- Biển số
- OF-82598
- Ngày cấp bằng
- 12/1/11
- Số km
- 1,927
- Động cơ
- 433,386 Mã lực
Khả năng cao bị chập mát, kiểm tra cả chỗ càng trước. Mỗi khi đánh lái nó mới mát, xe em hồi xưa bị, mãi ko ra bệnh, sau chuyển hướng cái còi hết ngay
Quá dễ cho vấn đề này, câu cái dây dương ra ngoài làm cái công tắc, khi nào không đi thì tắt, khi nào đi thì bật thế là không bị tiêu hao nguồn điện cho 1 thiết bị nào đó. Lâu dài thì phải kiểm tra xem điện tiêu hao ở đâu.
Làm thêm cái công tắc, ngắt accu ra khỏi hao luôn ;()
Cách đơn giản nhất để khẳng định là cụ nhờ ng ta tháo lộ cái giắc cắm ổ khóa ra, khi cụ đi về cụ rút giắc ra và sáng mai là có kết quả ngay, nếu bình của cụ vẫn nạp vào bt vẫn tích điện tốt thì ko thể nào mất điện dc
Chuẩn cụ, chết e ic nạp rồi. Chỉ xả ko nạp thì đề sao đc. Hoặc cái ổ khoá điện hỏng nên ắc quy xả ngược qua thiết bị khác.
Nghe chừng có rất nhiều nguyên nhân để dẫn đến bệnh này các cụ nhỉ.Quyết tâm sửa thì cụ tự tìm sẽ mất thời gian 1 chút nhưng loại trừ được bệnh sẽ cao hơn.
1 là cụ tháo bóng đèn cốp nếu có
2 là rút giắc cắm dây điện tay phanh
3 là đi về nhà trước khi trời tối để ko phải bật đèn xe.
4 là khi cất xe xong nhớ quan sát xem đèn đồng hồ còn sáng ko, thân xe có tiếng re re hay tiênga động nào ko.
Cứ tạm thế đã và có thể cụ thấy hài lòng luôn. Tất nhiên là đi đường bóp phanh chả đỏ đít sẽ ko an toàn bằng có nhé.
Nói chung mà cụ, Hòn Đá vẫn là trùm, hồi đó em mới sở hữu xe máy nên ngu ngơ, tưởng con Wave lên Nouvo cho nó sang, tán gái cho nó máu , vớ ngay phải con Nouvo bố già đời 2010, con này chắc chủ nó chạy cũng phá xe. Thực tế dòng Nouvo cả mấy dòng về sau cũng mang tiếng đốt xăng chả kém.Thế mà đám xe yamaha đấy thì ở các khu du lịch lại rất nhiều xe cho thuê. Người thuê đi cũng nhiều mà em chả thấy ai dắt bộ
Nhà em vẫn còn novo3 1 mắt đời 2007. Vẫn chạy phà phà. Xăng tầm 3.2 3.5l / 100km. Xe cùi đi thoải mái.Nói chung mà cụ, Hòn Đá vẫn là trùm, hồi đó em mới sở hữu xe máy nên ngu ngơ, tưởng con Wave lên Nouvo cho nó sang, tán gái cho nó máu , vớ ngay phải con Nouvo bố già đời 2010, con này chắc chủ nó chạy cũng phá xe. Thực tế dòng Nouvo cả mấy dòng về sau cũng mang tiếng đốt xăng chả kém.
Con của cụ sau em 1 đời, mấy dòng 2 và 3 này giờ rẻ bèo, mà dáng dấp khá đẹp, mỗi tội hao xăng.Nhà em vẫn còn novo3 1 mắt đời 2007. Vẫn chạy phà phà. Xăng tầm 3.2 3.5l / 100km. Xe cùi đi thoải mái.
Chào các cụ!
Xe của vợ em Yamaha Luvias 2010. Xe đi khá ít. Nhưng mấy năm gần đây nó có hiện tượng tiêu hao bình acquy kinh khủng. Vợ chồng em mang ra mấy cửa hàng sửa gần nhà ở khu vực Thành Công sửa, thay acquy, thay cục sạc các kiểu k dc. Thậm chí e mang ra cả ông đồng hao của e ở Kim Liên nhờ ktra, sửa, thay cẩn thận giúp miễn làm sao buổi sáng trước khi đi làm vợ e k fai dắt ra hàng nhờ câu điện đề nổ và buổi chiều trước khi về cũng vậy. Nhưng có lẽ 4,5 cửa hàng lẫn người nhà tay nghề chưa chuẩn k bắt dc bệnh, sửa k dc lại đốp ngay câu:"chú bán quách đi mua xe khác..." ,nghe xong nản luôn bác đồng hao. Ngày cứ 20k tiền câu điện để đi lại. May là làm việc ít phải di chuyển bằng xe. Thay đến 5,6 bình acquy, 2 củ sạc bình mà vẫn thế. Vợ em lại bận bịu con nhỏ buổi sáng vất vả vde xe cộ quá nên e lên tìm bác thợ nào cao tay trên này xử lý dứt điểm dc e mang đến ạ. Tks các cụ thợ trước!!!
E bảo đổi xe cho vợ e. e đi xe này để cần thiết e đạp nổ. vợ e đi cái lead 2016 của e dc 2 hôm bị đổ xe kêu xe to cao bè bè nặng quá k đi. để bữa nào rảnh mang ra hãng xem sao vậy.hồi 2001, vợ e chạy con force ya cũng bị bệnh này, thay ac quy liên tục
sau đó 2008 e bán xe thay sang Lead thì ko bị nữa
Dòng novo chỉ có vào hãng mới trị đc hao xăng. Chủ yếu là do con le điện bị kẹt. Thợ ngoài ko biết toàn làm linh tinh.Con của cụ sau em 1 đời, mấy dòng 2 và 3 này giờ rẻ bèo, mà dáng dấp khá đẹp, mỗi tội hao xăng.
Em mấy lần không đề nổ được mang ra thợ vườn gần nhà, chứ hãng vừa xa vừa ngại, con bố già này mang vào cũng ngại, thợ vườn nó tháo chế ra sờ lần rửa lung tung.Dòng novo chỉ có vào hãng mới trị đc hao xăng. Chủ yếu là do con le điện bị kẹt. Thợ ngoài ko biết toàn làm linh tinh.
Chủ yếu là do cụ không đi bảo dưỡng đều, chờ xe ko nổ đc mới đi sửa. Nhà em đi xe ya từ 2002 đến giờ, chạy 6 7 loại rồi, có bao giờ bị đâu.Em mấy lần không đề nổ được mang ra thợ vườn gần nhà, chứ hãng vừa xa vừa ngại, con bố già này mang vào cũng ngại, thợ vườn nó tháo chế ra sờ lần rửa lung tung.
Thế mới biết các cụ đi Mẹc, Bim khổ thế nào khi gặp phải gara vườn. Lý do xe ít người dám mua và bán mất giá là như thế.
cụ còn may chán.Cứ bảo sao Honda nó là trùm.
Airblade là trùm tay ga hạng trung.
SH trùm tay ga hạng sang.
Phổ thông nhất có Wave.
Tuy đắt và làm giá nhưng người dân cứ mua, cũng có lý do của nó, em cũng đang đi con Airblade 2016 đến giờ hơn 1 vạn hoàn toàn chưa phải làm gì ngoài bảo dưỡng định kỳ.
Trước em cũng ngu cồ đổi con Wave khá mới lấy con Nouvo 2 (mắt cáo) bố già đời 2010, nó cồ em thêm 2 củ. Nghĩ lên đời xe tay ga , đm ngu thế không biết, con xe mới đi chưa đến 1 vạn đi đổi 1 con bố già sắp chết, uống xăng như voi, đi loanh quanh lượn phố tầm chục km nó lốc cũng gần 20k tiền xăng, thời 2010, gấp 3 xe bình thường. Bệnh tật lung tung lắt nhắt, đi sửa mỗi lần nó vặt cho lúc thì 70k, lúc 100k, lúc 120k, lúc 200k. Nhục nhất éo đề nổ được, đạp không được giắt bộ đi sửa, xe nặng có khi hơn 1 tạ.
Thôi rút kinh nghiệm ít xèng xe máy cứ Hòn Đá mà múc, ô tô thì Dô Ta, Kia.
Cứ bảo sao xe máy thì dân ta máu Hòn Đá, ô tô thì Dô Ta, giờ Kia, Hyundai cũng nổi khá mạnh, chứ mấy con Piago, Atila, Nozza gì gì ấy có mấy ai đi đâu. Lắm lúc cũng nghĩ các hãng xe bây giờ bão hòa rồi na ná nhau, chẳng nhẽ suốt ngày Honda, nhưng múc vào đúng múc cục tức vào người.cụ còn may chán.
em có giai đoạn khoảng 1 năm chăm con zip của ex - nhục vô lý. cái dell gì cũng ra hãng, nhẹ nhàng thì vài nít, nặng đô thì vài củ, mà nó "tạo điều kiện" cho mình ra hãng liên tục mới vui, kiểu gì cũng được tương tác 1-2 lần/quý
Cụ xử lý được chưa? Trước em có cái xe cũng bị sau phát hiện do đi về cứ cắm chìa mặc dù tắt rồi.E bảo đổi xe cho vợ e. e đi xe này để cần thiết e đạp nổ. vợ e đi cái lead 2016 của e dc 2 hôm bị đổ xe kêu xe to cao bè bè nặng quá k đi. để bữa nào rảnh mang ra hãng xem sao vậy.
Ờ, nhiều khi chữa bệnh đơn giản không ngờ, bác nhỉ.hồi 2001, vợ e chạy con force ya cũng bị bệnh này, thay ac quy liên tục
sau đó 2008 e bán xe thay sang Lead thì ko bị nữa