[Funland] Cô giáo lùi xe trong sân trường làm nữ sinh lớp 6 tử vong

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,700
Động cơ
115,556 Mã lực
Những người lái quen thì suy nghĩ được vậy, chứ em thấy lái mới hoặc những ng coi nhẹ việc điều khiển cỗ máy từ vài sức ngựa tới vài chục ngựa họ ko nghĩ vậy. Thế mới có:
Ninja lead;
Lái xe bằng chân
Trẻ con lái ô tô
Đớp say xong lái xe
Vừa lái vừa nhắn tin
Vụ này ko bằng vụ bố giao xe cho con lái thay tông một loạt ở tỉnh nào phía nam mới đây
Đúng vậy bác.
Nhưng trong những ngày đầu tiên tự ngồi ghế cơ trưởng, tôi tin là chị giáo viên #1 cũng đã tự thấy là mình lùi khó - tiến khó, căng thẳng, suýt va chỗ này chỗ nọ, ...., khác hẳn với chồng bả chẳng hạn, ví dụ vậy.
Để mà chui vô đâu đó luyện tập cho nó tử tế.
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,960
Động cơ
664,509 Mã lực
Có thật luôn, có 1 bác đã chụp lại ở bài trên OF

Bạn này chắc ko biết bên nào là bên trái, bên nào là bên phải nên còm đại thế chứ ai mà lái được kiểu chân xoắn quẩy thế.
Đúng là có người lái bằng hai chân thật, bạn ấy bảo cảm giác an toàn hơn, trong trường hợp giật mình đạp thẳng 2 chân thì trong đó sẽ có 1 chân phanh, sẽ đỡ thiệt hại hơn 1 chân lúc phanh lúc ga.
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,700
Động cơ
115,556 Mã lực
trước đây khoảng 4 - 5 năm e có bổ túc tay lái cho thằng e trai và e rể e ( lúc đó chúng nó vào số vẫn còn phải nhìn cần số ) thì toàn đi lùi , không tập đi tiến , cứ lùi song song với vỉa hè , lùi làm sao cho thẳng , nghĩa là cong ăn cong thẳng ăn thẳng , chỉ 1 tuần là chúng nó đi tiến ngon lành , duy chỉ có thằng e rể thấy rễ và nhanh lên tay thì ông ý lao vào làng phố nhỏ ngõ nhỏ thì bị vướng vào cột điện rách cả lốp còn thằng e trai e thì đi ngon đến giờ vẫn chưa có vấn đề gì .

Nếu lùi mà zích zắc nữa thì phải nói lên tay lái chỉ sau một đêm .
Tôi xem đội xe container tập ở Đức bác ạ, nó có 2 bài:
+ Lùi thẳng xe kèm mooc vào Ramp để nhận hàng. Khoảng cách tới Ramp, chỉ nhìn qua gương, tối đa là 20cm thì phải.
+ Xe + mooc đang đứng vuông góc với đường vào Ramp, họ cần lùi vuông góc vào; 2 đỏ.
 

Leean

Xe tăng
Biển số
OF-192431
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,938
Động cơ
490,746 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Tôi xem đội xe container tập ở Đức bác ạ, nó có 2 bài:
+ Lùi thẳng xe kèm mooc vào Ramp để nhận hàng. Khoảng cách tới Ramp, chỉ nhìn qua gương, tối đa là 20cm thì phải.
+ Xe + mooc đang đứng vuông góc với đường vào Ramp, họ cần lùi vuông góc vào; 2 đỏ.
Lùi vuông góc cực khó nhất là với xe dài vì chỉ cần over/under-steering thì bán kinh xoay nó đã đi tận đâu rồi.

Em hồi tập lái xe tải ( học cho biết) khó nhất là lùi góc 90 độ, dư lái hay thiếu lái một chút là ăn đít xe hay thân xe ngay, nể nhất là mấy bạn hạng F-C lái container loại 40 feets xếp hàng vào lane để load và unload container, khoảng cách 2 bên đôi khi chỉ có 60cm mà vẫn lùi thẳng một phát ăn ngay. Giỏi thật.

Em chưa từng ngồi lên mấy con này, chỉ quanh quanh mấy con tải 3,5t của Trường Hải đợt chở hàng đi từ thiện covid, lúc đó kiếm lái xe khó vô cùng vì đang bị lockdown, xe tải đầu nó ngắn, không tuân thủ quy tắc tiến bám lưng , lùi bám bụng, hay đánh lái không ăn theo tim đường của lane mình theo đường vòng cung chạy là tèo ngay, lý thuyết là vậy, nhưng tất nhiên thực tế vẫn có nhiều thằng chạy ẩu và rất ẩu.
 

Leean

Xe tăng
Biển số
OF-192431
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,938
Động cơ
490,746 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Một quy tắc bất di và bất dịch mà em hay chia xẻ với bạn bè khi mới lấy bằng và chạy thực tế, hay hướng dẫn trực tiếp cho họ, đó là luôn khắc ghi 3 quy tắc: Tốc độ - Làn đường - Biển báo. Điều này có nghĩa đi đúng tốc độ quy định của đoạn đường cho phép ,Đi đúng làn đường dành cho loại xe, và thực hiện quy định của biển báo

Toàn bộ khóa học lái xe giờ chỉ cần đúc kết trong 3 quy tắc đó và tuần thủ nghiêm túc là OK, còn làm sao thực hiện được thì phải học thuộc hệ thống bảng báo hiệu đường bộ, các kỹ năng cơ bản phải thành thục , và phải biết đọc tình huống để phản xạ, phải luyện tập thành thục chỉ để lái bằng cảm giác và phản xạ theo dạng có điều kiện. Kể cả chạy ẩu cũng phải có kỹ năng chạy ẩu, phải biết khi nào có thể chạy ấu, khi nào tuyệt đối không.

Khi kèm lái cho các chị em, em luôn đọc trước cả 100 m cái bảng hiệu báo hiệu và ý nghĩa của nó, chỉ cần vậy thì nó ghi nhớ vào não nhanh hơn học chay để làm bải thi, tình trạng phổ biến mà em quan sát là gần như 10 ông/bà lái mới thì đến 7 người không đọc được biển báo ngoài cái biển giới hạn tốc độ, cấm đậu, cấm dừng, khu dân cư.Những cái khác thì nói sai trật lất và ú ớ.
 
Chỉnh sửa cuối:

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,700
Động cơ
115,556 Mã lực
Lùi vuông góc cực khó nhất là với xe dài vì chỉ cần over/under-steering thì bán kinh xoay nó đã đi tận đâu rồi.

Em hồi tập lái xe tải ( học cho biết) khó nhất là lùi góc 90 độ, dư lái hay thiếu lái một chút là ăn đít xe hay thân xe ngay, nể nhất là mấy bạn hạng F-C lái container loại 40 feets xếp hàng vào lane để load và unload container, khoảng cách 2 bên đôi khi chỉ có 60cm mà vẫn lùi thẳng một phát ăn ngay. Giỏi thật.

Em chưa từng ngồi lên mấy con này, chỉ quanh quanh mấy con tải 3,5t của Trường Hải đợt chở hàng đi từ thiện covid, lúc đó kiếm lái xe khó vô cùng vì đang bị lockdown, xe tải đầu nó ngắn, không tuân thủ quy tắc tiến bám lưng , lùi bám bụng, hay đánh lái không ăn theo tim đường của lane mình theo đường vòng cung chạy là tèo ngay, lý thuyết là vậy, nhưng tất nhiên thực tế vẫn có nhiều thằng chạy ẩu và rất ẩu.
Tôi chưa lái dạng này, trình đâu mà lái.
Hồi trước liều và lái bừa con 16 chỗ đi chợ, đã thấy rét, vì xe nó dài hơn hẳn cái 5 sit (theo ĐK) thường lệ, rẽ phải gấp là leo vỉa hè.

Còn có lần tôi ngồi ghế phụ cùng 1 cậu chạy con container 40', một đoạn độ chục km thôi.
Xe nó nhảy chồm chồm, xóc đâu ra đấy. Tôi hết hồn luôn. Mà cu kia nó đi gần như 6/7 ngày như vậy; có tháng đi đủ 30/30 ngày.
 

Leean

Xe tăng
Biển số
OF-192431
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,938
Động cơ
490,746 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
E chưa hiểu đoạn nhiều cụ nói phải ngoái cổ nhìn ra sau khi lùi , e tưởng dòm cam lùi là chính chứ cụ nhể
Lùi thẳng không khó, nhưng lùi không thẳng hay đoạn đường cong sẽ rơi vào điểm mù ngay vì kính hậu hai bên tài/phụ nó không thấy được, bắt buộc phải ngoái đầu lại nhìn để kiểm tra điểm mù trước khi đánh lái.

Nếu không có cam lùi thì lùi kiểu gì nếu chỉ phụ thuộc vào nó ? Hoặc khi trời mưa tầm nhìn cam lùi nó hạn chế và ánh sáng không đủ hắt xuống đường ? Những cái này là căn bản nhất phải nắm và luyện tập trước khi cầm lái, nếu không thì đại họa nó có thể ập đến ngay, thực tế vẫn có hàng loại vụ gây tai nạn khi lùi dù là xe sang xịn đầy đủ đồ chơi đấy thôi.

Xe mình cũng loại có đầy đủ đồ chơi nguyên bản của hãng , nhưng chẳng bao giờ mình để ý đến chúng, duy nhất là nghe cảm biến để biết có vật cản phía sau còn cách mình bao nhiêu m mà thôi, chủ yếu là dùng ban đêm khi trời mưa, còn lại chỉ là những kỹ năng thô sơ và trần trụi của hai mươi mấy năm về trước khi học lái xe.

Cái duy nhất mình thấy hữu ích là xe có cảm biến lùi. Với mình đó là công cụ hỗ trợ duy nhất mình cần trong một vài tình huống, những cái còn lại chỉ làm cho kỹ năng cơ bản của tài xế ngày một cùn đi vì quá lạm dụng nó.
 
Chỉnh sửa cuối:

hxduong

Xe lăn
Biển số
OF-425553
Ngày cấp bằng
28/5/16
Số km
13,606
Động cơ
324,777 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đèn ông sao méo mó thương quá, lại đúng lúc vừa nhận quà & chờ mẹ đến đón :((
Vệt đỏ trên tường phòng BV là chắc là máu.

TC.jpg
 

Leean

Xe tăng
Biển số
OF-192431
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,938
Động cơ
490,746 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Tôi chưa lái dạng này, trình đâu mà lái.
Hồi trước liều và lái bừa con 16 chỗ đi chợ, đã thấy rét, vì xe nó dài hơn hẳn cái 5 sit (theo ĐK) thường lệ, rẽ phải gấp là leo vỉa hè.

Còn có lần tôi ngồi ghế phụ cùng 1 cậu chạy con container 40', một đoạn độ chục km thôi.
Xe nó nhảy chồm chồm, xóc đâu ra đấy. Tôi hết hồn luôn. Mà cu kia nó đi gần như 6/7 ngày như vậy; có tháng đi đủ 30/30 ngày.
Xưa em còn làm cho một công ty TTDĐ ở VN, bên tổ vô tuyến, hay phải chạy ứng cứu thông tin , nhiều hôm các xe đi công tác lãnh đạo hết tài xế, bọn em vẫn lấy con isuzu gần 2,5 tấn chuyên chở thiết bị đi trong đêm để xử lý, bên phòng KT thì có khá nhiều anh em có thể lái xe được, riêng hàng C chỉ có mình em, nhiều lúc cũng chạy liều cho xong việc, sau này nghỉ công ty đó thì chẳng cầm đến vô lăng xe tải bao giờ, chỉ có vài đượt đi cứu trợ covid vì không có tài xế thôi.

Cụ nói đúng, xe dài mà đầu ngắn, đánh lái mà dư hay thiếu chút thì dễ cạp lề hay ăn ngay dải phân cách cứng lắm nếu đường hẹp, nên quy tắc là phải thấy được tim đường của lane mình đi rồi mới đánh lái. đánh lái sớm thì ép xe máy đi cùng hướng và cũng vào cua lên lề ngay. Em chạy xe máy cũng toàn bị nhiều thằng nó ép bật lên lề nhiều lần
 
Chỉnh sửa cuối:

Leean

Xe tăng
Biển số
OF-192431
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,938
Động cơ
490,746 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Đèn ông sao méo mó thương quá, lại đúng lúc vừa nhận quà & chờ mẹ đến đón :((
Vệt đỏ trên tường phòng BV là chắc là máu.

TC.jpg
cái này à tai họa trên trời rơi xuống, không biết đường nào mà đỡ, nó giống như đang ngồi vỉa hè cafe hay ăn uống mà có thằng phi lên lề lùa sạch không còn một mống.

RIP cháu bé, còn cả một tương lai phía trước.
Sinh mạng con người quả thật vô thường.
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,700
Động cơ
115,556 Mã lực
Xưa em còn làm cho một công ty TTDĐ ở VN, bên tổ vô tuyến, hay phải chạy ứng cứu thông tin , nhiều hôm các xe đi công tác lãnh đạo hết tài xế, bọn em vẫn lấy con isuzu gần 2,5 tấn chuyên chở thiết bị đi trong đêm để xử lý, bên phòng KT thì có khá nhiều anh em có thể lái xe được, riêng hàng C chỉ có mình em, nhiều lúc cũng chạy liều cho xong việc, sau này nghỉ công ty đó thì chẳng cầm đến vô lăng xe tải bao giờ, chỉ có vài đượt đi cứu trợ covid vì không có tài xế thôi.

Cụ nói đúng, xe dài mà đầu ngắn, đánh lái mà dư hay thiếu chút thì dễ cạp lề hay ăn ngay dải phân cách cứng lắm nếu đường hẹp, nên quy tắc là phải thấy được tim đường của lane mình đi rồi mới đánh lái. đánh lái sớm thì ép xe máy đi cùng hướng và cũng vào cua lên lề ngay. Em chạy xe máy cũng toàn bị nhiều thằng nó ép bật lên lề nhiều lần
Xin phép trả lại thread cho mụ giáo viên đáng kính và ngu xuẩn ở #1 bác ạ!!!!

Nhìn cái ảnh chụp đèn ông sao của cháu nó, tội quá.

1696142109939.png
 

Leean

Xe tăng
Biển số
OF-192431
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,938
Động cơ
490,746 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Xin phép trả lại thread cho mụ giáo viên đáng kính và ngu xuẩn ở #1 bác ạ!!!!

Nhìn cái ảnh chụp đèn ông sao của cháu nó, tội quá.

View attachment 8113132
Thôi cũng đừng đay nghiến làm gì bác ạ, cô giáo kia giờ chắc cũng sống không bằng chết rồi, cô ta giờ cũng chỉ là một người đàn bà mang trọng tội ngộ sát, luật pháp cũng sẽ có chế tài với cô này, tội vạ đâu cũng đã có luật pháp trừng trị, ta không chịu tội thay cho họ thì cũng không cần cay nghiệt làm gì.

Những đối tượng cần nhìn vào đấy để giật mình và soi lại bản thân họ thì không có trên này đâu.
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,700
Động cơ
115,556 Mã lực
Thôi cũng đừng đay nghiến làm gì bác ạ, cô giáo kia giờ chắc cũng sống không bằng chết rồi, cô ta giờ cũng chỉ là một người đàn bà mang trọng tội ngộ sát, luật pháp cũng sẽ có chế tài với cô này, tội vạ đâu cũng đã có luật pháp trừng trị, ta không chịu tội thay cho họ thì cũng không cần cay nghiệt làm gì.

Những đối tượng cần nhìn vào đấy để giật mình và soi lại mình thì họ không có trên này đâu.
Cần đay nghiến nặng chứ bác.
Để các giáo viên khác, các nữ lái xe và nam lái xe khác nhìn vô đó, mà tránh xa những nguồn nguy hiểm cao độ này ra: Trường học, trẻ con, ...

Trên kia tôi có đề nghị Xử bắn chị giáo viên - hết sức nghiêm túc, vì sinh mạng nhiều cháu học sinh vẫn đang chơi ở sân trường.
 

Leean

Xe tăng
Biển số
OF-192431
Ngày cấp bằng
3/5/13
Số km
1,938
Động cơ
490,746 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Cần đay nghiến nặng chứ bác.
Để các giáo viên khác, các nữ lái xe và nam lái xe khác nhìn vô đó, mà tránh xa những nguồn nguy hiểm cao độ này ra: Trường học, trẻ con, ...

Trên kia tôi có đề nghị Xử bắn chị giáo viên - hết sức nghiêm túc, vì sinh mạng nhiều cháu học sinh vẫn đang chơi ở sân trường.
Em cũng không tranh luận thêm về chuyện này, cô giáo kia xét cho cùng cũng chỉ là nạn nhân của một hệ thống bát nháo về sát hạch và đào tạo lái xe hiện nay, sự vụ thế này nó nhiều lắm từ trước đến giờ, chi là cô ta thành tội đồ khi nạn nhân là một đứa trẻ, chứ nếu là người lớn thì có thể dư luận nó đã khác.

Cái đáng trách ( mà cô ta giờ đang phải trả giá) là nhận thức quá hời hợt về sự nguy hiểm của việc lái xe, thằng chồng cô ta cũng đáng đem ra xỉ vả vì đã không ý thức được việc vợ lái xe với kỹ năng yếu kém như vậy mà vẫn cho cầm lái, nó cũng là thằng vô tâm , hời hợt như cái cô kia thôi. Thằng chồng kia mà biết nghĩ và có trách nhiệm thì đã có biện pháp hạn chế tối đa rủi ro khi cho vợ lái xe rồi. Thằng này em đánh giá cũng là loại vô trách nhiệm.

Cả một hệ thống đào tạo và cấp bằng cũng như nội dung biên soạn + thực hành của việc đào tạo lái xe giờ ở ta cũng phải đem ra xử hết. Cái gì cũng xử hết thì lấy đâu ra cán bộ mà làm việc nữa?
 
Chỉnh sửa cuối:

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,700
Động cơ
115,556 Mã lực
Em cũng không tranh luận thêm về chuyện này, cô giáo kia xét cho cùng cũng chỉ là nạn nhân của một hệ thống bát nháo về sát hạch và đào tạo lái xe hiện nay, sự vụ thế này nó nhiều lắm từ trước đến giờ, chi là cô ta thành tội đồ khi nạn nhân là một đứa trẻ, chứ nếu là người lớn thì có thể dư luận nó đã khác.

Cái đáng trách ( mà cô ta giờ đang phải trả giá) là nhận thức quá hời hợt về sự nguy hiểm của việc lái xe, thằng chồng cô ta cũng đáng đem ra xỉ vả vì đã không ý thức được việc vợ lái xe với kỹ năng yếu kém như vậy mà vẫn cho cầm lái, nó cũng là thằng vô tâm , hời hợt như cái cô kia thôi. Thằng chồng kia mà biết nghĩ và có trách nhiệm thì đã có biện pháp hạn chế tối đa rủi ro khi cho vợ lái xe rồi. Thằng này em đánh giá cũng là loại vô trách nhiệm.

Cả một hệ thống đào tạo và cấp bằng cũng như nội dung biên soạn + thực hành của việc đào tạo lái xe giờ ở ta cũng phải đem ra xử hết.
Ah vâng, cái đó thì chuẫn rồi bác.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Bạn này chắc ko biết bên nào là bên trái, bên nào là bên phải nên còm đại thế chứ ai mà lái được kiểu chân xoắn quẩy thế.
Đúng là có người lái bằng hai chân thật, bạn ấy bảo cảm giác an toàn hơn, trong trường hợp giật mình đạp thẳng 2 chân thì trong đó sẽ có 1 chân phanh, sẽ đỡ thiệt hại hơn 1 chân lúc phanh lúc ga.
Vợ tôi hôm đầu lái 2 chân đây, tí đâm đầu vào xe tải. Đi cứ thấy giật giật, 1 lúc mới biết

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
trong bài thi ko có nội dung lùi, tiến qua gờ bậc. Nhiều cái bậc nó kẹt lắm, có lần em đỗ sát vỉa, nó kẹt vào giữa 2 cái gờ lên xuống vỉa hè. Tiến, lùi đều không được (lại số sàn nữa), em phải alo ông anh dạy lái và phương án cuối cùng vẫn là lên ga mạnh rồi đẩy côn vào, dự phòng phanh tay chứ ko có cách nào êm ái hơn được. Các trường hợp xe bị kẹt gờ thì phải lùi ra lấy đà mà phi lên thôi, chứ càng lên ga từ từ càng kẹt, đến lúc thoát kẹt thì lao rất mạnh.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

77665508

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-160815
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
2,267
Động cơ
364,404 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tính bảo thủ thì thôi rồi cụ nhỉ? Trc em đọc ở đâu trên fb có mợ còn bảo đặt chân chéo( trái ga, phải phanh cho dễ , mọi ng can cũng bảo thế cho dễ ngồi lái và quen thế rồi)
Chị em cứ gọi là độc đắc cụ nhề
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
e thấy phụ nữ nói chung lái xe rất kém , có hôm e đứng trên ban công xem 1 e đỗ xe vào lề đường mà cũng cảm thấy mình vất vả thay :)) , lùi thì để nguyên lái rồi cứ thế để nguyên lái để tiến :)) , lùi đi tiến lại 3 - 4 lần nó vẫn thế =)) , lúc sau chắc mệt quá thì đành thôi , trên xe chở con nhỏ ngồi ghế trước mà cứ mỗi lần xuống xe để nhìn thì lại tắt máy , lên xe để lùi lại lại nổ máy , tài tài là ! .

Có chăng cần đào tạo phụ nữ lái ôtô theo 1 giáo án riêng thì có lẽ hay hơn vì họ cảm nhận không gian kém 1 nửa so với đàn ông nói chung . Không phải 1 lần e quan sát chị em lái xe như vậy mà rất nhiều lần , đi trên đường mà thấy oto cụp gương vẫn đi bình thường thì sẽ là các chị em .
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,166
Động cơ
221,330 Mã lực
trong bài thi ko có nội dung lùi, tiến qua gờ bậc. Nhiều cái bậc nó kẹt lắm, có lần em đỗ sát vỉa, nó kẹt vào giữa 2 cái gờ lên xuống vỉa hè. Tiến, lùi đều không được (lại số sàn nữa), em phải alo ông anh dạy lái và phương án cuối cùng vẫn là lên ga mạnh rồi đẩy côn vào, dự phòng phanh tay chứ ko có cách nào êm ái hơn được. Các trường hợp xe bị kẹt gờ thì phải lùi ra lấy đà mà phi lên thôi, chứ càng lên ga từ từ càng kẹt, đến lúc thoát kẹt thì lao rất mạnh.

Sent from Other Universe via OTOFUN
Em bị 1 lần khi quay đầu xe, bánh trước bị kẹt vào hố ga. Tiến lùi đều không được, đường thì đông. Cũng gần như hoảng loạn :D
May có mấy bác xe ôm bốc ra được khỏi chỗ kẹt.
Bài học rút ra là không quay đầu, đi sát với hố ga ;))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top