- Biển số
- OF-326352
- Ngày cấp bằng
- 8/7/14
- Số km
- 6
- Động cơ
- 285,860 Mã lực
Không ít người tham gia giao thông từng bị giật mình bởi những tiếng còi xe âm lượng lớn dội vào tai. Nhiều người thậm chí còn té ngã, nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra cũng chỉ bởi những tiếng còi tưởng chừng có thể xé thủng màng nhĩ này.
Nhắc đến còi xe, có biết bao nhiêu chuyện để nói. Có người đi cách phương tiện phía trước cả chục mét đã ấn còi inh ỏi, có người lại đến sát sàn sạt người phía trước mới vội vã ấn còi rồi quay sang… lườm nguýt. Một hành động khác cũng dễ gặp trên đường là việc không ít người cứ bấm còi inh ỏi đòi nhường đường trong khi đèn đỏ vẫn còn tới 5 - 7 giây. Nhiều trường hợp gặp đèn vàng, vội vã định vượt nhưng lại có người cẩn thận dừng lại, chắn ngay phía trước. Thế là lại bấm còi loạn xạ mong rẽ đám đông vượt lên. Hay như đang kẹt trong dòng người đông nghìn nghịt, nhiều người lại bày tỏ sự sốt ruột của mình bằng việc… bấm còi.
Theo: atgt.vn
KÊU GỌI:
Mấy chuyện như thế thường gặp rất nhiều ở ngoài đường. Báo chí và phương tiện thông tin đại chúng nói rất nhiều về "văn hoá bấm còi" Ngay cả những bác đã thảo luận vấn đề này ở đây nhiều khi cũng mắc phải tình trạng như vậy. Nhân diễn đàn này được chia sẻ vấn đề này cùng các bác. Em xin kêu gọi các thành viên và các bác là khách chỉ coi thông tin trên đây cùng nhau chung tay xây dựng "Ý thức cộng đồng" hãy "bấm còi khi thực sự cần thiết".
THẢO LUẬN:
Các bác ở đây hãy thử thống kê lại coi trong 1 ngày tham gia GT, hay trong 1 chuyến đi các bác bấm còi bao nhiêu lần..?? Có lẽ sẽ chẳng ai nhớ nổi, vì 2 tay lúc nào cũng ôm vô lăng, nút bấm còi thì ở ngay vị trí trung tâm nên rất thuận tiện, nó đã thành 1 thói quen ko thể bỏ của nhiều người. Nhưng liệu giờ có thể bỏ thói quen đó được không? Em nghĩ là được. Nếu trước khi bấm còi các bác sẽ nghĩ đến việc bấm còi này để làm gì? Có ảnh hưởng đến ai không?
Nhắc đến còi xe, có biết bao nhiêu chuyện để nói. Có người đi cách phương tiện phía trước cả chục mét đã ấn còi inh ỏi, có người lại đến sát sàn sạt người phía trước mới vội vã ấn còi rồi quay sang… lườm nguýt. Một hành động khác cũng dễ gặp trên đường là việc không ít người cứ bấm còi inh ỏi đòi nhường đường trong khi đèn đỏ vẫn còn tới 5 - 7 giây. Nhiều trường hợp gặp đèn vàng, vội vã định vượt nhưng lại có người cẩn thận dừng lại, chắn ngay phía trước. Thế là lại bấm còi loạn xạ mong rẽ đám đông vượt lên. Hay như đang kẹt trong dòng người đông nghìn nghịt, nhiều người lại bày tỏ sự sốt ruột của mình bằng việc… bấm còi.
Theo: atgt.vn
KÊU GỌI:
Mấy chuyện như thế thường gặp rất nhiều ở ngoài đường. Báo chí và phương tiện thông tin đại chúng nói rất nhiều về "văn hoá bấm còi" Ngay cả những bác đã thảo luận vấn đề này ở đây nhiều khi cũng mắc phải tình trạng như vậy. Nhân diễn đàn này được chia sẻ vấn đề này cùng các bác. Em xin kêu gọi các thành viên và các bác là khách chỉ coi thông tin trên đây cùng nhau chung tay xây dựng "Ý thức cộng đồng" hãy "bấm còi khi thực sự cần thiết".
THẢO LUẬN:
Các bác ở đây hãy thử thống kê lại coi trong 1 ngày tham gia GT, hay trong 1 chuyến đi các bác bấm còi bao nhiêu lần..?? Có lẽ sẽ chẳng ai nhớ nổi, vì 2 tay lúc nào cũng ôm vô lăng, nút bấm còi thì ở ngay vị trí trung tâm nên rất thuận tiện, nó đã thành 1 thói quen ko thể bỏ của nhiều người. Nhưng liệu giờ có thể bỏ thói quen đó được không? Em nghĩ là được. Nếu trước khi bấm còi các bác sẽ nghĩ đến việc bấm còi này để làm gì? Có ảnh hưởng đến ai không?