Có ai thích CR-V máy dầu ko?

lead2011

Xe container
Biển số
OF-98925
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
7,056
Động cơ
448,586 Mã lực
Với động cơ diesel 1.6L mới, Honda CR-V chỉ tiêu thụ mức nhiên liệu kết hợp 4,5 lít/100km.
Phiên bản diesel mới của Honda CR-V được trang bị động cơ 1.6L i-DTEC, công suất 118 mã lực tại 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn 300 Nm tại 2.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.


Honda CR-V diesel.

Theo Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của model này là 4,5 lít/100km và có thể di chuyển quãng đường gần 1.290km với bình nhiên liệu đầy, lượng khí thải CO2 119g/km. Nhờ đó, tại Anh, CR-V 1.6 i-DTEC không phải chịu thuế đường cho năm đầu tiên và 30 bảng từ những năm sau.

Theo kế hoạch, CR-V 1.6 i-DTEC sẽ có mặt tại các đại lý Honda ở Anh vào tháng 10 tới với giá bán 22.800 bảng cho bản tiêu chuẩn S, 24.660 bảng cho bản SE và 28.880 bảng cho bản cao nhất SR.
http://www.otosaigon.com/Forum/m/tm.aspx?m=7463098&fp=3
Em vừa nhặt đc cái này bên os. Ko biết bao giờ Việt Nam có các kụ nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
3,125
Động cơ
450,276 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Với động cơ diesel 1.6L mới, Honda CR-V chỉ tiêu thụ mức nhiên liệu kết hợp 4,5 lít/100km.
Phiên bản diesel mới của Honda CR-V được trang bị động cơ 1.6L i-DTEC, công suất 118 mã lực tại 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn 300 Nm tại 2.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.


Honda CR-V diesel.

Theo Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của model này là 4,5 lít/100km và có thể di chuyển quãng đường gần 1.290km với bình nhiên liệu đầy, lượng khí thải CO2 119g/km. Nhờ đó, tại Anh, CR-V 1.6 i-DTEC không phải chịu thuế đường cho năm đầu tiên và 30 bảng từ những năm sau.

Theo kế hoạch, CR-V 1.6 i-DTEC sẽ có mặt tại các đại lý Honda ở Anh vào tháng 10 tới với giá bán 22.800 bảng cho bản tiêu chuẩn S, 24.660 bảng cho bản SE và 28.880 bảng cho bản cao nhất SR.
http://www.otosaigon.com/Forum/m/tm.aspx?m=7463098&fp=3
Em vừa nhặt đc cái này bên os. Ko biết bao giờ Việt Nam có các kụ nhỉ?
Cụ lại làm em đêm nay mất ngủ rồi. Mặc dù theo nhu cầu của em là pilot 2.2 máy dầu số sàn.
Hộp số và động cơ của honda tuy đơn giản nhưng hiệu quả,bền bỉ và tiết kiệm lắm.
 

Tân Lang

Xe máy
Biển số
OF-206517
Ngày cấp bằng
18/8/13
Số km
59
Động cơ
318,790 Mã lực
e thích lắm nhưng phải chờ các cụ đã trải nghiệm cho ý kiến :P
 

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,222
Động cơ
433,240 Mã lực
Không thích tất cả các laọi máy dầu sử dụng tại VN không phải do công nghệ kém mà do chất lượng dầu của ta chả ai quan tâm , giống như VSAT thực phẩm ấy-mất kiểm soát
Do vậy , dùng một thời gian sửa đau dạ dày lắm
Chất lượng xăng cũng chẳng khá hơn. nhưng sửa máy xăng đỡ đau dạ dày hơn rất nhiều. Thêm nữa, chưa có ghi chép nào thể hiện được việc máy xăng hỏng là do chất lượng xăng kém. Trong khi máy dầu thì có rất nhiều ghi chép loại này.

Thế nên không thích máy dầu ở VN, ở Tây , ko quan tâm lắm, vì em không ở đấy
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,733
Động cơ
403,149 Mã lực
Không thích tất cả các laọi máy dầu sử dụng tại VN không phải do công nghệ kém mà do chất lượng dầu của ta chả ai quan tâm , giống như VSAT thực phẩm ấy-mất kiểm soát
Do vậy , dùng một thời gian sửa đau dạ dày lắm
Chất lượng xăng cũng chẳng khá hơn. nhưng sửa máy xăng đỡ đau dạ dày hơn rất nhiều. Thêm nữa, chưa có ghi chép nào thể hiện được việc máy xăng hỏng là do chất lượng xăng kém. Trong khi máy dầu thì có rất nhiều ghi chép loại này.

Thế nên không thích máy dầu ở VN, ở Tây , ko quan tâm lắm, vì em không ở đấy
CŨng như Cụ,hơn nữa nhà bọn F1 nhà cháu đi máy dầu hay bị say cứ kêu là xe rung ồn,mùi khó chịu.Nhưng công nhận chi phí cho em này thấp(trừ lúc đại tu)
 

innova89

Xe hơi
Biển số
OF-357948
Ngày cấp bằng
12/3/15
Số km
111
Động cơ
262,210 Mã lực
có thật không sao tiêu thụ ít dầu thế nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top