Có cụ nào lao vào tuyến này chưa

saigonvw

Xe tăng
Biển số
OF-442
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
1,232
Động cơ
591,657 Mã lực
Chính xác ạ.
Năm 2000 Sìn Hồ sang Than Uyên em đi bộ 1 lần và đi UAZ 1 lần. Bây giờ dù đã đi nhiều nơi máu lửa nhưng cái cảm giác về con đường ấy vẫn chưa quên và nó vẫn là số 1. Chả hiểu giờ này thế nào rồi, cụ nào biết mà có ảnh thì phọt lên em xem cái, em cảm ơn trước.
À, em dân địa chất.
Cụ học thăm dò ạ ? K bi nhiêu để E nhắn Cụ Cáp ra nhận người quen nào .(b)(b)(b)
 

luclo233

Xe buýt
Biển số
OF-18936
Ngày cấp bằng
22/7/08
Số km
839
Động cơ
511,830 Mã lực
Nơi ở
Bên người tôi yêu
Chính xác ạ.
Năm 2000 Sìn Hồ sang Than Uyên em đi bộ 1 lần và đi UAZ 1 lần. Bây giờ dù đã đi nhiều nơi máu lửa nhưng cái cảm giác về con đường ấy vẫn chưa quên và nó vẫn là số 1. Chả hiểu giờ này thế nào rồi, cụ nào biết mà có ảnh thì phọt lên em xem cái, em cảm ơn trước.
À, em dân địa chất.
Nhà em vừa đi về tuần trước, nhưng không có thói quen chụp ảnh(k) Tại vì đi tuyến đó ở với dân Bản say suốt:mad: nên chỉ tập trung lái thôi, nhưng Bác đi lại đi nhé (b) bọn em làm chỉ còn 28km nữa là sang đến Than uyên. Số 28 có đủ để offroard không Mod nhể:102:
 

alehap

Xe tải
Biển số
OF-6575
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
344
Động cơ
546,565 Mã lực
Cụ học thăm dò ạ ? K bi nhiêu để E nhắn Cụ Cáp ra nhận người quen nào .
Cảm ơn cụ ạ, em dân Thăm Dò K31.

À, còn 1 tuyến nữa là từ Hát LÓt- Sông Mã- Chiềng KHương- Mường Lầm- Bó Xinh vòng sang Điện Biên Đông- Điện Biên rồi lại đi đường 6 về. Các cụ mà thích cảm giác mạnh thì đi cũng được đấy ạ.
Biết thế nào là thượng nguồn sông Mã mí cả nghe thác gầm vui phết. Tính cả đi cả về là 1 tuần, đến đâu ngủ đấy. Rừng che bộ đội rừng vây quân thù mà. Trong nhiều vùng kháng chiến từ bắc chí nam thì em về đấy cũng như về nhà, tốn kẹo phết:)):)):))
 

xăng A95

Xe điện
Biển số
OF-4975
Ngày cấp bằng
25/5/07
Số km
4,173
Động cơ
585,675 Mã lực
Nơi ở
Củ Sâm ...to

tuyenvpt

Xe tăng
Biển số
OF-261
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
1,272
Động cơ
593,254 Mã lực
Tuổi
52
Đầu năm ngoái tôi đi từ Than uyên về HN bằng đường 32, qua NT Trần phú khoảng 8h tối trời tối mịt thế là rẽ nhầm vào đường đi Thượng Bằng La lên đèo Lũng lô, thấy đường nhẵn đẹp thế là mấy a em tít lên tận đỉnh đèo thấy có đống đất rất to chặn giữa đường, mây a e nhảy xuống xem thì ra đèo bị sạt mất 1 nửa bên kia, thấy bên tay phải có 1 chú chạy ra vẫy bẩu đì theo chú ý nhưng phải đưa 20k vì là đường dân tự mở. Thế là mấy a em ngại quay lại nên đi theo chú ta nhưng ai ngờ cái đường đấy kinh dị, hẹp đúng = quả xe zace của chúng tôi mà đường đất trơn,dốc thẳng đứng ko quay lại được chỉ có thẳng tiến, trời lại tối om chỉ có mấy ngọn dèn đỏ + đèn xe nên tôi lúc đó đành để mặc cho số trời và cứ cẩn thận cho xe trôi xuống. Xe tôi mất 10 phút để đi từ đỉnh đèo xuống chân đèo vì đường dốc thẳng, a e trên xe mặt cắt ko còn giọt máu chỉ khi xuống đến nơi mới biết là sống:77:.
 

minhdao1905

Xe hơi
Biển số
OF-25368
Ngày cấp bằng
7/12/08
Số km
136
Động cơ
490,950 Mã lực
Đoạn này năm ngoái em làm Thủy điện Phình Hồ Văn chấn đi suốt. Đường 32 đang làm đoạn nên phải đi tránh sang Sơn La đoạn đường dân mở đi trời mưa mới sợ chứ đi trời tạnh thì bình thường. Đi Tây Bắc cứ hỏi em, vì em dân khảo sát mà. Đi công tác như đi offroad
 

drbacgms

Xe tăng
Biển số
OF-28096
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,686
Động cơ
500,741 Mã lực
Em cũng ngồi hóng hớt nghe các bác tả mà:77:. Thú thật không biết cảm giác của các bác thế nào, chứ cái cảm giác của bác tuyenvpt khi giao mình cho số phận cũng giống cảm giác của em khi đi từ Sông Mã vào 1 xã để kiểm tra hồi năm 2001, ac ac, em sợ quá, xuống đi bộ còn bác lái xe lái xuống dốc, xong lúc ra thì em lại đi bộ + 2B còn bác lái xe ở lại chờ ....tuần sau mới ra được tt sông mã,:21:.
Em xin các bác đừng đùa với...Tây bắc:21:.
 

Giatoc

Xe đạp
Biển số
OF-18341
Ngày cấp bằng
8/7/08
Số km
12
Động cơ
505,120 Mã lực
Con đường Tây Bắc

Nghe các Bác kể về con đường Tây Bắc em cũng nhớ lại chuyến đi tháng 12 năm 2008 đưa gia đình đi đám cưới tại Sơn la, lúc về đi từ Sơn La qua Yên Bái về Hà Nội, khi em đến chân đèo Lũng Lô phía đất huyện Phù Yên - Sơn La thì trời đã tối, nhìn quanh chỉ có một cái lán nhỏ của công nhân làm đường trông máy xúc và mẫy phi dầu. Phóng thẳng lên đỉnh đèo thì gặp ngay bức tường đất trước mặt, do nhà thầu đang đào núi mở đường, em phải lùi lại và hỏi chú bảo vệ tại lán có đường nào đi vòng được không, chú ta chỉ cho em con đường nhỏ cheo leo, ngoằn nghèo bên phải đường, nhìn lên khiếp quá độ dốc phải trên 25 độ, nhưng lúc đó trời tối rối, ngại quay lại đi vòng xa thêm 50 km nữa lên em liều phóng lên. Khi lên đến đỉnh để qua đèo do nhà thầu mới mở tạm đường nên còn 2 cái dốc lên và xuống liền nhau như kiểu đặt 2 cái nón, qua mối đỉnh nón nhọn hoắt em có cảm tưởng như xe qua là bị chạm gầm, sợ xe mình sẽ là cái cầu bập bênh giữ đỉnh nón thì toi. Nhưng liều cứ đi, em đi con IN gầm không được cao lắm nên cũng bị chạm gầm, lạy giời chỉ bị quệt tí thôi chứ không bị thành cái cầu bập bênh. Khi qua đoạn đó ông Bố em và mấy ông chú bà gì mới dám nói chuyện, còn trong lúc xe qua mọi người đều thót tim.Quả thật mỗi con đường đi qua đều mang lại cho ta một kỷ niệm nào đó, nhưng qua chuyến này mỗi lần nhớ lại em lại nghĩ liệu lần sau mình còn dám liều nữa không?
 

tuyenvpt

Xe tăng
Biển số
OF-261
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
1,272
Động cơ
593,254 Mã lực
Tuổi
52
Nghe các Bác kể về con đường Tây Bắc em cũng nhớ lại chuyến đi tháng 12 năm 2008 đưa gia đình đi đám cưới tại Sơn la, lúc về đi từ Sơn La qua Yên Bái về Hà Nội, khi em đến chân đèo Lũng Lô phía đất huyện Phù Yên - Sơn La thì trời đã tối, nhìn quanh chỉ có một cái lán nhỏ của công nhân làm đường trông máy xúc và mẫy phi dầu. Phóng thẳng lên đỉnh đèo thì gặp ngay bức tường đất trước mặt, do nhà thầu đang đào núi mở đường, em phải lùi lại và hỏi chú bảo vệ tại lán có đường nào đi vòng được không, chú ta chỉ cho em con đường nhỏ cheo leo, ngoằn nghèo bên phải đường, nhìn lên khiếp quá độ dốc phải trên 25 độ, nhưng lúc đó trời tối rối, ngại quay lại đi vòng xa thêm 50 km nữa lên em liều phóng lên. Khi lên đến đỉnh để qua đèo do nhà thầu mới mở tạm đường nên còn 2 cái dốc lên và xuống liền nhau như kiểu đặt 2 cái nón, qua mối đỉnh nón nhọn hoắt em có cảm tưởng như xe qua là bị chạm gầm, sợ xe mình sẽ là cái cầu bập bênh giữ đỉnh nón thì toi. Nhưng liều cứ đi, em đi con IN gầm không được cao lắm nên cũng bị chạm gầm, lạy giời chỉ bị quệt tí thôi chứ không bị thành cái cầu bập bênh. Khi qua đoạn đó ông Bố em và mấy ông chú bà gì mới dám nói chuyện, còn trong lúc xe qua mọi người đều thót tim.Quả thật mỗi con đường đi qua đều mang lại cho ta một kỷ niệm nào đó, nhưng qua chuyến này mỗi lần nhớ lại em lại nghĩ liệu lần sau mình còn dám liều nữa không?
Chúc cụ(b) vì đi cung đường giống tôi nhưng cụ từ Sơn la về qua phù yên thì cứ chạy thẳng về Thanh sơn chứ sao lại leo ngược lên Lũng lô làm gì? mà cái đoạn đấy tháng 12/2008 đã leo đc lên rồi à, tôi đi thang1/2008 thì chỉ xuống đc thôi chứ lên thì Zace với IN khó mà leo được.
 
Chỉnh sửa cuối:

tuyenvpt

Xe tăng
Biển số
OF-261
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
1,272
Động cơ
593,254 Mã lực
Tuổi
52
Em cũng ngồi hóng hớt nghe các bác tả mà:77:. Thú thật không biết cảm giác của các bác thế nào, chứ cái cảm giác của bác tuyenvpt khi giao mình cho số phận cũng giống cảm giác của em khi đi từ Sông Mã vào 1 xã để kiểm tra hồi năm 2001, ac ac, em sợ quá, xuống đi bộ còn bác lái xe lái xuống dốc, xong lúc ra thì em lại đi bộ + 2B còn bác lái xe ở lại chờ ....tuần sau mới ra được tt sông mã,:21:.
Em xin các bác đừng đùa với...Tây bắc:21:.
Nói thật với cụ là vì lúc đó trời tối mịt và tin tưởng vào cái thằng cha chỉ đường nên tôi mới lao vào, khi lao xuống rồi với con đường dốc trơn như thế thì chả còn đường nào khác là tiến thôi cụ ạ vì lùi sao được nữa. Bác làm ở đơn vị nào mà hay đi vùng sâu vùng xa giống tôi thế?
 

mylove8110

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28605
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
538
Động cơ
488,735 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ - Hà Nội
tuyến này cháu đi chán rồi, giờ đường ngon hơn trước nhiều òi bác :6::6:
 

sochi.ru

Xe hơi
Biển số
OF-307075
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
119
Động cơ
302,000 Mã lực
Nhìn cứ tưởng lính Nga đổ bộ uk
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,628
Động cơ
577,288 Mã lực
Ngày xưa đường đểu tốc độ đi U oát bằng đi bộ với cưỡi ngựa thì đúng, chứ chả có cái đèo nào như vậy. Dài nhất Tây Bắc chắc chỉ có Pha Đin 32km, bình thường thì mất nhiều lắm 2 tiếng trong dk xấu lắm. Đấy là em o tính bị sạt đường.
Ô Quy Hồ là 50km kụ nhá:D
 

FLAGSHIP

Xe hơi
Biển số
OF-310627
Ngày cấp bằng
6/3/14
Số km
134
Động cơ
299,530 Mã lực
Đường này bò bò và bò, hic. Đi kiếm cho đủ số bài viết, đọc lung cả tung, comments linh tinh, các pác thông cảm.
 

everest_mblack

Xe điện
Biển số
OF-51016
Ngày cấp bằng
16/11/09
Số km
2,027
Động cơ
472,553 Mã lực
ĐÚng là đường dễ quá em chả dám đi ah!
 

tamvan123

Xe máy
Biển số
OF-305682
Ngày cấp bằng
20/1/14
Số km
93
Động cơ
303,840 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cụ cũng máu thật nhỉ %%-
 

SimsSam

Xe container
Biển số
OF-158715
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
5,264
Động cơ
395,796 Mã lực
Em ạh tất cả các Cụ, Em không biết dùng từ "liều" có hỗn không, nhưng như các cụ tả Em hãi quá.

Các Cụ có ảnh sẽ sinh động hơn, Em cũng đi đây đó nhưng Tây bắc có các cung đường đáng để đi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top