không biết có ai bị làm sao không nhỉ ? Trên cao tốc HN - Lào cai lối rẽ Phù Ninh.
Cụ nhanh tay vãi!Cháu xin lỗi! ĐCM cái bọn... thiết kế. Cua toàn làm nghiêng ra ngoài thế thì không hiểu nó ăn học kiểu gì cho phí tiền, hại người.
Cụ bảo cháu không có não ạ?!Cụ nhanh tay vãi!
1. Không dám bảo thế ợ.Cụ bảo cháu không có não ạ?!
Nguyên tắc làm cua thì phải nghiêng vào trong để lực ly tâm nằm thấp đè xuống bánh. Nếu nghiêng ra thì không văng thì nó thế nào ạ?!
Bọn thi công và giám sát thôi cụCháu xin lỗi! ĐCM cái bọn... thiết kế. Cua toàn làm nghiêng ra ngoài thế thì không hiểu nó ăn học kiểu gì cho phí tiền, hại người.
Ka ka. Em đang... nằm trên giường nên không có gì chứng minh ạ!1. Không dám bảo thế ợ.
2. Cụ có gì chứng minh rằng thiết kế tại đoạn đó không có siêu cao (cái mà cụ gọi là nghiêng vào trong đấy)? Cụ có biết xe bị lật khi vào cua với vận tốc bao nhiêu không ạ?
Em nghĩ, bọn thiết kế và bọn thi công không dám làm ngược lại hoàn toàn với thiết kế cụ ạ!Bọn thi công và giám sát thôi cụ
Nó chỉ đầm phía trong tạo độ nghiêng nhất thời lúc nghiệm thu, phía ngoài lúc đầu cao hơn nhưng sau xe đi lún dần thế là thành cái bẫy xe lưu thông.
Cũng không hẳn cụ nhé, đường bị lún có nhiều nguyên nhân, nguyên nhân của cụ đưa ra chỉ là 1 phần thôi còn phải xem địa chất ở đó hoặc lỗi ngay từ bản thiết kế. Còn công này lật mà nghiêng sang trái thì hơi lạ nhéBọn thi công và giám sát thôi cụ
Nó chỉ đầm phía trong tạo độ nghiêng nhất thời lúc nghiệm thu, phía ngoài lúc đầu cao hơn nhưng sau xe đi lún dần thế là thành cái bẫy xe lưu thông.
Cái sơ đẳng mà trẻ con cũng biết là độ nghiêng đường ở khúc cua chả thiết kế nào lỗi đâu, chưa nói là đường cao tốc hàng chục ngàn tỷ, bọn thiết kế nó chả mất gì khi vẽ nghiêng, còn bảo chúng nó không biết thì quên đi.Cũng không hẳn cụ nhé, đường bị lún có nhiều nguyên nhân, nguyên nhân của cụ đưa ra chỉ là 1 phần thôi còn phải xem địa chất ở đó hoặc lỗi ngay từ bản thiết kế. Còn công này lật mà nghiêng sang trái thì hơi lạ nhé
Công lật bên phải đấy cụ ạ. Đường cũng tương đối phẳng mà (quê em mà). Em nghĩ là vào cua tốc độ cao thôi.Cũng không hẳn cụ nhé, đường bị lún có nhiều nguyên nhân, nguyên nhân của cụ đưa ra chỉ là 1 phần thôi còn phải xem địa chất ở đó hoặc lỗi ngay từ bản thiết kế. Còn công này lật mà nghiêng sang trái thì hơi lạ nhé
Xe tải thì cũng khó nói lắm cụ nhỉ, ngoài các yếu tố như xe con thì nó còn phụ thuộc hàng hóa nữa mà, ở đoạn giữa Yên Bái - Mậu a đường thì rõ thẳng mà chẳng hiểu tại sao nhiều chú xe tải cứ xướng ruộng, chỏng vó mới lạ chứ.Công lật bên phải đấy cụ ạ. Đường cũng tương đối phẳng mà (quê em mà). Em nghĩ là vào cua tốc độ cao thôi.
thế em mới nói là có nhiều nguyên nhân. Phải làm trong ngành mới biết đc. Đg nghiêng đg hỏng không chỉ đổ lỗi cho 1 mình thằng giám sát đc. giám sát còn k to bằng QC kiaCái sơ đẳng mà trẻ con cũng biết là độ nghiêng đường ở khúc cua chả thiết kế nào lỗi đâu, chưa nói là đường cao tốc hàng chục ngàn tỷ, bọn thiết kế nó chả mất gì khi vẽ nghiêng, còn bảo chúng nó không biết thì quên đi.
Chỉ có thể là thi công ẩu hoặc khảo sát không kỹ thôi
Vãi nhỉCháu xin lỗi! ĐCM cái bọn... thiết kế. Cua toàn làm nghiêng ra ngoài thế thì không hiểu nó ăn học kiểu gì cho phí tiền, hại người.