[Camera] Công lật khi vào cua

30A600

Xe hơi
Biển số
OF-413633
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
116
Động cơ
223,860 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội

không biết có ai bị làm sao không nhỉ ? Trên cao tốc HN - Lào cai lối rẽ Phù Ninh.
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,788
Động cơ
441,173 Mã lực
Cam nét quá.
Lật chắc do công chạy tít ...
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,005
Động cơ
970,358 Mã lực
E dự là ngủ gật. Chứ đi tốc độ cao chút thì ko cầy ít vậy đâu ợ
 

hatinhquechoa

Xe tăng
Biển số
OF-115671
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
1,106
Động cơ
204,943 Mã lực
Nơi ở
Thường trú tại đây.
Cụ bảo cháu không có não ạ?!
Nguyên tắc làm cua thì phải nghiêng vào trong để lực ly tâm nằm thấp đè xuống bánh. Nếu nghiêng ra thì không văng thì nó thế nào ạ?!
1. Không dám bảo thế ợ.
2. Cụ có gì chứng minh rằng thiết kế tại đoạn đó không có siêu cao (cái mà cụ gọi là nghiêng vào trong đấy)? Cụ có biết xe bị lật khi vào cua với vận tốc bao nhiêu không ạ?
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,888
Động cơ
629,598 Mã lực
Vào cua quá tốc độ cho phép nên tèo rồi. Xe và hàng trên xe sẽ quyết định tốc độ tối đa được phép chạy khi vào cua. Hàng lỏng, hàng rời thì dễ tèo lắm.
 

vietran

Xe ngựa
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
25,785
Động cơ
723,036 Mã lực
Cháu xin lỗi! ĐCM cái bọn... thiết kế. Cua toàn làm nghiêng ra ngoài thế thì không hiểu nó ăn học kiểu gì cho phí tiền, hại người.
Bọn thi công và giám sát thôi cụ
Nó chỉ đầm phía trong tạo độ nghiêng nhất thời lúc nghiệm thu, phía ngoài lúc đầu cao hơn nhưng sau xe đi lún dần thế là thành cái bẫy xe lưu thông.
 

HUNGSMUN

Xe container
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
9,229
Động cơ
584,890 Mã lực
Chắc là do chạy tít quá thôi.
Lực ly tâm (xa rời trung tâm) tức là lực văng ra, nên theo thiết kế thì đường phải có độ nghiêng theo chiều cua để khử lực ly tâm. EM biết mỗi thế thôi ạ.
 

nguyen nghiep

Xe container
Biển số
OF-204562
Ngày cấp bằng
2/8/13
Số km
5,169
Động cơ
371,956 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Huyện Đông Ngàn - Phủ Từ Sơn
1. Không dám bảo thế ợ.
2. Cụ có gì chứng minh rằng thiết kế tại đoạn đó không có siêu cao (cái mà cụ gọi là nghiêng vào trong đấy)? Cụ có biết xe bị lật khi vào cua với vận tốc bao nhiêu không ạ?
Ka ka. Em đang... nằm trên giường nên không có gì chứng minh ạ! :D
Bọn thi công và giám sát thôi cụ
Nó chỉ đầm phía trong tạo độ nghiêng nhất thời lúc nghiệm thu, phía ngoài lúc đầu cao hơn nhưng sau xe đi lún dần thế là thành cái bẫy xe lưu thông.
Em nghĩ, bọn thiết kế và bọn thi công không dám làm ngược lại hoàn toàn với thiết kế cụ ạ!
 

h_mdc

Xe điện
Biển số
OF-16441
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
2,421
Động cơ
530,404 Mã lực
Tốc độ cao vào cua thì phải chịu thôi! Mong không ai việc gì.
 

Happygotravel

Xe hơi
Biển số
OF-483250
Ngày cấp bằng
10/1/17
Số km
170
Động cơ
195,800 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
130F Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Website
www.happygotravel.com.vn
Bọn thi công và giám sát thôi cụ
Nó chỉ đầm phía trong tạo độ nghiêng nhất thời lúc nghiệm thu, phía ngoài lúc đầu cao hơn nhưng sau xe đi lún dần thế là thành cái bẫy xe lưu thông.
Cũng không hẳn cụ nhé, đường bị lún có nhiều nguyên nhân, nguyên nhân của cụ đưa ra chỉ là 1 phần thôi còn phải xem địa chất ở đó hoặc lỗi ngay từ bản thiết kế. Còn công này lật mà nghiêng sang trái thì hơi lạ nhé
 

vietran

Xe ngựa
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
25,785
Động cơ
723,036 Mã lực
Cũng không hẳn cụ nhé, đường bị lún có nhiều nguyên nhân, nguyên nhân của cụ đưa ra chỉ là 1 phần thôi còn phải xem địa chất ở đó hoặc lỗi ngay từ bản thiết kế. Còn công này lật mà nghiêng sang trái thì hơi lạ nhé
Cái sơ đẳng mà trẻ con cũng biết là độ nghiêng đường ở khúc cua chả thiết kế nào lỗi đâu, chưa nói là đường cao tốc hàng chục ngàn tỷ, bọn thiết kế nó chả mất gì khi vẽ nghiêng, còn bảo chúng nó không biết thì quên đi.
Chỉ có thể là thi công ẩu hoặc khảo sát không kỹ thôi
 

30A600

Xe hơi
Biển số
OF-413633
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
116
Động cơ
223,860 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Cũng không hẳn cụ nhé, đường bị lún có nhiều nguyên nhân, nguyên nhân của cụ đưa ra chỉ là 1 phần thôi còn phải xem địa chất ở đó hoặc lỗi ngay từ bản thiết kế. Còn công này lật mà nghiêng sang trái thì hơi lạ nhé
Công lật bên phải đấy cụ ạ. Đường cũng tương đối phẳng mà (quê em mà). Em nghĩ là vào cua tốc độ cao thôi.
 

mui0101

Xe tăng
Biển số
OF-486178
Ngày cấp bằng
2/2/17
Số km
1,647
Động cơ
208,270 Mã lực
Tuổi
51
Bác tài để cam lệch làm các cụ cãi nhau mãi cái chuyện cua, thâm thật.
 

xemayhado

Xe hơi
Biển số
OF-312294
Ngày cấp bằng
19/3/14
Số km
142
Động cơ
298,435 Mã lực
Công lật bên phải đấy cụ ạ. Đường cũng tương đối phẳng mà (quê em mà). Em nghĩ là vào cua tốc độ cao thôi.
Xe tải thì cũng khó nói lắm cụ nhỉ, ngoài các yếu tố như xe con thì nó còn phụ thuộc hàng hóa nữa mà, ở đoạn giữa Yên Bái - Mậu a đường thì rõ thẳng mà chẳng hiểu tại sao nhiều chú xe tải cứ xướng ruộng, chỏng vó mới lạ chứ.
 

Happygotravel

Xe hơi
Biển số
OF-483250
Ngày cấp bằng
10/1/17
Số km
170
Động cơ
195,800 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
130F Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Website
www.happygotravel.com.vn
Cái sơ đẳng mà trẻ con cũng biết là độ nghiêng đường ở khúc cua chả thiết kế nào lỗi đâu, chưa nói là đường cao tốc hàng chục ngàn tỷ, bọn thiết kế nó chả mất gì khi vẽ nghiêng, còn bảo chúng nó không biết thì quên đi.
Chỉ có thể là thi công ẩu hoặc khảo sát không kỹ thôi
=)) thế em mới nói là có nhiều nguyên nhân. Phải làm trong ngành mới biết đc. Đg nghiêng đg hỏng không chỉ đổ lỗi cho 1 mình thằng giám sát đc. giám sát còn k to bằng QC kia
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,311
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Cháu xin lỗi! ĐCM cái bọn... thiết kế. Cua toàn làm nghiêng ra ngoài thế thì không hiểu nó ăn học kiểu gì cho phí tiền, hại người.
Vãi nhỉ
Đút chân gầm bàn, xiêm cà liếp, phán như chuyên gia cầu đường.
Thiết kế phải đảm bảo tiêu chuẩn mới duyệt và tiêu chuẩn thì không ngu.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top