Các cụ cho em xin 1 lời bình với.
Hình như là 1 trúng ông 10 xe, 1 ông 5 xe. Chưa hết hạn mức 66 xe cụ ạ.Chắc chủ thớt thấy số lượng ít quá (66 chiếc xe cũ, chia cho 2 DN trả giá hợp lệ) một trong 2 DN trúng đấu giá cũng là đơn vị phân phối xe du lịch Hyundai tại Hà Nội
Với thuế suất thuế TTĐB, thuế NK như hiện tại thì xe cũ NK về cũng ko còn là miếng bánh hấp dẫn các DN nữa ạHình như là 1 trúng ông 10 xe, 1 ông 5 xe. Chưa hết hạn mức 66 xe cụ ạ.
Xe cũ chắc giá trị tính thuế cũng khác mà cụVới thuế suất thuế TTĐB, thuế NK như hiện tại thì xe cũ NK về cũng ko còn là miếng bánh hấp dẫn các DN nữa ạ
Đúng như cụ nói.Với thuế suất thuế TTĐB, thuế NK như hiện tại thì xe cũ NK về cũng ko còn là miếng bánh hấp dẫn các DN nữa ạ
Vâng, giá trị tính thuế thấp hơn xe mới, nhưng biểu giá tính thuế mà TCHQ đang áp dụng cho xe cũ ko hề ngon đâu CụXe cũ chắc giá trị tính thuế cũng khác mà cụ
Cụ cứ nghĩ về ngon ăn lắm sao mà làn sóng? Số lượng thì nhỏ giọt, thuế áp ngất ngưởngCác ngân hàng không biết có kịp thanh lý xe cũ (giải chấp) trước làn sóng xe 2nd nhập khẩu không nhỉ???
Xe cũ sắp tới sẽ phong phú và chắc còn down giá mạnh?!
Ngân hàng ồ ạt thanh lý ô tô, xe 300 triệu ế đầy kho
Đầu tháng 8, nhiều ngân hàng tiếp tục rao bán thanh lý xe ô tô cũ là tài sản đảm bảo của các khoản nợ xấu.vietnamnet.vn
E cũng đoán nó dùng để nhập xe siêu sang hoặc đặc biệtCụ nào thấy tối nghĩa và ko cảm thấy hài hước thì em cũng thông cảm lắm lắm...
1: hạn ngạch mỗi năm 66 xe chắc phải quay lại thời 1945 mới phủ lý.
2: mỗi năm tăng hạn ngạch lên 6 xe và duy trì từ năm 2035 là 150 xe mỗi năm chắc phù hợp 1930.
3: thuế xe cũ rẻ nhất là con morning thì nhập về ra giá thành còn đắt hơn cả xe mới thì chỉ bọn điên với nhập mấy con xe bình dân hoặc chưa phải là siêu sang.
4: 2 ông trúng thầu kia chẳng qua là đã ngắm oder mấy con siêu sang và mấy ô ý không thể xin giấy phép nhập khẩu xe mới do vướng thông tư 20 nay là nghị định 61 thì mới đấu hạn ngạch xe cũ rồi mua xe mới hoặc lướt bên kia dùng ảo thuật cho thành xe cũ để nhập về thôi.
Note: các cụ theo dõi thử xem 2 ô kia có dám nhập con nào về với giá dưới 10 tỏi cứ lôi đầu em ra mà chặt.
Đấy. Các cụ đã thấy hài và sáng chửa?
Thực ra, cửa NK về xe siêu sang hay đặc biệt dạng mới, chưa qua sử dụng vẫn ok, miễn là người mua chịu chi thôi Cụ, thực tế thì sau khi Nghị định 116/2018 của CP có hiệu lực thi hành, các xe dung tích xilanh lớn và giá trị cao vẫn về được. Riêng đối với xe loại đặc biệt (kiểu bọc thép, chống đạn) thì thuộc loại mặt hàng cấm NK rồi, mới hay cũ đều ko về được, trừ bên CA, QĐ được chỉ định NK (ủy thác NK) để phục vụ an ninh, quốc phòng, dân thường ko le ve đượcE cũng đoán nó dùng để nhập xe siêu sang hoặc đặc biệt
Nhập qsd nó mới rẻ chứ cụ, siêu sang mà đã qsd thì càng rẻThực ra, cửa NK về xe siêu sang hay đặc biệt dạng mới, chưa qua sử dụng vẫn ok, miễn là người mua chịu chi thôi Cụ, thực tế thì sau khi Nghị định 116/2018 của CP có hiệu lực thi hành, các xe dung tích xilanh lớn và giá trị cao vẫn về được. Riêng đối với xe loại đặc biệt (kiểu bọc thép, chống đạn) thì thuộc loại mặt hàng cấm NK rồi, mới hay cũ đều ko về được, trừ bên CA, QĐ được chỉ định NK (ủy thác NK) để phục vụ an ninh, quốc phòng, dân thường ko le ve được
Chắc Cụ chưa xem biểu giá áp thuế đối với xe đã qua SD mà Tổng cục HQ đang áp dụng trong danh mục quản lý hàng rủi ro. Không hề rẻ chút nào nhé Cụ, mặt khác siêu đại gia tâm lý ko thích dùng xe đã qua SD và "cao tuổi" đâuNhập qsd nó mới rẻ chứ cụ, siêu sang mà đã qsd thì càng rẻ