- Biển số
- OF-214
- Ngày cấp bằng
- 10/6/06
- Số km
- 23,632
- Động cơ
- 736,618 Mã lực
- Nơi ở
- Bơ Vơ Club
- Website
- www.facebook.com
Bẩm các cụ, từ lúc quyết định dây dưa với em CX5 thì em bắt đầu phải lượn lờ qua 3S của Madza, cụ thể là Mazda Nguyễn Trãi vì em khiêng CX5 ở đấy.
Về chất lượng của Sales thì em không có ý kiến gì vì tư vấn khá ổn, ký kết hợp đồng nghiêm túc, không kèo nhèo làm giá, lắp đồ, giao xe đúng hẹn và công tác hỗ trợ đăng ký khá tốt. Ổn!
Về chất lượng DV sau bán hàng thì em có 1 số ý kiến về các bạn Service sau khi BD mức 5.000 Km hôm Thứ 7, 25/02/2017 như sau:
Ổn:
1. Xưởng mới rộng rãi hơn chỗ cũ, có phòng chờ riêng. Có 1 bạn nhân viên trực phòng, phục vụ kịp thời.
2. Xe có hẹn lịch BD đều được nhận diện từ cổng, ưu tiên tiếp đón và nhận xe.
Chưa ổn:
1. Trong quá trình bảo dưỡng khi phát hiện ra các vấn đề bất thường không trao đổi với chủ xe. Cụ thể là phát hiện lốp sau bên lái dính đinh, có ghi vào phiếu nhưng ko báo với em, dĩ nhiên là cũng không vá. Tờ phiếu có ghi việc lốp dính định này Mazda giữ lại, tờ in cho em ko ghi việc này. Bạn tư vấn beo béo có tên Bách đổ lỗi cho 1 bạn gầy, phân trần quyền là bạn kia mới làm nên chưa thạo.
Ngay cả việc khi oánh hết lái trái nghe tiếng lục cục nhưng khi BD, kiểm tra hệ thống lái các bạn thợ cũng không phát hiện ra. Hay là ko kiểm tra các cụ nhỉ?
2. Khi yêu cầu vá lốp thì xưởng ko đáp ứng được, lý do bạn Bách từ chối là máy móc có vấn đề, em đành phải ra chỗ Thi đen vá lốp, rất mất thời gian vì đường tắc. Cả cái xưởng to vật mà không vá nổi cái lốp xe. Voãi xưởng.
3. Sau khi các bạn ý đánh xe ra sân giao xe cho em xong là té luôn, không có ai hỗ trợ kiểm tra lốp, em phải tự kiểm tra bằng cách về N, ủn bằng cơm và tự soi lốp sau. Sân chật, xe đông nên nguy cơ va chạm khá cao. He he. Quả ấy nếu nhỡ có va vào các xe khác thì lại dở hơi.
4. Hình như Mazda không có động tác rửa xe sau khi BD. Em ko biết cái này có nằm trong gói BD định kỳ của Mazda hay ko nên tạm đưa vào chỗ chưa ổn. Trước đây em BD ở Toyota GP, Hyundai GP, Kia Long Biên, Kia GP đều có việc này. Nhỏ thôi nhưng nhận cái xe sạch sẽ cũng sướng cái thằng người.
5. Lối ra vào xưởng mới quá chật, lại không có người hướng dẫn nên việc 2 ông cùng cắm đầu vào, sau đó 1 ông phải lùi là bt. Em cứ thò đầu ra là lại phải lùi lại 2 lần bới ra khỏi xưởng. may mà biết lùi, khụ khụ.
6. Ngồi hóng chuyện trong phòng chờ thấy có vụ 1 bạn sales đưa khách vào BD bị đuổi ra, chả hiểu lý do tại sao nên cũng không dám ý kiến.
7. Có thêm tí vui vui là bạn Bách cầm sổ BH của em trong tay rồi nhưng vẫn hỏi xe anh biển bao nhiêu. Em bảo là không nhớ thì mới mở sổ ra xem để nhập thông tin vào máy.
Đại loại thế, các cụ biết 3S nào của Mazda ổn ổn không ạ? Chạy ra Mazda Nguyễn Trãi vừa xa vừa bực cái thằng người.
Về chất lượng của Sales thì em không có ý kiến gì vì tư vấn khá ổn, ký kết hợp đồng nghiêm túc, không kèo nhèo làm giá, lắp đồ, giao xe đúng hẹn và công tác hỗ trợ đăng ký khá tốt. Ổn!
Về chất lượng DV sau bán hàng thì em có 1 số ý kiến về các bạn Service sau khi BD mức 5.000 Km hôm Thứ 7, 25/02/2017 như sau:
Ổn:
1. Xưởng mới rộng rãi hơn chỗ cũ, có phòng chờ riêng. Có 1 bạn nhân viên trực phòng, phục vụ kịp thời.
2. Xe có hẹn lịch BD đều được nhận diện từ cổng, ưu tiên tiếp đón và nhận xe.
Chưa ổn:
1. Trong quá trình bảo dưỡng khi phát hiện ra các vấn đề bất thường không trao đổi với chủ xe. Cụ thể là phát hiện lốp sau bên lái dính đinh, có ghi vào phiếu nhưng ko báo với em, dĩ nhiên là cũng không vá. Tờ phiếu có ghi việc lốp dính định này Mazda giữ lại, tờ in cho em ko ghi việc này. Bạn tư vấn beo béo có tên Bách đổ lỗi cho 1 bạn gầy, phân trần quyền là bạn kia mới làm nên chưa thạo.
Ngay cả việc khi oánh hết lái trái nghe tiếng lục cục nhưng khi BD, kiểm tra hệ thống lái các bạn thợ cũng không phát hiện ra. Hay là ko kiểm tra các cụ nhỉ?
2. Khi yêu cầu vá lốp thì xưởng ko đáp ứng được, lý do bạn Bách từ chối là máy móc có vấn đề, em đành phải ra chỗ Thi đen vá lốp, rất mất thời gian vì đường tắc. Cả cái xưởng to vật mà không vá nổi cái lốp xe. Voãi xưởng.
3. Sau khi các bạn ý đánh xe ra sân giao xe cho em xong là té luôn, không có ai hỗ trợ kiểm tra lốp, em phải tự kiểm tra bằng cách về N, ủn bằng cơm và tự soi lốp sau. Sân chật, xe đông nên nguy cơ va chạm khá cao. He he. Quả ấy nếu nhỡ có va vào các xe khác thì lại dở hơi.
4. Hình như Mazda không có động tác rửa xe sau khi BD. Em ko biết cái này có nằm trong gói BD định kỳ của Mazda hay ko nên tạm đưa vào chỗ chưa ổn. Trước đây em BD ở Toyota GP, Hyundai GP, Kia Long Biên, Kia GP đều có việc này. Nhỏ thôi nhưng nhận cái xe sạch sẽ cũng sướng cái thằng người.
5. Lối ra vào xưởng mới quá chật, lại không có người hướng dẫn nên việc 2 ông cùng cắm đầu vào, sau đó 1 ông phải lùi là bt. Em cứ thò đầu ra là lại phải lùi lại 2 lần bới ra khỏi xưởng. may mà biết lùi, khụ khụ.
6. Ngồi hóng chuyện trong phòng chờ thấy có vụ 1 bạn sales đưa khách vào BD bị đuổi ra, chả hiểu lý do tại sao nên cũng không dám ý kiến.
7. Có thêm tí vui vui là bạn Bách cầm sổ BH của em trong tay rồi nhưng vẫn hỏi xe anh biển bao nhiêu. Em bảo là không nhớ thì mới mở sổ ra xem để nhập thông tin vào máy.
Đại loại thế, các cụ biết 3S nào của Mazda ổn ổn không ạ? Chạy ra Mazda Nguyễn Trãi vừa xa vừa bực cái thằng người.
Chỉnh sửa cuối: