- Biển số
- OF-512004
- Ngày cấp bằng
- 24/5/17
- Số km
- 2
- Động cơ
- 180,720 Mã lực
- Tuổi
- 38
Xe mình mua mới chính hãng vào 17/1/2016 tại Toyota Pháp Vân, bảo hành 3 năm 100.000km đến 17/1/2019. Đi gần 3 tháng thì lên hãng yêu cầu bảo hành đổi mới 2 đĩa phanh sau vì hoen gỉ hết(đĩa mới bảo hành miễn phí, đi gần 3 tháng thì lại gỉ). Nẹp pô cũng gỉ nhưng không được bảo hành vì tất cả đều như vậy T.T. Đi hơn 1 năm (khoảng từ tháng 3 năm nay) thì bắt đầu có hiện tượng rít khi khởi động xe. Tới nay là tháng thứ 2 có hiện tượng này, khi mở capo ra xem mới phát hiện dây curoa có 2 vết nứt và có vết chỉ khâu nối 2 vết nứt này (???). Công tơ mét hiện là 8724 km. Đồng thời con ốc bắt trục máy phát điện (theo mình đoán) cũng gỉ luôn. Không hiểu là cớ làm sao?
Hình ảnh minh họa:
Đĩa phanh sau khi đi được 547km, ảnh chụp ngày 02/04/2016:
Thời điểm này công tơ mét chỉ 541 km.
Nẹp pô, ảnh chụp ngày 02/04/2016:
Đĩa phanh mới hiện nay, ảnh chụp ngày 24/5/2017:
Dây curoa hiện nay có 2 vết chỉ khâu vá nứt, ảnh chụp ngày 24/5/2017 khi đồng hồ là 8724km:
Ốc bắt trục máy phát điện, ảnh chụp ngày 25/4/2017:
Đồng hồ hiện tại chỉ 8724 km, ảnh chụp ngày 25/4/2017:
Hình ảnh minh họa:
Đĩa phanh sau khi đi được 547km, ảnh chụp ngày 02/04/2016:
Thời điểm này công tơ mét chỉ 541 km.
Nẹp pô, ảnh chụp ngày 02/04/2016:
Đĩa phanh mới hiện nay, ảnh chụp ngày 24/5/2017:
Dây curoa hiện nay có 2 vết chỉ khâu vá nứt, ảnh chụp ngày 24/5/2017 khi đồng hồ là 8724km:
Ốc bắt trục máy phát điện, ảnh chụp ngày 25/4/2017:
Đồng hồ hiện tại chỉ 8724 km, ảnh chụp ngày 25/4/2017: