- Biển số
- OF-515564
- Ngày cấp bằng
- 12/6/17
- Số km
- 113
- Động cơ
- 179,930 Mã lực
Chào các Cụ/Mợ, chúc các Cụ/Mợ một tuần mới an toàn!
Em vừa kể và cũng vừa hỏi xem các Cụ/Mợ đã gặp phải trường hợp bị Netflix tự kích hoạt lại tài khoản và tự tính cước/trừ tiền chưa ạ?
Số là em có tạo account Netflix từ tháng 11/2019 (dùng thử 30 ngày), sau đó Netflix thanh toán gói Premium lần 1 (chu kỳ 1) từ 10/12/19 đến hết 09/01/20 qua thẻ tín dụng của em (260.000 VNĐ - cho 4 thiết bị). Sau đó em thấy rằng hơi lãng phí vì thực tế trong 2 tháng nhà em hầu như chẳng xem gì, cả nhà chủ yếu xem thời sự trên TV và Youtube qua điện thoại/máy tính. Do đó em đã thực hiện hủy tư cách thành viên theo đúng trình tự.
Tháng 2 không vấn đề gì, tự nhiên chiều qua (29/03/20), tin nhắn báo thanh toán phí sử dụng Netflix.
Em thấy khó hiểu, liền mở máy tính, thử đăng nhập tài khoản Netfilx thì thấy đăng nhập bình thường, kiểm tra lại email thì có một số email trong tab "Quảng cáo" của Netflix đại ý "Hãy dùng thử Netflix một lần nữa"; "Đã đến lúc quay trở lại Netfilx"; "Hãy quay trở lại ngay hôm nay để thưởng thức nhiều chương trình"
Em xem 1 lượt, hoàn toàn không có mail nào hoặc chỗ nào nói là nếu ko phản hồi hoặc ấn hủy thì sẽ kích hoạt lại tài khoản.
260 ngàn thì nhỏ thôi, nhưng nếu nó cứ trừ hết tháng này sang tháng khác trong khi mình không sử dụng dịch vụ thì nó lãng phí. em gọi ngân hàng thì hướng dẫn ra chi nhánh, vào mục liên hệ và trợ giúp của Netfilx thì có pop up ngay phía trên "Do khủng hoảng do dịch COVID-19 gây ra, hàng ngàn nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi hiện tại phải làm việc tại nhà, khiến cho việc hỗ trợ các cuộc gọi của bạn trở nên khó khăn hơn. Vậy nên có thể thời gian chờ sẽ dài hơn bình thường. Để đối phó với tình huống này, hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ thông qua trò chuyện trực tuyến và Trung tâm Trợ giúp trực tuyến. Chúng tôi xin lỗi về sự bất tiện này và cảm ơn bạn đã kiên nhẫn chờ đợi".
Gọi cho Netflix thì không được, chat trực tuyến thì báo không khả dụng.
Các Cụ/Mợ đã từng bị như vậy chưa và xử lý thế nào ạ?
Em vừa kể và cũng vừa hỏi xem các Cụ/Mợ đã gặp phải trường hợp bị Netflix tự kích hoạt lại tài khoản và tự tính cước/trừ tiền chưa ạ?
Số là em có tạo account Netflix từ tháng 11/2019 (dùng thử 30 ngày), sau đó Netflix thanh toán gói Premium lần 1 (chu kỳ 1) từ 10/12/19 đến hết 09/01/20 qua thẻ tín dụng của em (260.000 VNĐ - cho 4 thiết bị). Sau đó em thấy rằng hơi lãng phí vì thực tế trong 2 tháng nhà em hầu như chẳng xem gì, cả nhà chủ yếu xem thời sự trên TV và Youtube qua điện thoại/máy tính. Do đó em đã thực hiện hủy tư cách thành viên theo đúng trình tự.
Tháng 2 không vấn đề gì, tự nhiên chiều qua (29/03/20), tin nhắn báo thanh toán phí sử dụng Netflix.
Em thấy khó hiểu, liền mở máy tính, thử đăng nhập tài khoản Netfilx thì thấy đăng nhập bình thường, kiểm tra lại email thì có một số email trong tab "Quảng cáo" của Netflix đại ý "Hãy dùng thử Netflix một lần nữa"; "Đã đến lúc quay trở lại Netfilx"; "Hãy quay trở lại ngay hôm nay để thưởng thức nhiều chương trình"
Em xem 1 lượt, hoàn toàn không có mail nào hoặc chỗ nào nói là nếu ko phản hồi hoặc ấn hủy thì sẽ kích hoạt lại tài khoản.
260 ngàn thì nhỏ thôi, nhưng nếu nó cứ trừ hết tháng này sang tháng khác trong khi mình không sử dụng dịch vụ thì nó lãng phí. em gọi ngân hàng thì hướng dẫn ra chi nhánh, vào mục liên hệ và trợ giúp của Netfilx thì có pop up ngay phía trên "Do khủng hoảng do dịch COVID-19 gây ra, hàng ngàn nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi hiện tại phải làm việc tại nhà, khiến cho việc hỗ trợ các cuộc gọi của bạn trở nên khó khăn hơn. Vậy nên có thể thời gian chờ sẽ dài hơn bình thường. Để đối phó với tình huống này, hiện tại chúng tôi chỉ hỗ trợ thông qua trò chuyện trực tuyến và Trung tâm Trợ giúp trực tuyến. Chúng tôi xin lỗi về sự bất tiện này và cảm ơn bạn đã kiên nhẫn chờ đợi".
Gọi cho Netflix thì không được, chat trực tuyến thì báo không khả dụng.
Các Cụ/Mợ đã từng bị như vậy chưa và xử lý thế nào ạ?