- Biển số
- OF-333492
- Ngày cấp bằng
- 5/9/14
- Số km
- 9,583
- Động cơ
- 519,647 Mã lực
Không hề có em trong đó.BRT thất bại là do ý thức nhân dân như loằn.
Không hề có em trong đó.BRT thất bại là do ý thức nhân dân như loằn.
Chủ nhật vừa rồi cháu ra đường mà thấy Vàng đứng đen đặc các ngã tư.Từ sau đợt dịch mở cửa là tăng cường khắp các tuyến phố rồi. Toàn đứng giữa đường nhăm nhăm tóm chị e phụ nữ.
Một thằng ngu toàn dân lãnh đủKhai thác đường sắt Cát Linh- Hà Đông, bỏ BRT, lập hệ thống buýt kết nối
* Như ý kiến 1 số cụ rất hay: Không nên bỏ mà nên cho các phương tiện khác cùng chia sẻ làn đường thì rất linh hoạt và giảm ùn tắc.
Khai thác đường sắt Cát Linh- Hà Đông, bỏ BRT, lập hệ thống buýt kết nối
Không chỉ người dân thủ đô mà cả nước hồi hộp chờ ngày vận hành tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Hy vọng lần này là sự thật.laodong.vn
Cháu cũng như cụ2 chiều Láng Hạ nhà em trong những tuần gần đây các anh ấy " vợt " cả buổi tối. Các cháu xì tin đi vào làn BRT xin xỏ líu lo suốt. Nghĩ mà đau lòng, chắc không có đất nước nào khốn nạn thế này. Đường Đê La Thành chiều nào cũng tắc lòi kèn thì chẳng thấy ông nào điều tiết giao thông trong khi đường Láng Hạ ngon lành thì gần chục ông đứng rình xe đi vào làn BRT
Mỏ vàng của các anh ấy bỏ qua thế éo nào được cụ nhỉ. Các cụ cứ đếm thử từ Giảng Võ về Tố Hữu xem bao nhiêu anh đứng rình bắt xe đi vào BRT. Trong khi TP còn bao nhiêu điểm ùn tắc giao thông cần có lực lượng phân luồng và điều tiết thì không làm. Vì lý do gì họ quan tâm đến đường BRT thế thì nhân dân biết cả chỉ có các lờ đờ không biết thôiChiều nay mọi người đi xe máy vẫn bị CA bắt ở đoạn từ cầu vượt Lê Văn Lương giao Hoàng Đạo Thuý . Các cụ cẩn thận ạ
Cắt nguyên 1 làn đường với tần suất lưu thông liên tục, để phần cho ông 10p 1 chuyến đi 1 mình. Tính về số lượng người vận chuyển được đã sai luôn rồi.BRT thất bại là do ý thức nhân dân như loằn.
Cụ hỏi vậy ai dám trả lời, bao nhiêu biệt phủ của các cán bộ từ đó mà ra đấy ạBRT tốn mấy chục triệu EUR, mới khai thác chưa lâu mà bỏ luôn à ? Hoang quá
Bây h toàn đứng ở ngã tư này chụp rồi lên ngã tư trên mới bắt.Đúng là khốn nạn, chúng nó ùa ra đường nghĩ đủ mọi cách, mọi chiêu trò để đớp.
Nó thường thuê 1 đối tượng khác, như xe ôm, nam/nữ ngồi ở góc đèn xanh đỏ, chụp ảnh xem ô nào đè vạch, lấn làn, vượt đèn... Là gửi hình ảnh qua Zalo ngay cho chúng nó nấp ở phía bên trên mấy trăm mét để lao ra chặn. Thà rằng chúng nó làm đúng luật để nộp NS, nó lại ra giá và mặc cả luôn để đút túi chia nhau. Thế ko bằng cướp. Nghĩ mà căm ghét.
Cậu đề xuất là tiến xi,.Cắt nguyên 1 làn đường với tần suất lưu thông liên tục, để phần cho ông 10p 1 chuyến đi 1 mình. Tính về số lượng người vận chuyển được đã sai luôn rồi.
Nó có lập hệ thống buýt kết nối thì mới có dự án mới, mới có cái để chén chứ, à mà nếu bỏ BRT tuyến này thì cái bọn lập dự án và duyệt dự án ấy có mang vào lò đốt không...???Khai thác đường sắt Cát Linh- Hà Đông, bỏ BRT, lập hệ thống buýt kết nối
* Như ý kiến 1 số cụ rất hay: Không nên bỏ mà nên cho các phương tiện khác cùng chia sẻ làn đường thì rất linh hoạt và giảm ùn tắc.
Khai thác đường sắt Cát Linh- Hà Đông, bỏ BRT, lập hệ thống buýt kết nối
Không chỉ người dân thủ đô mà cả nước hồi hộp chờ ngày vận hành tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Hy vọng lần này là sự thật.laodong.vn