cám ơn cụ đã góp ý, e cũng muốn xme những cụ đi xe từ 2015, 2016 đến giờ thì những xe đấy thế nào rồi ấy, vị sợ đến lúc hết bảo hành và đến giai đoạn nó xuống cấp rồi mà ôm vào thì khổ
Xe 3 năm nếu chạy gia đình thì không ăn thua gì đâu cụ. Giỏi lắm là khoảng 5 vạn km, có thay thế thì chủ yếu phần gầm cho êm, máy & hộp số 5 vạn chẳng phải quan tâm. Chủ yếu là cụ phải mua xe rõ lai lịch, coi chừng chạy dịch vụ hoặc xe có khuyết điểm gì đấy.
Phụ tùng như nói ở post trên, bây giờ ship nhanh thôi, cũng nhờ dịch vụ ship là được. Cụ lên alibaba hoặc madi-in-china mà tìm.
Tất nhiên không thể mang xe ra đầu ngõ thay ngay khi hư hỏng như TOY và KIA được, nhưng hàng ship chắc chỉ hơn tuần là có.
Z500 đi hơi ỳ cụ ah. Cụ tìm T600 hay cố lên T600s hoặc BaiC X65 ấy
Trước em định lấy con Z500 cũ, mà đi thử thấy ỳ quá nên mua T600, giá cũng gần tương đương mà lại được SUV. Đi 2 năm nay rồi chỉ hư hỏng nhỏ thôi;(thay lốp, ắc quy, má phanh... Xăng T600 khoảng 10l hốn hợp, Z500 khoảng 8-9l; đồ đạc dễ thay vì dùng chung của Mit và Ship Taobao; đồ độ thì càng nhiều vô số).
Mua cũ nó mất giá hết cỡ rồi, đi 5 năm rồi bán là đẹp.
Cụ mua chú ý công tơ mét nhé, có mấy ông chạy 14van rồi mà bán giá như xe thường.
Coi bộ con T600 vượt ngân sách của cụ thớt. Còn CVT thì con nào cũng thế cụ ơi, ì là đặc sản của CVT rồi.
Đồ thay thì cụ nói đúng cho con T600 & T700, cháu ở tỉnh mua con T700 (Z8) về đưa ra xưởng dịch vụ TOY, mấy bạn nghiên cứu 1 hồi rồi phán: anh hư gì máy & gầm ra đây em mua đồ MIT gắn vào cho, giống nhau. Riêng đồ chơi trong nội thất & đèn đóm thì phải ship thôi.
Xe hiện vẫn bảo trì định kỳ, thay dầu... ở TOY.