- Biển số
- OF-588341
- Ngày cấp bằng
- 4/9/18
- Số km
- 1,957
- Động cơ
- 153,579 Mã lực
Giá này 820tr cho máy xăng thì CX5 premium có lung lay không các cụ
Toyota cũng ngáo giá như Honda vậy, hai hãng này có vẻ chậm hiểu ở thị trường Việt Nam rồivẫn không lại CX5 đâu
Em cũng đoán vậy. CX5 dáng dấp bề thế hơn, óp sần miên man hơn.vẫn không lại CX5 đâu
Không sao cụ. Em có xe rồi chả mua nữa. Cũng mong Toy bán ít em mừng, bán ít thì buộc phải nịnh khách, chính sách hậu mãi, giá cả phụ tùng phải tốt hơn.Toyota cũng ngáo giá như Honda vậy, hai hãng này có vẻ chậm hiểu ở thị trường Việt Nam rồi
Cụ muốn nó bán ít để cụ bán xe được giá àKhông sao cụ. Em có xe rồi chả mua nữa. Cũng mong Toy bán ít em mừng, bán ít thì buộc phải nịnh khách, chính sách hậu mãi, giá cả phụ tùng phải tốt hơn.
Em không có ý định. Mua xe để đi, cái xe là phương tiện, không phải cái gì oai để bỏ mớ tiền ra mua xong lại đổi. Với lại xe em 2 năm mới gần vạn rưỡi, bây giờ mới thấy nó bắt đầu trơn tru, nuột nuột sao lại phải đổi.Cụ muốn nó bán ít để cụ bán xe được giá à
CX5 nhìn đẹp hơn, rộng hơn, khỏe hơn cụ nhỉEm cũng đoán vậy. CX5 dáng dấp bề thế hơn, óp sần miên man hơn.
nó hiểu đấy cụ ạ, có điều dân mình từ xưa ăn sâu vào tiềm thức hàng TOY và HONDA nên nó ăn dày thế thôi, nhưng thế hệ các cụ xưa dần thay bằng lớp trẻ, hiểu biết hơn, thông tin nhiều hơn, nên 2 ông đó mới mất dần thị phần thôiToyota cũng ngáo giá như Honda vậy, hai hãng này có vẻ chậm hiểu ở thị trường Việt Nam rồi
Em nghĩ là có vì nó nằm trong bộ adas.Con này adas có được như bản Thái có stop n go không các bác
2022 trở về trước có dây. Sau này không dây.Con cross V kết nối Apple không dây hay có dây các cụ.
Em tưởng do lớp trẻ VN thích nội ngoại thất bóng bẩy, trẻ trung và nhiều option chứ nhỉ? Vì thấy thống kê là trong các nước Đông Nam Á thì chỉ có VN là xe Hàn mới chiếm được thị phần lớn.nó hiểu đấy cụ ạ, có điều dân mình từ xưa ăn sâu vào tiềm thức hàng TOY và HONDA nên nó ăn dày thế thôi, nhưng thế hệ các cụ xưa dần thay bằng lớp trẻ, hiểu biết hơn, thông tin nhiều hơn, nên 2 ông đó mới mất dần thị phần thôi
thì thế em mới bảo thế hệ các cụ dần thay bằng thế hệ trẻ, một phần thích các optine, nhưng ngược lại xe Hàn cũng bắt mắt, từ nội ngoại thất và các option, em thế hệ cũ còn thích option mà, vì nó mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.Em tưởng do lớp trẻ VN thích nội ngoại thất bóng bẩy, trẻ trung và nhiều option chứ nhỉ? Vì thấy thống kê là trong các nước Đông Nam Á thì chỉ có VN là xe Hàn mới chiếm được thị phần lớn.
View attachment 8458027