- Biển số
- OF-3886
- Ngày cấp bằng
- 20/3/07
- Số km
- 1,490
- Động cơ
- 566,291 Mã lực
Lạy các cụ!
Cháu quan tâm đến chủ đề tàu hỏa cũng đã lâu, không biết có phải là dân kỹ thuật thì thích kỹ thuật hay là tại cái dự án ĐSCT được nghe nhiều quá nó thành tiêm nhiễm.
Cháu đi công tác khá nhiều, đúng hơn là có năm ở khách sạn còn nhiều hơn ở nhà, nhưng cháu rất ít khi đi tàu, vì đi tàu rất khó chịu khi nó dao động vì cộng hưởng với cái rãnh nối giữa hai đầu thanh ray. Nghe cứ sần sật bên nọ bên kia ức chế không tả được.
Cháu được đọc đến công nghệ đường ray liền từ khá lâu rồi, nhưng có mấy thắc mắc sau mà mãi chưa tự trả lời được:
1. Công nghệ lắp như nào?
2. Giải quyết giãn nở nhiệt như nào, nhất là với những nơi có biên độ dao động nhiệt độ lớn?
3. Nếu hư hỏng cục bộ (trật bánh, đứt ray do lũ xói đế, mỏi,...) thì sửa như nào?
Cảm ơn các cụ!
Cháu quan tâm đến chủ đề tàu hỏa cũng đã lâu, không biết có phải là dân kỹ thuật thì thích kỹ thuật hay là tại cái dự án ĐSCT được nghe nhiều quá nó thành tiêm nhiễm.
Cháu đi công tác khá nhiều, đúng hơn là có năm ở khách sạn còn nhiều hơn ở nhà, nhưng cháu rất ít khi đi tàu, vì đi tàu rất khó chịu khi nó dao động vì cộng hưởng với cái rãnh nối giữa hai đầu thanh ray. Nghe cứ sần sật bên nọ bên kia ức chế không tả được.
Cháu được đọc đến công nghệ đường ray liền từ khá lâu rồi, nhưng có mấy thắc mắc sau mà mãi chưa tự trả lời được:
1. Công nghệ lắp như nào?
2. Giải quyết giãn nở nhiệt như nào, nhất là với những nơi có biên độ dao động nhiệt độ lớn?
3. Nếu hư hỏng cục bộ (trật bánh, đứt ray do lũ xói đế, mỏi,...) thì sửa như nào?
Cảm ơn các cụ!