- Biển số
- OF-8718
- Ngày cấp bằng
- 22/8/07
- Số km
- 1,614
- Động cơ
- 554,047 Mã lực
Đi kiểu cụ chả mấy mà cháy mịa hết cônĐi số sàn trong phố muốn nhàn thì mấy đoạn tốc độ nhỡ cỡ cứ để cao hơn 1 số đỡ côn mớm tí ga là nó lên chứ k cần dồn số nhiều.
Đi kiểu cụ chả mấy mà cháy mịa hết cônĐi số sàn trong phố muốn nhàn thì mấy đoạn tốc độ nhỡ cỡ cứ để cao hơn 1 số đỡ côn mớm tí ga là nó lên chứ k cần dồn số nhiều.
Cũng tùy lúc dùng, ví dụ còn 10km/h mà không vội phía trước thoáng thì để số 3 đỡ tí tẹo mơm mớm tí ga cho xe lên 20 nhả hết côn là ok. Phanh lại mà không chết hẳn bánh thì không cần về số 1 mà để số 2 đỡ côn vài giây là có đà. Chứ lại về số vít ga lên xong sang số có khí còn tốn côn hơn mà nhiều thao tác thì mệt. Em thấy các bác taxi toàm chạy thế. Áp dụng thấy cũng ổn. Mà lâu lắm em cũng k được sờ vào xe số sàn anh em bạn bè cũng k ai có.Đi kiểu cụ chả mấy mà cháy mịa hết côn
Ai thích cái cảm giác NGỰ TRỊ được cái ô tô thì chạy số sàn !!!Như tiêu đề có cụ nào vẫn đi số xe sàn đi làm ko? Nói chung rõ là vất vả đi trong phố đặc biết là xe to. Xe số sàn cũng rẻ hơn khá khá nếu e ko nhầm. Mà chân lại to thêm nữa .
Eo.nhà em có cả số sàn và tự động, sướng
Cụ dừng ngang dốc mà cứ thói quen chỉ dùng mỗi côn không như vậy lâu ngày và thường xuyên rất hại côn.Em vẫn cưỡi Sunny XL tung tăng mỗi ngày 5 năm nay. Chân trái em có to nhưng to do chạy bộ, không phải do đỡ côn. Nói thật là hồi mới đi nhiều lúc đỡ côn run chân bần bật. Giờ thì miễn bàn, chỉ cần chân côn, em cho xe đứng yên trên dốc được.
MT hay AT nó cũng là xu hướng tiêu dùng, ở xứ ta mọi người coi MT là chỉ dành cho xe dịch vụ, bị cắt hết các trang bị cao cấp, và mặc định tỏ ra thông cảm với nỗi khổ chân côn của người đi MT, luôn động viên "cố lên AT đi, giờ ai còn đi MT nữa, mỏi chân lắm". Bọn Châu Âu đa số xe cá nhân, kể cả xe hạng sang BMW, Mercedes, Audi...là số MT và full option, các ông bà cụ 60-70 tuổi chạy ầm ầm. Còn Nhật thì ngược lại 100% xe cá nhân là số tự động, kể cả dòng keicar bé tẹo (động cơ 0.6-0.8), nhỏ hơn cả Suzuki Wagon (loại xe ế sưng ở xứ ta một thời nhưng bên đấy chạy đầy đường). Qua khỏi biên giới chữ S ta gặp được nhiều điều lạ lắm!Nhiều người thấy người khác thích số sàn là nghĩ ngay trong đầu là không có điều kiện mua xe AT nên tự sướng, rất chủ quan và thiển cận. Em có 1 con MT giá trị chỉ khoảng 300 và 1 con AT giá trị khoảng 1.5 tỉ, của em cả nhé, vợ ko bằng lái. Nhưng em thường xuyên chạy con MT nhiều hơn con AT. Những con đường em thường xuyên đi là Nguyễn Trãi, Trường Chinh, tắc lòi tòi phòi và chả bao giờ có cảm giác mệt mỏi gì. Các bác chạy MT mà kêu mỏi chân là do các bác chạy chưa đủ lâu thôi để quen. Hội taxi toàn MT có thấy tài kêu ca gì đâu, họ lái cả ngày đó, hay họ là người ngoài hành tinh?
Vào nước ta thì em nghĩ họ ngạc nhiên tại sao nhiều xe ộp pa thế.MT hay AT nó cũng là xu hướng tiêu dùng, ở xứ ta mọi người coi MT là chỉ dành cho xe dịch vụ, bị cắt hết các trang bị cao cấp, và mặc định tỏ ra thông cảm với nỗi khổ chân côn của người đi MT, luôn động viên "cố lên AT đi, giờ ai còn đi MT nữa, mỏi chân lắm". Bọn Châu Âu đa số xe cá nhân, kể cả xe hạng sang BMW, Mercedes, Audi...là số MT và full option, các ông bà cụ 60-70 tuổi chạy ầm ầm. Còn Nhật thì ngược lại 100% xe cá nhân là số tự động, kể cả dòng keicar bé tẹo (động cơ 0.6-0.8), nhỏ hơn cả Suzuki Wagon (loại xe ế sưng ở xứ ta một thời nhưng bên đấy chạy đầy đường). Qua khỏi biên giới chữ S ta gặp được nhiều điều lạ lắm!
Ngộ độc phim Hàn cuốc chăng ???Vào nước ta thì em nghĩ họ ngạc nhiên tại sao nhiều xe ộp pa thế.
E đi số sàn đi làm đây, nhưng đi sớm về muộn, tránh giờ tắcNhư tiêu đề có cụ nào vẫn đi số xe sàn đi làm ko? Nói chung rõ là vất vả đi trong phố đặc biết là xe to. Xe số sàn cũng rẻ hơn khá khá nếu e ko nhầm. Mà chân lại to thêm nữa .
Nó mà tắc đường vành đai 3 mà cụ muốn lên trên đấy thì về sau sợ đến già.Vậy là chủ yếu do xe. Nhưng e cũng cảm nhận dxc mà đường tắc nhích từng mét một thì đúng là thốn thật
Leo ở lối lên đường vành đai 3 mới cao thủ,mỗi lần lên mà đi sau xe cont là mỗi lần hồi hộp.Số sàn tầm 6h chiều leo dốc cầu chương dương chắc chết.
Bọn jap bằng của nó cũng chia 2 loại. 1loại số tự động và một loại số sàn. Loại AT ko đc phép lái MT, còn ngược lại e ko rõ.MT hay AT nó cũng là xu hướng tiêu dùng, ở xứ ta mọi người coi MT là chỉ dành cho xe dịch vụ, bị cắt hết các trang bị cao cấp, và mặc định tỏ ra thông cảm với nỗi khổ chân côn của người đi MT, luôn động viên "cố lên AT đi, giờ ai còn đi MT nữa, mỏi chân lắm". Bọn Châu Âu đa số xe cá nhân, kể cả xe hạng sang BMW, Mercedes, Audi...là số MT và full option, các ông bà cụ 60-70 tuổi chạy ầm ầm. Còn Nhật thì ngược lại 100% xe cá nhân là số tự động, kể cả dòng keicar bé tẹo (động cơ 0.6-0.8), nhỏ hơn cả Suzuki Wagon (loại xe ế sưng ở xứ ta một thời nhưng bên đấy chạy đầy đường). Qua khỏi biên giới chữ S ta gặp được nhiều điều lạ lắm!
Đi ọp rốt thì số sàn rất phê,đi đường HN giờ cao điểm thì rất tê.Ai thích cái cảm giác NGỰ TRỊ được cái ô tô thì chạy số sàn !!!
Lười thì chạy số tự động