giao hết cho các đại lý để giảm chi phí.
Nhà cháu ngẩn ngơ: Hàng chục năm ưu đãi phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam, kết quả là dư này sao?