[Thảo luận] Có nên bỏ BRT

Hà hay hát

Xe tải
Biển số
OF-818548
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
239
Động cơ
2,192 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hà nội
Cháu hóng. Nhưng k hiểu sao cháu thấy bực mình vs mấy ông lái bus thế k biết, đi thì bố láo k thể chịu đc.
 

letrungdungcz

Xe điện
Biển số
OF-6932
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
2,055
Động cơ
1,069,955 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

UBND TP Hà Nội: Buýt nhanh BRT giảm ùn tắc giao thông
Từ 2017 đến tháng 6/2022, BRT Kim Mã - Yên Nghĩa giúp giảm xe cá nhân ra vào nội đô, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, theo UBND TP Hà Nội.

Nội dung này được nêu trong báo cáo trả lời kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND thành phố, dự kiến diễn ra ngày 5-8/12.
Cử tri cho rằng dự án tuyến buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa được thực hiện nhằm giảm ùn tắc giao thông tại các tuyến đường, nhưng sau 5 năm vẫn không đạt kỳ vọng, đề nghị thành phố đánh giá lại hiệu quả dự án.
Tuy nhiên, UBND TP Hà Nội trả lời, sau 5 năm hoạt động, tuyến BRT Kim Mã - Yên Nghĩa đã mang lại những kết quả tích cực, được nhân dân tin tưởng sử dụng và đánh giá tốt. Chất lượng phục vụ duy trì ổn định, sản lượng hành khách ngày càng tăng và doanh thu duy trì ở mức cao.
Bình quân năm 2017, buýt nhanh BRT đạt hơn 40 khách/lượt; năm 2018 là 42 khách/lượt; năm 2019 gần 43 khách/lượt. Bình quân giờ cao điểm trong điều kiện bình thường là 70 khách/lượt, có chuyến lên đến 100 khách.

Giai đoạn 2020-2022, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, có những thời điểm xe buýt phải dừng hoạt động, giảm công suất nên sản lượng và doanh thu tuyến BRT sụt giảm. Bình quân năm 2020 hơn 45 khách/lượt, đến 2021 chỉ còn 23 khách/lượt, nửa đầu năm 2022 lượng khách trung bình mỗi lượt bằng năm 2021 (hơn 45 khách/lượt).
Số lượng khách đặt vé tháng khá cao. Năm 2017 là 1.600 người/tháng, 2018 là 2.200 người/tháng và 2019 là 2.100 người/tháng. Số liệu từ 2020 đến nay không nêu trong báo cáo.
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,877
Động cơ
595,359 Mã lực
Thật sự là còn ko bằng trôn trẻ. Hnay đi Tố Hữu, gần như chả thấy thằng Brt nào nhưng nguyên 1 làn để ko, các ptien còn lại rúm lại với nhau trong 2 làn còn lại. Vừa nc thế nào cũng p.biểu là tốt, xxx càng ủng hộ cái bẫy công khai lớn nhất thế giới :D
 

hamcuare!

Xe lăn
Biển số
OF-110263
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
10,821
Động cơ
961,158 Mã lực
K bảo vệ chả lẽ lại nhận k phát huy tác dụng ;)).
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
7,595
Động cơ
476,861 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Sau khi có tàu trên cao thì giờ ngay cả buýt thường nhiều khi cũng vắng tanh, cả xe chỉ có 1 vài khách, quá lãng phí. Nên chăng điều chỉnh lại giờ chạy xe giữa giờ cao điểm và thấp điểm, vừa đỡ tốn kinh phí, nguồn lực, vừa giảm ách tắc giao thông.
 

Saltbeavn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-801371
Ngày cấp bằng
24/12/21
Số km
1,538
Động cơ
46,048 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Thật sự là còn ko bằng trôn trẻ. Hnay đi Tố Hữu, gần như chả thấy thằng Brt nào nhưng nguyên 1 làn để ko, các ptien còn lại rúm lại với nhau trong 2 làn còn lại. Vừa nc thế nào cũng p.biểu là tốt, xxx càng ủng hộ cái bẫy công khai lớn nhất thế giới :D
E tò mò ubnd sử dụng phương pháp nào để đánh giá hiệu quả của tuyến brt này?
 

MaTeo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809535
Ngày cấp bằng
27/3/22
Số km
1,450
Động cơ
30,208 Mã lực
Tuổi
25
Lãnh đạo giờ ngáo nhiều thật. Đờ bờ quờ hờ thì lại bảo không cấp biển số 49, 53. Sao không bảo chung cư không xây tầng 13 mà chỉ xây đến tầng 12 thôi
 

FUN PLUS

Xe buýt
Biển số
OF-713786
Ngày cấp bằng
23/1/20
Số km
917
Động cơ
157,170 Mã lực
Nơi ở
Hệ mặt trời
Từ ngày có tân chủ tịt thì Hnoi có nhiều sáng kiến nhắm. Như oto cũng cần có định danh để thu nhiều tiền hơn chẳng hạn.
 

locve

Xe tăng
Biển số
OF-163835
Ngày cấp bằng
27/10/12
Số km
1,527
Động cơ
364,761 Mã lực
Tuổi
56

UBND TP Hà Nội: Buýt nhanh BRT giảm ùn tắc giao thông
Từ 2017 đến tháng 6/2022, BRT Kim Mã - Yên Nghĩa giúp giảm xe cá nhân ra vào nội đô, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, theo UBND TP Hà Nội.

Nội dung này được nêu trong báo cáo trả lời kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND thành phố, dự kiến diễn ra ngày 5-8/12.
Cử tri cho rằng dự án tuyến buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa được thực hiện nhằm giảm ùn tắc giao thông tại các tuyến đường, nhưng sau 5 năm vẫn không đạt kỳ vọng, đề nghị thành phố đánh giá lại hiệu quả dự án.
Tuy nhiên, UBND TP Hà Nội trả lời, sau 5 năm hoạt động, tuyến BRT Kim Mã - Yên Nghĩa đã mang lại những kết quả tích cực, được nhân dân tin tưởng sử dụng và đánh giá tốt. Chất lượng phục vụ duy trì ổn định, sản lượng hành khách ngày càng tăng và doanh thu duy trì ở mức cao.
Bình quân năm 2017, buýt nhanh BRT đạt hơn 40 khách/lượt; năm 2018 là 42 khách/lượt; năm 2019 gần 43 khách/lượt. Bình quân giờ cao điểm trong điều kiện bình thường là 70 khách/lượt, có chuyến lên đến 100 khách.

Giai đoạn 2020-2022, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, có những thời điểm xe buýt phải dừng hoạt động, giảm công suất nên sản lượng và doanh thu tuyến BRT sụt giảm. Bình quân năm 2020 hơn 45 khách/lượt, đến 2021 chỉ còn 23 khách/lượt, nửa đầu năm 2022 lượng khách trung bình mỗi lượt bằng năm 2021 (hơn 45 khách/lượt).
Số lượng khách đặt vé tháng khá cao. Năm 2017 là 1.600 người/tháng, 2018 là 2.200 người/tháng và 2019 là 2.100 người/tháng. Số liệu từ 2020 đến nay không nêu trong báo cáo.
Thảo nào chẳng khá lên được. Không có tí ti tự trong nào. Thất vọng.
 

nhank14

Xe buýt
Biển số
OF-96454
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
512
Động cơ
409,206 Mã lực
Nơi ở
1

UBND TP Hà Nội: Buýt nhanh BRT giảm ùn tắc giao thông
Từ 2017 đến tháng 6/2022, BRT Kim Mã - Yên Nghĩa giúp giảm xe cá nhân ra vào nội đô, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, theo UBND TP Hà Nội.

Nội dung này được nêu trong báo cáo trả lời kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND thành phố, dự kiến diễn ra ngày 5-8/12.
Cử tri cho rằng dự án tuyến buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa được thực hiện nhằm giảm ùn tắc giao thông tại các tuyến đường, nhưng sau 5 năm vẫn không đạt kỳ vọng, đề nghị thành phố đánh giá lại hiệu quả dự án.
Tuy nhiên, UBND TP Hà Nội trả lời, sau 5 năm hoạt động, tuyến BRT Kim Mã - Yên Nghĩa đã mang lại những kết quả tích cực, được nhân dân tin tưởng sử dụng và đánh giá tốt. Chất lượng phục vụ duy trì ổn định, sản lượng hành khách ngày càng tăng và doanh thu duy trì ở mức cao.
Bình quân năm 2017, buýt nhanh BRT đạt hơn 40 khách/lượt; năm 2018 là 42 khách/lượt; năm 2019 gần 43 khách/lượt. Bình quân giờ cao điểm trong điều kiện bình thường là 70 khách/lượt, có chuyến lên đến 100 khách.

Giai đoạn 2020-2022, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, có những thời điểm xe buýt phải dừng hoạt động, giảm công suất nên sản lượng và doanh thu tuyến BRT sụt giảm. Bình quân năm 2020 hơn 45 khách/lượt, đến 2021 chỉ còn 23 khách/lượt, nửa đầu năm 2022 lượng khách trung bình mỗi lượt bằng năm 2021 (hơn 45 khách/lượt).
Số lượng khách đặt vé tháng khá cao. Năm 2017 là 1.600 người/tháng, 2018 là 2.200 người/tháng và 2019 là 2.100 người/tháng. Số liệu từ 2020 đến nay không nêu trong báo cáo.
Vớ vẩn!
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,602
Động cơ
745,461 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đâm lao rồi thì phải theo lao thôi các cụ, nguồn vốn quan trọng hơn hiệu quả dự án nó thế. Vẫn còn phải dải ngân dự án khác cùng nguồn vốn mà.
 

blueseahn

Xe buýt
Biển số
OF-780720
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
920
Động cơ
-1,193,258 Mã lực
Em ủng hộ nhiệt liệt việc phát triển thêm nhiều tuyến BRT nữa bởi nếu không có lý do này thì làm sao có thêm đường giao thông để sử dụng?
Cũng có thể!
UBND TP Hà Nội: Buýt nhanh BRT giảm ùn tắc giao thông
Từ 2017 đến tháng 6/2022, BRT Kim Mã - Yên Nghĩa giúp giảm xe cá nhân ra vào nội đô, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, theo UBND TP Hà Nội.
Nội dung này được nêu trong báo cáo trả lời kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND thành phố, dự kiến diễn ra ngày 5-8/12.
Cử tri cho rằng dự án tuyến buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa được thực hiện nhằm giảm ùn tắc giao thông tại các tuyến đường, nhưng sau 5 năm vẫn không đạt kỳ vọng, đề nghị thành phố đánh giá lại hiệu quả dự án.
Tuy nhiên, UBND TP Hà Nội trả lời, sau 5 năm hoạt động, tuyến BRT Kim Mã - Yên Nghĩa đã mang lại những kết quả tích cực, được nhân dân tin tưởng sử dụng và đánh giá tốt. Chất lượng phục vụ duy trì ổn định, sản lượng hành khách ngày càng tăng và doanh thu duy trì ở mức cao.
Bình quân năm 2017, buýt nhanh BRT đạt hơn 40 khách/lượt; năm 2018 là 42 khách/lượt; năm 2019 gần 43 khách/lượt. Bình quân giờ cao điểm trong điều kiện bình thường là 70 khách/lượt, có chuyến lên đến 100 khách.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
32,496
Động cơ
970,358 Mã lực
Ko hiệu quả khéo lên thớt nhá. Thế nên hiệu quả là đúng rồi :D
 

Skoda_Favorit

Xe container
Biển số
OF-108279
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
6,932
Động cơ
442,571 Mã lực
Hiệu quả mà!
E đi xm thấy thế! Không có làn BRT thì xm đi khổ lắm vì các cụ mợ 4b đi vvh lắm! 🙄
 

Depmoc

Xe hơi
Biển số
OF-707145
Ngày cấp bằng
10/11/19
Số km
184
Động cơ
92,962 Mã lực
Nơi ở
ha noi
Dừng thì a em đi xe máy không có làn đường riêng mà đi đâu , giờ cao điểm hay thấp điểm nhờ có BRT mà xe máy chạy không phải lên vỉa hè
Đúng thật có mấy ông ô tô là sợ phạt nguội chứ xe máy vẫn chạy ầm ầm
 

Tuoitan

Xe buýt
Biển số
OF-820370
Ngày cấp bằng
7/10/22
Số km
964
Động cơ
7,669 Mã lực
Tuổi
45
K có làn BRT thì giờ cao điểm xe máy chỉ có nước trèo vỉa hè. Bây giờ cứ thử bỏ BRT các bác oto có dàn 4 hàng mà đi k. Lúc đấy tắc đg đỡ hơn hay nghiêm trọng hơn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top