có nên mua vespa S hay GTS Việt

lucanhquan90

Xe đạp
Biển số
OF-204962
Ngày cấp bằng
6/8/13
Số km
10
Động cơ
319,600 Mã lực
Hiện là em đang có khoảng 80 triệu, muốn mua 1 em xe gas đi làm ( chỗ làm cách nhà e 8-9km , em nghĩ đi vespa là hợp ly) , e đang phân vân giữa gts và S việt.
Các cụ cho em hỏi là bây h mua vespa S có hợp lý ko ạ và cho em hỏi luôn là còn vespa s 150 mới ko ạ, e vào topcom thì ko thấy còn xe nữa, thấy thay bằng sprint rồi nhưng em ko khoái cái đuôi của xe này.

Và cụ nào đi vespa s rồi thì cho em cái review. em là con trai nhé :) . E thanks các cụ trước
 

italy_man

Xe điện
Biển số
OF-799
Ngày cấp bằng
17/7/06
Số km
2,710
Động cơ
598,078 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai
Website
www.facebook.com
Nếu cụ thích Vespa thì thử em Sprint mới xem, khá đẹp và nam tính, cao ráo thì đi GTS. Còn không thì làm chú SH cũng hợp lý
 

newch

Xe điện
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
2,086
Động cơ
333,427 Mã lực
Cụ là Man thì nên mua GTS. GTS thuộc phân khúc cao hơn và man đi đẹp hơn Vespa S nhiều.

Nếu máu Vespa S quá thì vào Head hỏi, nếu còn sót ở đâu thì tụi nó cũng moi ra được cho cụ
 

manle

Xe hơi
Biển số
OF-60331
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
164
Động cơ
443,640 Mã lực
Vespa sprint. Lựa chọn hợp lý. Đi rất sướng. Sướng hơn s nhìu cụ ạ. E nam 1m73 61kg. Đi rất vừa tầm. Đúng đẹp cho 1 male. Haha
 

lucanhquan90

Xe đạp
Biển số
OF-204962
Ngày cấp bằng
6/8/13
Số km
10
Động cơ
319,600 Mã lực
e cao 1m76 nặng 70kg, đi sprint liệu có bé quá ko các cụ
 

manle

Xe hơi
Biển số
OF-60331
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
164
Động cơ
443,640 Mã lực
Thì cụ cứ đến head mà ngồi lên xe. Nhìn vô gương. Cụ thấy chiếc nào hợp dáng cụ thì hốt thôi. Đơn giản mà

E lúc đầu cũng phân vân lib s va sprint. Xe về ra ngồi lên 2 chiếc nhìn gương và qd chọn sprint. Kaka. Đơn giản
 
Chỉnh sửa cuối:

Nhgiang_cva

Xe máy
Biển số
OF-110174
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
66
Động cơ
391,460 Mã lực
e cao 1m76 nặng 70kg, đi sprint liệu có bé quá ko các cụ
GTS đi cụ. Em đang đi nè. Đảm bảo mê luôn. Đẳng cấp hơn hẳn SH. Nếu dáng cao vậy, mà đi S thì bé lắm. Cụ cứ ra ngồi thử rồi bảo đứa nv nó chụp cho cái ảnh là biết liền.
 

Happinesss

Xe hơi
Biển số
OF-318209
Ngày cấp bằng
3/5/14
Số km
191
Động cơ
293,950 Mã lực
GTS 125 nó cứ yếu xìu làm sao ý
 
Biển số
OF-302861
Ngày cấp bằng
25/12/13
Số km
669
Động cơ
310,095 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Tuy
theo em thi nên mua GTS ạ
 

robocop

Xe buýt
Biển số
OF-77802
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
716
Động cơ
426,260 Mã lực
Trong tất cả chiến lược kinh doanh của Piaggio/Vespa tại VN đó giờ em rất hài lòng, chỉ ghét 2 thứ:

1: là chiếc Vespa LT

trường hợp LT gọi là mang tiếng giảm giá 4 triệu so với LX, nhưng thật ra lại là cắt đi những cái gì tinh túy nhất của Vespa, chất liệu nhựa dỏm, cắt hệ thống chống trộm. Rất nhiều người không hiểu lí do cứ nghĩ xấu hơn, tiết kiệm 4 triệu cuối cùng ngả ngữa ra và rất tức tối. Vâng, em ko mua còn tức nữa là, y như là lừa khéo.

2: là chiếc GTS 3V 125.ie

Lần đầu tiên có trường hợp động cơ Vespa smallframe được gắn lên Vespa bigframe. Rất nhảm, trong khi giá đã thể hiện rõ theo toàn cầu hóa là Vespa smallframe sẽ mắc hơn Honda SH cùng dung tích động cơ một vài trăm USD. Lí do gì mà 1 chiếc Vespa khung lớn giá thua cả 1 chiếc Vespa khung nhỏ 150cc ?? treo đầu dê bán thịt chó, khung lớn, động cơ nhỏ, cắt hầu như tất cả. Đã vậy còn bị mang tiếng là giảm giá và chất lượng để cạnh tranh với SH. SH 125 và 150 chưa bao giờ được so sánh với GT như tại VN, nó chỉ cạnh tranh với vespa nhỏ.

Đi khắp các forum chả nơi nào có GTS 3valve kiểu cải lùi này, Vespa nhỏ từ 2 valve lên 3 valve, còn Vespa lớn lại từ 4 valve xuống 3 à ? cắt cả két nước, sử dụng khung cũ v.v.. trong khi GTS mới hoàn toàn khác về mặt công nghệ.

Vì thế em nói thật bác thích xe to thì có thể mua GTS 3valve nếu muốn, nhưng với 1 người đam mê và tìm hiểu Vespa như em thì con này thật là lừa đảo.

Còn con Sprint thì khác, bác xem nó ngoài đường sẽ thấy nó đẹp hơn Prima việt nam rất nhiều, đèn hậu LED cực đẹp, đèn nền cụm đồng hồ màu đỏ rất ngầu, nhìn trước sau phải trái đều ngầu, hệ thống phanh và phuộc trước nhìn rất lạ, nhìn rất to và khủng, không giống hệ thống cũ trên prima và LX ... (do Sprint không cắt hộp đựng đồ như Vespa S, Vespa bị chê rất nhiều khi nhìn ngang, khi đó yếm xe nhìn rất mỏng và yếu đuối, do cắt hộp đựng đồ, Vespa đã rút kinh nghiệm trên sprint này)


1 vài ý kiến của em. Nói chung là em rất thất vọng với con GTS 3Valve, rẻ hơn và yếu hơn cả Prima va Sprint 150cc haha. thật là nhảm với chiến lược này.

Bác mua thì nên mua Sprint ạ, Vespa nhỏ đời mới này thật là chuẩn, động cơ 3Valve thì khỏi nói ( êm, khỏe, xăng thì ko phải như LEADER không ie ngày xưa). Nói chung tất cả những ác mộng của Vespa nhỏ đời cũ như : rung, ồn, hao xăng, phuộc kém đã được triệt tiêu hết :D. Con S không có cửa với Sprint đâu ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Vdzung

Xe tải
Biển số
OF-315417
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
253
Động cơ
296,930 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Q7
Bác trên này quá rành và hiểu, nếu bác ko phải là thợ hay lái mà là người chơi thì em nể bác. Còn nếu là thợ hay lái thì em nể hơn cơ......................vì dám nói cái dở của Pi ra cho bàn dân thiên hạ biết. :)) :))
 

robocop

Xe buýt
Biển số
OF-77802
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
716
Động cơ
426,260 Mã lực
Bác trên này quá rành và hiểu, nếu bác ko phải là thợ hay lái mà là người chơi thì em nể bác. Còn nếu là thợ hay lái thì em nể hơn cơ......................vì dám nói cái dở của Pi ra cho bàn dân thiên hạ biết. :)) :))
vậy bác thích em sơ sơ được rồi, em đơn giản chỉ là người yêu Vespa, thừa hưởng truyền thống từ ông ngoại, cậu, bố và giờ đến em :D :D. Con Sprint là em vào cửa hàng xem tới xem lui tìm hiểu đấy bác, tìm hiểu cả online nữa, xong ra ngoài đường thấy bác kia chạy ban đêm nhìn đẹp quá chạy theo ngó mãi, chắc bác ấy nghĩ em là Gay =DD em chỉ ngó xe thôi haha
 
Chỉnh sửa cuối:

BLIND

Xe hơi
Biển số
OF-71353
Ngày cấp bằng
24/8/10
Số km
173
Động cơ
428,703 Mã lực
Trong tất cả chiến lược kinh doanh của Piaggio/Vespa tại VN đó giờ em rất hài lòng, chỉ ghét 2 thứ:

1: là chiếc Vespa LT

trường hợp LT gọi là mang tiếng giảm giá 4 triệu so với LX, nhưng thật ra lại là cắt đi những cái gì tinh túy nhất của Vespa, chất liệu nhựa dỏm, cắt hệ thống chống trộm. Rất nhiều người không hiểu lí do cứ nghĩ xấu hơn, tiết kiệm 4 triệu cuối cùng ngả ngữa ra và rất tức tối. Vâng, em ko mua còn tức nữa là, y như là lừa khéo.

2: là chiếc GTS 3V 125.ie

Lần đầu tiên có trường hợp động cơ Vespa smallframe được gắn lên Vespa bigframe. Rất nhảm, trong khi giá đã thể hiện rõ theo toàn cầu hóa là Vespa smallframe sẽ mắc hơn Honda SH cùng dung tích động cơ một vài trăm USD. Lí do gì mà 1 chiếc Vespa khung lớn giá thua cả 1 chiếc Vespa khung nhỏ 150cc ?? treo đầu dê bán thịt chó, khung lớn, động cơ nhỏ, cắt hầu như tất cả. Đã vậy còn bị mang tiếng là giảm giá và chất lượng để cạnh tranh với SH. SH 125 và 150 chưa bao giờ được so sánh với GT như tại VN, nó chỉ cạnh tranh với vespa nhỏ.

Đi khắp các forum chả nơi nào có GTS 3valve kiểu cải lùi này, Vespa nhỏ từ 2 valve lên 3 valve, còn Vespa lớn lại từ 4 valve xuống 3 à ? cắt cả két nước, sử dụng khung cũ v.v.. trong khi GTS mới hoàn toàn khác về mặt công nghệ.

Vì thế em nói thật bác thích xe to thì có thể mua GTS 3valve nếu muốn, nhưng với 1 người đam mê và tìm hiểu Vespa như em thì con này thật là lừa đảo.

Còn con Sprint thì khác, bác xem nó ngoài đường sẽ thấy nó đẹp hơn Prima việt nam rất nhiều, đèn hậu LED cực đẹp, đèn nền cụm đồng hồ màu đỏ rất ngầu, nhìn trước sau phải trái đều ngầu, hệ thống phanh và phuộc trước nhìn rất lạ, nhìn rất to và khủng, không giống hệ thống cũ trên prima và LX ... (do Sprint không cắt hộp đựng đồ như Vespa S, Vespa bị chê rất nhiều khi nhìn ngang, khi đó yếm xe nhìn rất mỏng và yếu đuối, do cắt hộp đựng đồ, Vespa đã rút kinh nghiệm trên sprint này)


1 vài ý kiến của em. Nói chung là em rất thất vọng với con GTS 3Valve, rẻ hơn và yếu hơn cả Prima va Sprint 150cc haha. thật là nhảm với chiến lược này.

Bác mua thì nên mua Sprint ạ, Vespa nhỏ đời mới này thật là chuẩn, động cơ 3Valve thì khỏi nói ( êm, khỏe, xăng thì ko phải như LEADER không ie ngày xưa). Nói chung tất cả những ác mộng của Vespa nhỏ đời cũ như : rung, ồn, hao xăng, phuộc kém đã được triệt tiêu hết :D. Con S không có cửa với Sprint đâu ạ
Em đã volka cho bác vì em cũng đã có 4 năm say mê và đau đớn vì 1 dòng xe piaggio. Em đặt gạch xem chiến sự thôi :D
 

Shu.Rin Coulli

Xe máy
Biển số
OF-131280
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
96
Động cơ
373,960 Mã lực
bác robocop đúng thật là ng am hiểu và đam mê Vespa. Bác chia sẻ thêm thông tin về Vespa GTS việt đi bác, kiểu như trong tương lai gần Pi có lắp động cơ 3v 150cc hay đưa động cơ QUASAR của bản nhập khẩu về như cũ k ạ? Sao thấy bảo hệ thống làm mát = nước hay bị lỗi lắm? Sang năm e ra trường đang ủ mưu đổi xế :D
 

sududon

Xe đạp
Biển số
OF-294560
Ngày cấp bằng
2/10/13
Số km
38
Động cơ
314,080 Mã lực
Trong tất cả chiến lược kinh doanh của Piaggio/Vespa tại VN đó giờ em rất hài lòng, chỉ ghét 2 thứ:

1: là chiếc Vespa LT

trường hợp LT gọi là mang tiếng giảm giá 4 triệu so với LX, nhưng thật ra lại là cắt đi những cái gì tinh túy nhất của Vespa, chất liệu nhựa dỏm, cắt hệ thống chống trộm. Rất nhiều người không hiểu lí do cứ nghĩ xấu hơn, tiết kiệm 4 triệu cuối cùng ngả ngữa ra và rất tức tối. Vâng, em ko mua còn tức nữa là, y như là lừa khéo.

2: là chiếc GTS 3V 125.ie

Lần đầu tiên có trường hợp động cơ Vespa smallframe được gắn lên Vespa bigframe. Rất nhảm, trong khi giá đã thể hiện rõ theo toàn cầu hóa là Vespa smallframe sẽ mắc hơn Honda SH cùng dung tích động cơ một vài trăm USD. Lí do gì mà 1 chiếc Vespa khung lớn giá thua cả 1 chiếc Vespa khung nhỏ 150cc ?? treo đầu dê bán thịt chó, khung lớn, động cơ nhỏ, cắt hầu như tất cả. Đã vậy còn bị mang tiếng là giảm giá và chất lượng để cạnh tranh với SH. SH 125 và 150 chưa bao giờ được so sánh với GT như tại VN, nó chỉ cạnh tranh với vespa nhỏ.

Đi khắp các forum chả nơi nào có GTS 3valve kiểu cải lùi này, Vespa nhỏ từ 2 valve lên 3 valve, còn Vespa lớn lại từ 4 valve xuống 3 à ? cắt cả két nước, sử dụng khung cũ v.v.. trong khi GTS mới hoàn toàn khác về mặt công nghệ.

Vì thế em nói thật bác thích xe to thì có thể mua GTS 3valve nếu muốn, nhưng với 1 người đam mê và tìm hiểu Vespa như em thì con này thật là lừa đảo.

Còn con Sprint thì khác, bác xem nó ngoài đường sẽ thấy nó đẹp hơn Prima việt nam rất nhiều, đèn hậu LED cực đẹp, đèn nền cụm đồng hồ màu đỏ rất ngầu, nhìn trước sau phải trái đều ngầu, hệ thống phanh và phuộc trước nhìn rất lạ, nhìn rất to và khủng, không giống hệ thống cũ trên prima và LX ... (do Sprint không cắt hộp đựng đồ như Vespa S, Vespa bị chê rất nhiều khi nhìn ngang, khi đó yếm xe nhìn rất mỏng và yếu đuối, do cắt hộp đựng đồ, Vespa đã rút kinh nghiệm trên sprint này)


1 vài ý kiến của em. Nói chung là em rất thất vọng với con GTS 3Valve, rẻ hơn và yếu hơn cả Prima va Sprint 150cc haha. thật là nhảm với chiến lược này.

Bác mua thì nên mua Sprint ạ, Vespa nhỏ đời mới này thật là chuẩn, động cơ 3Valve thì khỏi nói ( êm, khỏe, xăng thì ko phải như LEADER không ie ngày xưa). Nói chung tất cả những ác mộng của Vespa nhỏ đời cũ như : rung, ồn, hao xăng, phuộc kém đã được triệt tiêu hết :D. Con S không có cửa với Sprint đâu ạ
Rung và phuộc kém thì hơn so với em S thôi cụ ạ :) còn máy móc thì như nhau cũng 3v ie thôi :)
Em khuyên cụ chủ nên mua Sprint :)
 

robocop

Xe buýt
Biển số
OF-77802
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
716
Động cơ
426,260 Mã lực
bác robocop đúng thật là ng am hiểu và đam mê Vespa. Bác chia sẻ thêm thông tin về Vespa GTS việt đi bác, kiểu như trong tương lai gần Pi có lắp động cơ 3v 150cc hay đưa động cơ QUASAR của bản nhập khẩu về như cũ k ạ? Sao thấy bảo hệ thống làm mát = nước hay bị lỗi lắm? Sang năm e ra trường đang ủ mưu đổi xế :D
Theo em, chắc chắn là Vespa GTS 3Valve Việtnam sẽ không có động cơ 150cc. Vì điều này đi ngược truyền thống của của Vespa:

Vespa smallframe sử dụng động cơ: 50cc (2 thì, 4 thì) 125cc 150cc. Trong đó động cơ 125cc là chủ lực, còn động cơ 150cc chỉ là chỉnh sửa từ động cơ 125cc để phù hợp xuất khẩu (Ví dụ bên US xe máy muốn chạy trên high-way thì ít nhất động cơ phải là 150cc, nên vào các diễn đàn vespa quốc tế, Châu Âu đa số là Vespa 125cc, Mỹ thì toàn 150cc, Vespa Mỹ còn phải gắn thêm đèn xi nhan trước sau nhìn rất tếu) Động cơ của Vespa smallframe từ trước tới giờ là : L.E.A.D.E.R (từ 2003-2008) L.E.A.D.E.R gắn i.e (2009-2012) 3Valve (2013 tới nay)

Vespa bigframe sử dụng động cơ: Q.UA.S.A.R 125cc, 250cc, 300cc. Gồm các thể loại GT, GT Super. Sau này cũng được chỉnh sửa gắn hệ thống phun xăng i.e và với các biến thể GT i.e, GTS i.e, GTS Super i.e, GTV i.e.

Cho nên có thể kết luận là 99.99% sẽ không có GTS super i.e 3valve 150cc đâu ạ :D

còn 1 chuyện nữa. việc gắn động cơ 3valve lên GTS chắc là 1 bước đi tạm của Vespa ViệtNam. Vì hiện nay 2 nhà máy tại Ấn Độ và ViệtNam chưa có được giấy phép sản xuất động cơ Q.U.A.S.A.R. Động cơ này chỉ được sản xuất duy nhất tại nhà máy bên Italia. Nên việc nhập khối động cơ về VN thì không kinh tế, tự sản xuất thì không có máy móc sẵn có và giấy phép. Nên đành gắn 3valve lên vậy.

Tương lai thì em nghĩ là có, vì thị trường Châu Âu đã bão hòa, không tăng trưởng, chỉ có bán đều đều thôi. Muốn tăng trưởng thì phải qua Châu Á, nên em nghĩ động cơ Big Frame sẽ xuất hiện tại VN (nhưng không phải là Q.U.A.S.A.R mà là động cơ mới hơn nữa, Q.U.A.S.A.R vòng đời quá cũ rồi). Khi đó em sẽ làm 1 em bigframe dù em chỉ có 53kg =)))
 

ngldns

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-302553
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
233
Động cơ
307,930 Mã lực
Cảm ơn bài viết của bác robocop. Bác nghĩ thế nào về con GTS Super mới này, liệu sẽ có bản 125 cc ở Việt Nam hay chăng:
GTS Super 2014

The GTS Super is the most dynamic expression of the Vespa. The vehicle’s unmistakeable design is enhanced with a host of sporting features: a stylish grill on the right flank, wheel rims with a new black finish, a special steering mask, analogue and digital instruments with red backlight, a sparkling 125 cc engine or a formidable 300 cc model, the most powerful ever mounted on a Vespa scooter. Front - and rear - disc braking system with ABS and ASR.
 

Killer141

Xe máy
Biển số
OF-312144
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
94
Động cơ
298,040 Mã lực
Trong tất cả chiến lược kinh doanh của Piaggio/Vespa tại VN đó giờ em rất hài lòng, chỉ ghét 2 thứ:

1: là chiếc Vespa LT

trường hợp LT gọi là mang tiếng giảm giá 4 triệu so với LX, nhưng thật ra lại là cắt đi những cái gì tinh túy nhất của Vespa, chất liệu nhựa dỏm, cắt hệ thống chống trộm. Rất nhiều người không hiểu lí do cứ nghĩ xấu hơn, tiết kiệm 4 triệu cuối cùng ngả ngữa ra và rất tức tối. Vâng, em ko mua còn tức nữa là, y như là lừa khéo.

2: là chiếc GTS 3V 125.ie

Lần đầu tiên có trường hợp động cơ Vespa smallframe được gắn lên Vespa bigframe. Rất nhảm, trong khi giá đã thể hiện rõ theo toàn cầu hóa là Vespa smallframe sẽ mắc hơn Honda SH cùng dung tích động cơ một vài trăm USD. Lí do gì mà 1 chiếc Vespa khung lớn giá thua cả 1 chiếc Vespa khung nhỏ 150cc ?? treo đầu dê bán thịt chó, khung lớn, động cơ nhỏ, cắt hầu như tất cả. Đã vậy còn bị mang tiếng là giảm giá và chất lượng để cạnh tranh với SH. SH 125 và 150 chưa bao giờ được so sánh với GT như tại VN, nó chỉ cạnh tranh với vespa nhỏ.

Đi khắp các forum chả nơi nào có GTS 3valve kiểu cải lùi này, Vespa nhỏ từ 2 valve lên 3 valve, còn Vespa lớn lại từ 4 valve xuống 3 à ? cắt cả két nước, sử dụng khung cũ v.v.. trong khi GTS mới hoàn toàn khác về mặt công nghệ.

Vì thế em nói thật bác thích xe to thì có thể mua GTS 3valve nếu muốn, nhưng với 1 người đam mê và tìm hiểu Vespa như em thì con này thật là lừa đảo.

Còn con Sprint thì khác, bác xem nó ngoài đường sẽ thấy nó đẹp hơn Prima việt nam rất nhiều, đèn hậu LED cực đẹp, đèn nền cụm đồng hồ màu đỏ rất ngầu, nhìn trước sau phải trái đều ngầu, hệ thống phanh và phuộc trước nhìn rất lạ, nhìn rất to và khủng, không giống hệ thống cũ trên prima và LX ... (do Sprint không cắt hộp đựng đồ như Vespa S, Vespa bị chê rất nhiều khi nhìn ngang, khi đó yếm xe nhìn rất mỏng và yếu đuối, do cắt hộp đựng đồ, Vespa đã rút kinh nghiệm trên sprint này)


1 vài ý kiến của em. Nói chung là em rất thất vọng với con GTS 3Valve, rẻ hơn và yếu hơn cả Prima va Sprint 150cc haha. thật là nhảm với chiến lược này.

Bác mua thì nên mua Sprint ạ, Vespa nhỏ đời mới này thật là chuẩn, động cơ 3Valve thì khỏi nói ( êm, khỏe, xăng thì ko phải như LEADER không ie ngày xưa). Nói chung tất cả những ác mộng của Vespa nhỏ đời cũ như : rung, ồn, hao xăng, phuộc kém đã được triệt tiêu hết :D. Con S không có cửa với Sprint đâu ạ
Cụ cho hỏi vậy con 946 nó thuộc về to hay nhỏ?vậy tại sao nó dùng động cơ 3v 125 giống gts vn sao nó khoẻ thế?siêu phẩm như 946 còn dùng 3v thì ko có lý do gì để chê dc.Còn việc áp dụng cho thị trường nào phù hợp với địa lý,tâm lý người dân và thói quen thì người ta thay đổi chiến lược kinh doanh.Bác tỏ ra am hiểu n thực chất chả hiểu gì?bác đã đi gts cả 2 dòng chưa mà phán vậy?nếu lừa thì giá phải cao mà chất lượng đi xuống,đằng này giá đã hạ để phù hợp rồi mà bảo họ lừa thì thật buồn cười.
 

Killer141

Xe máy
Biển số
OF-312144
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
94
Động cơ
298,040 Mã lực
Cứ dùng két nước thì mới là xe tốt ah?946 có két nước không?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top