- Biển số
- OF-843473
- Ngày cấp bằng
- 14/11/23
- Số km
- 48
- Động cơ
- 2,522 Mã lực
Ở group có cụ nào đã chạy thử Xforce chưa cho e xin ít RW,e đang phân vân giữa Toyota Yaris Xăng và XFC bản Pre quá. E xin cảm ơn các cụ ạ.
em đã thử cả HRV, Cross, CX5 và sau quay ra CX5.Tầm tiền 2 con này e sẽ mua Honda HRV bản G. Xfore thì cắt trần chuồng đc mỗi cái đẹp, bản Pre 690 mà chưa có adap, ko có cốp điện, thiếu cảm biến trc. Yaris Cross thì là Daihatshu đóng mác Toy bê bối tùm lum, chưa kể hệ thống Adap của nó rất lởm nếu đi cao tốc qua các mố cầu xe bị lắc hệ thống adap sẽ bị mất. Bản HRV-G thiếu mấy trang bị nhưng sau thích độ đc hết, còn cái adap tiền ko độ đc. Mà riêng khoản lái hay thì 2 con trên gọi HRV bằng anh.
công nhận cụ nhận xét HRV chuẩn, em đi xem, Cross, HRV, CX5 thì con HRV bản thấp và chung lởm thật, nhất quả ghế cơ, đã thế còn ghê nỉ, nhìn chán luôn, ngồi sau thì chật.Yaris thì bỏ đi.
Còn 2 con kia khoản lái thì same nhau thôi, cùng 1.5 + cvt. Tốt nhất cụ lái thử xem thế nào.
Em chưa lái, mới chỉ xem nội thất thì con Xforce ổn hơn đấy, to rộng hơn, nội thất rộng rãi như xe hạng C và bố trí cũng hợp lý hơn. HRVG ghế sau u lên 1 cục chán lắm.
Ngoại thất thì style của em thích kiểu form và đường nét đơn giản của HRVG hơn, nhưng không thẩm được cái đít vếch của nó. Với cả HRVG form xe nhỏ, nhìn ngoài đường lọt thỏm, chả to hơn cái vios là mấy, ae bảo nó là con city nâng gầm cũng có lý.
Chọn như cụ thì chả cần đi xem làm gì 2 con hạng B vs 1 con hạng C thì auto chọn con CX5 chứ còn gì nữacông nhận cụ nhận xét HRV chuẩn, em đi xem, Cross, HRV, CX5 thì con HRV bản thấp và chung lởm thật, nhất quả ghế cơ, đã thế còn ghê nỉ, nhìn chán luôn, ngồi sau thì chật.
sau qua ra chốt CX5, nội thất full da, option quá đủ
Em thấy mọi người chuẩn bị mua xe hay tham khảo doanh số bán xe qua các tháng thì đa số mọi người đều chọn CX5 cho khoảng giá 7xx~8xx, cũng dễ hiểu và có nhiều bài phân tích rồi.Sub lăn bánh 700 đến dưới 1 tỏi thì cứ cx5 mà mua, C mà giá chỉ ngang khúc B hãng khác, đã đc chứng thực bao năm nay rồi. Mình tính đối M3 sang cx5 nhưng chưa đủ xèng.
lúc đầu gấu cứ đòi Cross đó ạ, xong lại chuyển sang Peugout 2008, em mới thấy giá Cross thì ngang CX5, mà phân khúc thấp hơn, em mới cho đi xem các xe luôn.Chọn như cụ thì chả cần đi xem làm gì 2 con hạng B vs 1 con hạng C thì auto chọn con CX5 chứ còn gì nữa
Em mới chạy thử hôm tuần trước. Nói ngắn gọn với cụ: thua Xpander Cross.Ở group có cụ nào đã chạy thử Xforce chưa cho e xin ít RW,e đang phân vân giữa Toyota Yaris Xăng và XFC bản Pre quá. E xin cảm ơn các cụ ạ.
Vầng, công nhận con xe cross đẹp thật, chuẩn toy, tiết kiệm. Tiếc mỗi cái phanh tay để dưới chân, em cũng dị ứng với kiểu phanh tay để dưới chân kiểu này, điển hình là crv đời cũ và cross.lúc đầu gấu cứ đòi Cross đó ạ, xong lại chuyển sang Peugout 2008, em mới thấy giá Cross thì ngang CX5, mà phân khúc thấp hơn, em mới cho đi xem các xe luôn.
xem Cross thì nó có cái phanh tay dưới chân, gấu mới bảo cái gì? em bảo luôn chân côn, xe này đi như số sàn ấy, đây là chân côn.
gấu kêu luôn E ko đi được xe côn đâu, thế là quay đầu luôn.
lúc đó sale mới ra giới thiệu thì gấu bỏ đi rồi, may thế, thế là đổi hướng sang CX5.
Cụ thật sáng suốt và may mắn, gấu mà biết sự thật là căng...lúc đầu gấu cứ đòi Cross đó ạ, xong lại chuyển sang Peugout 2008, em mới thấy giá Cross thì ngang CX5, mà phân khúc thấp hơn, em mới cho đi xem các xe luôn.
xem Cross thì nó có cái phanh tay dưới chân, gấu mới bảo cái gì? em bảo luôn chân côn, xe này đi như số sàn ấy, đây là chân côn.
gấu kêu luôn E ko đi được xe côn đâu, thế là quay đầu luôn.
lúc đó sale mới ra giới thiệu thì gấu bỏ đi rồi, may thế, thế là đổi hướng sang CX5.
Em nghĩ là thua theo tiêu chí nào và theo quan điểm của từng người thôi, chứ nói chung chung thì khó cụ nhỉ?Em mới chạy thử hôm tuần trước. Nói ngắn gọn với cụ: thua Xpander Cross.
cụ khai sáng cho ae thêm chút được ko, ko hiểu thua điểm gì ạ?Em mới chạy thử hôm tuần trước. Nói ngắn gọn với cụ: thua Xpander Cross.
Em nghĩ là thua theo tiêu chí nào và theo quan điểm của từng người thôi, chứ nói chung chung thì khó cụ nhỉ?
Thua về cảm giác lái, và thua về độ vọt so với Xpander Cross. Em đã chạy thử cả 2 dòng và đánh giá như vậy.cụ khai sáng cho ae thêm chút được ko, ko hiểu thua điểm gì ạ?
E ko nói lại vụ chân phanh tay đó nhưng em thấy có vẻ đi time thì giờ ưng CX5 lắm rồi, chị em có biết xe nào với xe nào đâu, thậm chí bật loa đài xem gì cũng ko quan tâm.Cụ thật sáng suốt và may mắn, gấu mà biết sự thật là căng...